Cách thiết kế nội thất ấn tượng nhất cho mọi không gian

Ngày đăng: 5/22/2021 9:51:48 AM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 137
Chi tiết [Mã tin: 3280825] - Cập nhật: 59 phút trước

Thiết kế nội thất luôn nhận được nhiều sự quan tâm của các gia chủ bởi các xu hướng thiết kế ngày nay vô cùng đa dạng và phát triển. Mỗi ngôi nhà có những diện tích, không gian, phong cách khác nhau, bởi vậy mà thiết kế nội thất sao cho phù hợp và nổi bật thì không phải ai cũng biết. Vậy làm sao để hô biến cho không gian của mình thêm phần lung linh và cuốn hút hơn? Mời quý vị hãy theo dõi bài viết dưới đây để học các tips thiết kế nội thất ấn tượng từ Gạch lát nền đẹp ngay nhé.


1.Nội thất bọc nhung


Không khó để giúp không gian trở nên mới lạ nhưng làm sao để vừa tiết kiệm chi phí, vừa nâng tầm giá trị không gian thì lại không dễ dàng gì. Tuy nhiên, chỉ với một bước bọc nhung vào các món đồ nội thất chủ đạo thì quý vị hoàn toàn có thể sở hữu một không gian khác biệt, sang trọng và ấm áp hơn trông thấy. Những món đồ nội thất mà quý vị có thể ứng dụng xu hướng thịnh hành này là: Giường ngủ, ghế sofa, thảm trải nhà, tranh tường,…


Về chất liệu nhung thì thị trường ngày nay vô cùng đa dạng, quý vị có thể chọn lựa các gam màu có sự tương đồng với gạch lát nền để tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho không gian. Một trong những dòng gạch phù hợp nhất với xu hướng này mà quý vị có thể tham khảo là gạch lát nền vân gỗ. Với những đường vân mộc mạc nhưng không kém phần thời thường thì hẳn quý vị sẽ sở hữu một căn phòng ấn tượng nhất.


link


2.Kết hợp xi măng trần cùng phong cách cổ điển


Xi măng trần luôn là lựa chọn hàng đầu cho những không gian mở, ưa sự tối giản mà thoáng đãng. Nhưng đã bao giờ quý vị nghĩ xi măng trần khi kết hợp cùng các món đồ nội thất có phong cách cổ điển chưa? Việc kết hợp vẻ đẹp thô sơ, mạnh mẽ của những mảng màu xi măng trần cùng các dòng gạch lát nền vintage retro đang là xu hướng nổi bật mạnh mẽ trong nhiều địa điểm thiết kế có tiếng hiện nay.


Với lối thiết kế này, quý vị hoàn toàn có thể ứng dụng các mẫu gạch bông lát nền để tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp gần gũi cùng những họa tiết đối xứng độc đáo, gạch bông lát nền còn sở hữu những tính năng vượt trội. Tại Gạch lát nền đẹp, gạch bông có khả năng kháng nước tốt, vì vậy mà dù ở những nơi phải tiếp xúc nhiều với nước hay ẩm ướt thì quý vị cũng có thể yên tâm ứng dụng dòng gạch này. Điểm cộng của dòng gạch này là tuổi thọ cao, dễ dàng vệ sinh mà giá thành lại rẻ, phù hợp cho mọi không gian thiết kế khác nhau.


3. Ứng dụng nội thất ánh kim, vàng đồng


Là người ưa thích sự lấp lánh, xa hoa và cầu kỳ thì hẳn quý vị không thể không biết tới xu hướng ứng dụng các món đồ nội thất ánh kim vàng đồng Metallic. Đây là xu hướng không còn quá xa lạ tại Châu Âu bởi sự xa hoa, thời thượng của chúng. Rất dễ để quý vị có thể sáng tạo ra những món đồ nội thất có lớp Metallic ấn tượng như vậy. Chỉ cần một lớp nhũ phủ trên lọ hoa, đèn ngủ, góc tường,… thì không gian của quý vị đã trở nên sang trọng không kém những công trình cao cấp.


Lý giải sự thịnh hành của xu hướng này là nhờ gam màu sang trọng, xa hoa mà hiếm màu sắc nào có được. Chúng phù hợp với những không gian nội thất như nhà hàng cao cấp, khách sạn sang trọng hay các biệt thự lớn,… Quý vị có thể ứng dụng các màu gạch lát nền bóng kiếng có cùng tone màu chủ đạo để tạo sự kết nối với không gian và tăng giá trị thẩm mỹ công trình.


Hy vọng với bài viết trên đây mà Gạch lát nền đẹp gửi tới, quý vị đã có thêm những thông tin về phong cách thiết kế cũng như các dòng gạch lát nền phù hợp cho ngôi nhà của mình. Ngoài ra, quý vị có thể truy cập trang web Gạch lát nền đẹp hoặc liên hệ tới hotline 088.6699.625 để có thể tìm hiểu và được tư vấn về các dòng gạch lát nền cao cấp.

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng