Cách thi công mặt dựng alu giá rẻ mà uy tín

Ngày đăng: 4/6/2021 10:14:04 AM - Ô tô - Toàn Quốc - 77
Chi tiết [Mã tin: 3241055] - Cập nhật: 28 phút trước

Trong quảng cáo hiện nay, ốp mặt dựng biển quảng cáo Alu là một trong những hình thức quảng cáo diện rộng nhất. Với hình thức này, tấm alu thường được dùng ốp mặt tiền để tạo ra mặt phẳng của trụ sở tổ chức, showroom, và các cửa hàng với kết quả cuối cùng tạo tính nét đẹp riêng và sang trọng cho mặt tiền.


Mặt dựng aluminium là gì?

Mặt dựng aluminium là gì?


Từ mặt phẳng đó, có thể gắn chữ nổi để hiện thị thông tin về sản phẩm, dịch vụ, địa chỉ, số điện thoại… của cửa hàng, công ty. Chữ nổi thường được làm bằng các chất liệu như nhôm, alu, mika, đồng hoặc inox.


Trên bề mặt của chữ nổi có thể gắn thêm đèn led để tạo ra sự nổi bật trong bóng tối, giúp hiệu suất cao kinh doanh luôn được đảm bảo trong bất kỳ điều kiện nào.


Thuật ngữ aluminium (thường gọi tắt là alu), mặt dựng aluminium trong trang trí - quảng cáo,...không xa lạ với người dân thành thị, tuy nhiên để có cơ sở hơn trong việc lựa chọn các phương án cho công trình trang trí nội thất hoặc quảng cáo của mình, các nhà đầu tư cũng cần biết qua về tính năng và chât liệu loại hợp chất này.


>>> Tại sao nên chọn thi công mặt dựng Alu mà không phải loại nào khác? Nó có gì thu hút khách hàng đến vậy? ĐỌC NGAY bài viết để tìm câu trả lời nhé!!!

>>> Truy cập điểm đến ngay nhé: https://goo.gl/maps/6KGhkgtL3NGaAfaR8 <<<


Tin liên quan cùng chuyên mục Ô tô