Cách thêm các yếu tố tương tác vào email của bạn

Ngày đăng: 6/5/2020 9:00:27 AM - Tổng hợp - Hà Nội - 56
Chi tiết [Mã tin: 2984476] - Cập nhật: 24 phút trước

Phần mềm gửi email hàng loạt https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

Các yếu tố email tương tác là gì? 

Nhiều email gửi đến hộp thư đến của chúng tôi là 2 chiều. Các email chứa văn bản, hình ảnh hoặc có thể gifs, nhưng chúng không tương tác. Khi bạn cuộn qua một nút, nó không thay đổi màu sắc hoặc bật. Khi bạn di chuột qua một hình ảnh, nó không lật sang hình ảnh khác . Ít nhất, trừ khi người gửi đã kết hợp các yếu tố email tương tác vào các chiến dịch của họ. 

 

Các yếu tố tương tác trong email là bất cứ điều gì đòi hỏi hành động của người nhận để hiển thị. Hành động này có thể được di chuột qua nút CTA bằng con trỏ hoặc nhấp vào câu trả lời trong một cuộc khảo sát. 

 

Giống như rắc lên một chiếc bánh, nội dung tương tác là không cần thiết, nhưng nó sẽ thu hút sự chú ý của người nhận và thu hút họ, cải thiện trải nghiệm của họ với các chiến dịch email của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm nhiều cách hơn để thu hút người nhận, hãy xem xét thử nghiệm một trong những yếu tố tương tác sau trong các chiến dịch của bạn. 

 

Khả năng tương thích với các nhà cung cấp dịch vụ email (ESP)

Trước khi bạn tập trung vào việc thêm các yếu tố tương tác vào tất cả các chiến dịch của mình, điều đáng chú ý là các thiết kế email tương tác không hoạt động trong tất cả các hộp thư đến. Mặc dù phần lớn chức năng trong thư Apple và một số hoạt động trong hộp thư đến của Gmail, rất ít chức năng trong Outlook hoặc trên thiết bị di động. 

 

Hãy ghi nhớ điều này khi thiết kế các yếu tố tương tác trong email của bạn. Nếu bạn biết phần lớn người nhận của bạn sử dụng Outlook hoặc xem email của bạn trên thiết bị di động của họ, thì bạn có thể muốn tập trung vào việc kiểm tra các khía cạnh khác của email. Hoặc, ít nhất, cung cấp hình ảnh dự phòng hoặc thiết kế cho khách hàng email để hiển thị khi nội dung tương tác không được hỗ trợ.

 

Bất kể những gì bạn bao gồm trong email của bạn, hãy chắc chắn kiểm tra email của bạn trong nhiều ứng dụng email trước khi bạn gửi chúng. Bằng cách này, bạn có thể khắc phục mọi sự cố hoặc lỗi thiết kế trước khi gửi email đến cơ sở dữ liệu liên hệ của mình. 

 

Kiểm tra Công cụ kiểm tra email của chúng tôi để xem email của bạn sẽ trông như thế nào trên nhiều nhà cung cấp và màn hình email khác nhau. Công cụ này cũng cung cấp tính năng chấm điểm spam và xác thực liên kết, do đó bạn có thể bắt được nội dung spam và các liên kết bị hỏng trước khi gửi. 

 

Cách thêm các yếu tố tương tác vào email của bạn

Có nhiều yếu tố tương tác mà bạn có thể thêm vào email của mình. Dưới đây là một số yêu thích của chúng tôi. Chúng tôi bao gồm các ví dụ và đoạn mã để bạn có thể thử các yếu tố này trong các mẫu email của mình. 

 

1. Thay đổi màu nền khi di chuột 

Thay đổi màu sắc khi chuột của bạn di chuyển qua nút CTA là một trong những yếu tố tương tác phổ biến nhất bạn sẽ thấy trong email. Tính năng tinh tế này thu hút sự chú ý đến nút CTA. Sử dụng cùng màu di chuột mà bạn sử dụng cho trang web của mình để cung cấp trải nghiệm nhất quán giữa email và trang web. 

 

Trong ví dụ dưới đây, Email thực sự tốt sử dụng thay đổi màu trên nút CTA của họ. 

 

 

Đây là cách bạn làm điều đó

 

Đối với hầu hết các yếu tố tương tác trong bài viết này, bạn sẽ cần thêm một lớp vào phần CSS của mẫu. Sau đó, bạn sẽ bao gồm lớp trong thẻ <a> của phần bạn muốn tương tác. Đây là một ví dụ từ một mẫu email trong trình soạn thảo mã của Twilio SendGrid.

 

 

Bạn sẽ nhận thấy bên dưới có một số lượng mã khá lớn, nhưng phần lớn là tạo kiểu cho nút CTA trước khi bạn di chuột và giao diện của nó khi bạn di chuột. Để kích hoạt chức năng di chuột, bạn chủ yếu cần thay đổi lớp (dòng 12) để khớp với thuộc tính CSS chính xác.

 

2. Thay đổi văn bản khi di chuột

Một yếu tố tương tác tương tự đang thay đổi văn bản trên di chuột. Với phần tử này, bạn có thể thay đổi màu của văn bản, làm đậm, gạch chân hoặc thực hiện bất kỳ thay đổi thiết kế liên quan đến văn bản nào khác khi con trỏ di chuyển trên văn bản. 

 

Trong ví dụ này, màu phông chữ thay đổi từ trắng sang đen.

 

3. Hoán đổi hình ảnh khi di chuột

Chúng tôi đã tìm thấy trong email nội dung được tham gia nhiều nhất là trên màn hình đầu tiên (hay còn gọi là nội dung được hiển thị trong email trước khi cuộn người nhận). 

 

Hoán đổi hình ảnh khi di chuột là một chiến lược tuyệt vời để quảng bá các sản phẩm bổ sung hoặc cung cấp thêm thông tin khi bạn có không gian và thời gian hạn chế để thu hút người nhận. 

 

Khi người nhận di chuyển qua một hình ảnh, một hình ảnh khác sẽ xuất hiện, vì vậy nếu bạn đang quảng cáo bán hàng, bạn có thể giới thiệu nhiều sản phẩm của mình hơn bằng cách bao gồm nhiều hình ảnh. Ngoài ra, bạn có thể cung cấp một mô tả sản phẩm đằng sau hình ảnh để cung cấp thêm thông tin mà không cần phải nhấp qua trang web. 

 

Kiểm tra ví dụ dưới đây! 

 

 

Đây là cách bạn làm điều đó:

 

Phần tử tương tác hoán đổi hình ảnh được tạo bằng cách xếp lớp các hình ảnh trong HTML sao cho có hình nền đầu tiên trong một ô của bảng và hình ảnh thứ hai có sẵn khi bạn di con trỏ.

 

4. Mục lục

Tính năng mục lục đặc biệt hữu ích cho các email như bản tin có nhiều nội dung. Hãy suy nghĩ về một bài viết bạn đọc trực tuyến có các liên kết nhảy dẫn đến các phần cụ thể của trang web. Tương tự, bằng cách thêm các thẻ neo vào email của bạn, người nhận của bạn có thể bỏ qua phần email mà họ quan tâm nhất mà không cần phải cuộn. 

 

Mặc dù phần tử mục lục này được hỗ trợ trên hầu hết các nhà cung cấp email trên máy tính để bàn, nhưng điều đáng nói là hầu hết các ứng dụng di động không hỗ trợ nó. Nếu bạn biết rằng hầu hết những người đăng ký của bạn xem email của bạn trên máy tính để bàn, thì yếu tố tương tác này có thể dành cho bạn! 

 

Trong ví dụ này, tôi đã bao gồm một mục lục ở phần đầu của bản tóm tắt blog của SendGrid và sử dụng các thẻ neo để liên kết đến các bài viết trong email. Với phương pháp này, người nhận có thể nhấp vào bài viết cụ thể mà họ quan tâm.

 

 

Đây là cách bạn làm điều đó:

 

Không cần CSS trong cái này! Đoạn mã đầu tiên là danh sách Mục lục ở đầu email và thứ hai là cách bạn sẽ liên kết tiêu đề bài viết sâu hơn trong email.

 

5. Khảo sát nhúng

Một trường hợp sử dụng tuyệt vời cho các yếu tố tương tác là một cuộc khảo sát. Kết hợp khảo sát vào email của bạn để giúp người nhận dễ dàng trả lời ngay lập tức mà không cần phải nhấp vào trang khác. Người nhận của bạn càng dễ tham gia, bạn càng có nhiều khả năng nhận được phản hồi. 

 

Thu thập phản hồi về trải nghiệm của người nhận với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn hoặc sử dụng khảo sát để tìm hiểu thêm về sở thích và không thích của người nhận, vị trí và bất kỳ thông tin nào khác có thể giúp bạn cá nhân hóa trải nghiệm của họ với email của bạn. Một email chào mừng hoặc xác nhận có thể là một cơ hội tuyệt vời để chèn một cuộc khảo sát và tìm hiểu thêm về những người đăng ký của bạn. 

 

Dưới đây là một vài ví dụ.

 

Trong email của SendGrid bên dưới, điểm số khảo sát thay đổi màu sắc khi bạn di chuột qua chúng. Điều này giúp người nhận nhận ra rằng họ có thể nhấp vào số để gửi khảo sát của họ. Khi người nhận nhấp vào một số, họ được đưa đến một cuộc khảo sát đã đánh dấu phản hồi bằng số của họ và yêu cầu người nhận cung cấp giải thích thêm cho xếp hạng của họ. 

 

 

Đây là cách bạn làm điều đó:

 

Phương thức mà SendGrid sử dụng để nhúng khảo sát yêu cầu một số lượng mã hợp lý, vì vậy đây là một ví dụ đơn giản hơn sử dụng Google Forms. 

 

Tạo khảo sát của bạn trong Mẫu Google .

Bấm gửi.

Gõ vào địa chỉ email của bạn trong phần Để Đến. 

Đánh dấu vào ô, hình thức Bao gồm trong email.

Bấm gửi.

Mở email trong hộp thư đến của bạn và nhấp chuột phải vào biểu mẫu. Nhấp vào Thanh tra.

Tìm mã bắt đầu bằng, <bảng = trung tâm canh lề. Sao chép và dán mã vào mẫu của bạn. 

Kiểm tra email của bạn để đảm bảo cuộc khảo sát hoạt động.

Trong email bên dưới, bạn có thể thấy biểu mẫu Google đang hoạt động. Người nhận được hoan nghênh vào danh sách email và được yêu cầu điền vào bản khảo sát nhanh về sở thích phong cách của họ. Thay đổi màu nền của khảo sát để giúp nó phù hợp liền mạch với mẫu email của bạn. Email này được tạo bằng một trong các mẫu email từ Thư viện mẫu email của chúng tôi . Kiểm tra bộ sưu tập cho một loạt các mẫu tiếp thị và giao dịch.

 

 

Tiếp tục thu hút người nhận của bạn

Khi nói đến việc thiết kế email tiếp thị, hãy nhớ rằng giá trị bạn cung cấp cho người nhận là khía cạnh quan trọng nhất trong email của bạn. 

 

Chúng tôi đã thấy rằng nội dung tương tác giúp thu hút người nhận bằng cách tạo trải nghiệm tương tự như trang web hoặc ứng dụng, nhưng điều này không phải lúc nào cũng đúng. Nếu yếu tố tương tác gây mất tập trung hoặc lấy đi thông điệp bạn đang cố gắng vượt qua, thì nó không có giá trị bao gồm. 

 

Để đảm bảo nội dung tương tác của bạn đạt được mục đích, đây là một vài đề xuất chia tay:

 

Biết khách hàng email nào (Gmail, Yahoo, AOL, Outlook) bạn đang gửi đến. Điều này sẽ giúp bạn xác định xem có hợp lý không khi kiểm tra các yếu tố tương tác ở nơi đầu tiên.

Luôn luôn có một tùy chọn dự phòng. Nếu bạn gửi email đến người nhận có nội dung tương tác không hiển thị, người nhận của bạn sẽ có trải nghiệm kém với thương hiệu của bạn. Để biết thông tin về cách tạo tùy chọn dự phòng cho nội dung tương tác của bạn, hãy xem Email về bài viết của Acid .

Kiểm tra email của bạn trước khi bạn gửi chúng. Bạn có thể sử dụng Công cụ kiểm tra email, Litmus hoặc Email trên Acid của SendGrid. 

Đừng kiểm tra nhiều yếu tố tương tác cùng một lúc. Quá nhiều có thể gây mất tập trung.

Nội dung tương tác là một trong nhiều khía cạnh của chiến lược tiếp thị qua email mà bạn có thể kiểm tra. Để biết thêm dữ liệu, chiến lược tiếp thị kỹ thuật số và các kênh để thu hút người nhận của bạn, hãy xem các tài nguyên này.

Trang chủ: https://phanmemmarketing.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp