Cách thiết kế phòng livestream game đẹp cho game thủ

Ngày đăng: 6/8/2021 9:20:51 PM - Máy tính, linh kiện - Toàn Quốc - 177
Chi tiết [Mã tin: 3297247] - Cập nhật: 34 phút trước
Hiện nay, livestream game không chỉ là một thú vui đơn thuần của các gamer mà đây còn được xem là kênh hiệu quả hữu hiệu để kiếm tiền, thu hút lượng fan hùng hậu đối với các streamer. Tuy nhiên làm thế nào để thiết kế được phòng livestream game đẹp và ấn tượng tại nhà mà không cần tốn quá nhiều công sức?

Hãy cùng Bàn Ghế Chơi Game Giá Rẻ tìm hiểu những mẫu phòng livestream game hiện đại và chất lượng cũng như cập nhật những lưu ý để có không gian livestream gaming độc đáo và đẳng cấp nhé!

I. Những lưu ý dành cho game thủ khi thiết kế phòng livestream game

1. Xác định kích thước phòng

Kích thước phòng là yếu tố ban đầu bạn cần chú ý để thiết kế một phòng livestream game đẹp. Mặc dù nếu không có phòng livestream game riêng bạn vẫn có thể tích hợp trong phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng khách. Tuy nhiên bạn cần phân chia khu vực rõ ràng và nên tạo sự ngăn cách riêng biệt để có không gian livestream thực sự hiệu quả và tối ưu nhất.

2. Chọn bàn livestream game có kích cỡ phù hợp

Sau khi xác định được diện tích phòng, bạn phải cân nhắc kích cỡ và kiểu dáng của bàn gaming, vì nó có vai trò rất quan trọng. Có 4 mẫu bàn phổ biến thường được sử dụng trong livestream game đó là:

2.1 Bàn hình chữ nhật phủ Melamine

Với ưu điểm chống mối mọt , cong vênh, độ bền cao. Thiết kế hiện đại, dễ vệ sinh bàn hình chữ nhật phủ Melamine được sử dụng khá phổ biến tại các phòng Livestream Game.

2.2 Bàn phủ melamine

Bàn được thiết kế hiện đại với 1 ngăn kéo, 1 khay để bàn phím cơ và 1 kệ đặt CPU. Bàn được trang bị hộc treo tiện lợi cho việc cất giữ tai nghe, lót chuột hoặc đồ dùng cá nhân của người chơi.

Bàn được thiết kế sẵn lỗ đi dây điện tiện dụng và hiệu quả.

2.3 Bàn có vân gỗ sồi sang trọng, đẹp mắt.

2.4 Mẫu bàn liền giá đỡ

Đây là mẫu bàn đa năng có thể lựa chọn để trang trí góc học tập, phòng làm việc và đặc biệt phù hợp với phòng livestream game. Thiết kế bàn đơn giản với chất liệu gỗ công nghiệp phủ Laminate hoặc Melamine.

3. Chọn ghế chơi game thoải mái và kiểu dáng phù hợp với phong cách

Nếu bạn là một game thủ đích thực thì đây là món đồ được quan tâm và muốn sở hữu nhất. Một chiếc ghế gaming chất lượng sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thoải mái và tuyệt vời trong suốt quá trình đồng thời không gây ra những nguy cơ về xương sống và sức khỏe của bạn khi phải ngồi trong một thời gian dài liên tục. Một số mẫu ghế chơi game mà bạn nên cân nhắc sở hữu bởi vẻ đẹp và mức giá thành phải chăng của nó:

3.1 Ghế gaming E-Dra Ares EGC207

Là một sản phẩm nằm trong phân khúc giá tầm trung, ghế game E-Dra Ares EGC207 sở hữu kiểu dáng và các tính năng khiến các game thủ phải siêu lòng. Dưới đây là những tính năng ưu việt của chiếc ghế game E Dra Ares EGC207.

Đệm bọt khí siêu mật độ 

Với thiết kế đệm bọt khí, chiếc ghế trở nên êm ái hơn, độ đàn đàn hồi tuy chậm hơn những loại ghế khác như bạn sẽ giữ được form ghế lâu dài. 

Điểm cộng cho chiếc ghế là phần đệm ghế siêu dày nên bạn không lo ngồi lâu sẽ bị "mòn quần" nhé!

Độ hoàn thiện của chiếc ghế E Dra Ares EGC207 cực cao, các chi tiết nhỏ về đường may rất chắc chắn, đều và thẳng tắp. Da trên ghế có độ căng rất tốt và mịn. Do đó, sản phẩm thể hiện được vẻ đẹp đẳng cấp và tinh tế cho người sở hữu.

3.2 Ghế game E-Dra Medusa EGC209

Chiếc ghế được làm từ thép 100% trải dài từ thân ghế đến chân ghế, tạo một bộ khuôn chắc chắn khi sử dụng. 

Phần chân ghế được làm bằng hợp kim nhôm, sơn tĩnh điện nên đảm bảo an toàn cho bạn. Kết hợp với trụ thủy lực có thể chịu được tải trọng lên đến 150kg. 

Da PU cao cấp

Ghế game E-Dra Medusa EGC209 sử dụng da PU cao cấp, chống xước, chống nhăn khi sử dụng. Đặc biệt với chất liệu da này bạn sẽ dễ dàng hơn khi vệ sinh ghế. Hơn nữa, ghế da còn mang lại cảm giác sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng.

Tay ghế thiết kế 4D

Sở hữu kiểu dáng của một chiếc ghế chơi game cao cấp, phần tay ghế được thiết kế 4D có thể xoay 4 chiều. 

4. Thiết kế hệ thống ánh sáng độc đáo

Đèn led đặc biệt là led màu rất được ưa chuộng trong thiết kế phòng livestream game. Đèn Led tạo không gian sống động giúp các game thủ thỏa sức phiêu lưu. Bạn có thể bố trí hiệu ứng quanh bàn livestream hoặc dưới bàn phím để tạo những hiệu ứng thú vị.

5. Trang trí đồ dùng nội thất ấn tượng

Những hình ảnh trong phòng được mô tả theo chủ đề game hoặc những nhân vật được yêu thích trong game cũng là một ý tưởng không tồi. Ngoài ra hệ thống giá kệ đa năng cũng được ưu tiên sử dụng để giúp không gian trong phòng trở nên thoáng đãng và không bị bừa bộn. Bên cạnh đó nhiều game thủ còn thiết kế khu nghỉ ngơi ngay trong phòng livestream ( ghế tựa, ghế sofa) để có thể tranh thủ nghỉ ngơi giữa những giờ livestream. 

6. Lưu ý đến cách âm

Yếu tố cách âm cần được lưu ý khi thiết kế phòng livestream game nhằm không ảnh hưởng đến các không gian khác. Tường thạch cao, vách thạch cao là lựa chọn phổ biến cho yếu tố cách âm.

Hy vọng qua bài viết ở trên, bạn có thể tự thiết kế phòng livestream game tại nhà ấn tượng và đẳng cấp nhé!

Xem thêm: Trang trí phòng chơi game siêu ngầu cho các game thủ. Nhìn là mê!


Tin liên quan cùng chuyên mục Máy tính, linh kiện