Cách thiết kế kiến trúc nội thất hiệu quả

Ngày đăng: 12/9/2021 11:45:02 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 122
Chi tiết [Mã tin: 3567764] - Cập nhật: 30 phút trước

 Kiến trúc căn nhà luôn gắn ngay tắp lự mang phong thủy. Tuy nhiên, tất cả người thường chỉ sử dụng rộng rãi về phong thủy của tất cả ngôi nhà chứ ít khi quan tâm đến từng gian phòng, không gian trong nhà được gần xếp đã hợp phong thủy chưa. Vì vậy, đến với bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn 1 vài thông tin quan trọng về kiểu dáng phong thủy phòng khách – đầu não của ngôi nhà.

Xem thêm: nguyên lý thiết kế kiến trúc

Tại sao nên kiểu dáng phong thủy phòng khách?

Phong thủy là một định nghĩa căn nguyên lâu đời từ Trung Quốc. Theo đó, các định luật của tự nhiên như gió, nước, lửa,… được nghiên cứu sau. Để từ đó hình thành nên thuyết giáo phong thủy giúp giải quyết các hiện tượng của đời sống.

Phong thủy nhà đất được biết tới rộng rãi do tính chất, lối sống của người Việt Nam mang từ lâu đời. Nhưng ko do đó mà nó mất đi tính bắt buộc thiết, hữu ích lúc kết hợp cộng kiến trúc phong thủy làm cho bắt buộc một ngôi nhà vững chãi có lại sự may mắn, tài lộc cho gia đình.

Phòng khách được cho là quan yếu nhất khi so sánh mang những bộ phận khác của ngôi nhà. Chính bởi vậy, mẫu mã phong thủy phòng khách mang thể mở ra cho căn nhà nhiều nhựa sống may mắn, thuận tiện cũng như làm cho giàu đời sống tình cảm tổ ấm.

Ngoài ra, phong thủy phòng khách cũng sẽ tác động cực kỳ nhiều đến sự thành công trong việc khiến cho ăn, kinh doanh, sở hữu lại cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.

Mời bạn đọc tham khảo thêm bài viết : tư vấn thiết kế xây dựng nhà

Cách thiết kế phong thủy phòng khách 

Vị trí phong thủy phòng khách

Như đã kể ở trên, phòng khách là đầu não của ngôi nhà. Chính vì thế bề ngoài phong thủy phòng khách bắt buộc cần đặc thù lưu ý tới vị trí phòng khách trong nhà.

Phòng khách phong thủy nhất phải được đặt ở sắp cửa chính của căn nhà. Bởi lồi đi chính vào nhà sẽ hút phổ biến nhựa sống sở hữu lợi cho gia chủ, vậy cần phòng khách được đặt tại đây là thông minh nhất.

Ngoài ra, gia đình cũng nên bài trí phòng khách với tỉ lệ hình vuông là đẹp nhất hoặc cũng mang thể là hình chữ nhật. Đây là cách thiết kế phòng khách góc cạnh, tạo điều kiện thăng bằng các đồ nội thất trong phòng.

Một quan tâm dành cho vị trí phong thủy phòng khách là chủ nhà phải thiết kế phòng mang phổ biến cửa sổ và cửa chính rộng, thông thoáng. Điều này sẽ làm nâng cao nguồn sáng, năng lượng cho phòng khách cũng như mọi ngôi nhà.

Tìm hiểu thêm: mẫu nhà gỗ đẹp giá rẻ

Màu sơn phong thủy phòng khách

Màu sơn cho phòng khách cũng được đánh giá là quan trọng lúc ngoại hình phong thủy phòng khách.

Ở đây, hầu hết người thường sơn những màu sáng như vàng, trắng theo thẩm mỹ. Tuy nhiên, tùy vào những mệnh của gia chủ mà chúng ta cần cân nhắc màu sơn sao cho hợp phong thủy phòng khách.

Với gia chủ mệnh Kim, màu sơn phòng khách phong thủy phải là màu trắng, vàng nhạt hoặc cũng với thể màu sáng. Hạn chế các màu nổi đỏ, cam, tím,…

Với gia chủ mệnh Mộc, các màu xanh nhạt như xanh da trời hay xanh nõn chuối đều mang thể thích hợp cho phong thủy phòng khách. Hạn chế những màu thuộc mệnh Kim.

Với gia chủ mệnh Thủy, màu dung nhan chủ đạo phòng khách phong thủy mang thể là những màu lạnh như xanh da trời hoặc kết hợp xanh sở hữu 1 chút vàng, trắng. Tránh các màu đắt như nâu, cam đất,…

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp