Cách thiết lập đa màn hình sử dụng cho máy tính

Ngày đăng: 3/30/2022 6:14:11 PM - Máy PC, Laptop - Toàn Quốc - 433
Chi tiết [Mã tin: 3742505] - Cập nhật: 21 phút trước

thiết lập cấu hình hệ thống màn hình kép vô cùng hữu ích cho người dùng vì đa dạng Tại Sao, bao gồm công dụng đa nhiệm hoặc chuyển đổi qua lại giữa 2 tiện ích hoặc trang web, mà hoàn toàn không buộc phải tránh đến mức tối thiểu kích cỡ của cửa sổ thường xuyên. rất có thể đôi lúc bạn phải đối mặt có các luận điểm liên quan tới nền game đồ vật hai. dưới đây là một số mẹo chúng ta có thể dùng để khắc phục sự cố.

không tồn tại tín hiệutrường hợp ảnh nền đồ vật hai nhận đc thông báo “No signal” (không với tín hiệu), thì điều đó có nghĩa là dữ liệu không chuyển từ máy tính sang ảnh nền. với một số trong những bí quyết không giống nhau chúng ta có thể thử để khắc phục lỗi này.

link

link

nếu như bạn connect ảnh nền Ngoài ra nhảy, hệ thống hoàn toàn có thể ko nhận ra nó. Tắt nền game và Tiếp đến nhảy lại để xem hệ thống mang nhận hình nền mới ko.1 điều đơn giản để check nữa là các Dây cáp. Hãy chắc hẳn rằng chúng đc connect chính xác và không dây nào trong số chúng bị lỏng hoặc rơi ra ngoài. ví như dây sạc cáp không có vấn đề gì, hãy rút chúng ra rồi cắm lại để đảm bảo rằng chúng được gắn sự thật chắc chắn rằng. chúng ta cũng có thể cần cần thử một cáp new.

Hãy thử công cụ phát hiện của Windows để xem Tại Sao Windows lại không nhận rằng với màn hình đc kết nối.Nhấp vào buton Detect.nếu ảnh nền thứ hai có khá nhiều tùy chọn input đầu vào, hãy đảm bảo an toàn bạn đã nhấn buton để chọn cái đầu vào đó.nếu như khách hàng dùng card đồ họa chuyên được sự dụng có khá nhiều Output, hãy biến đổi cổng đồ họa bạn đang dùng. Cổng có thể bị hỏng và việc thay đổi cổng sẽ khắc phục sự cố.Mặc dù Windows 10 hỗ trợ phổ biến ảnh trên nền theo mặc định, bạn cũng có thể thử update driver VGA của tớ.

1. Trong hộp tìm kiếm trên thanh tác vụ, nhập Device Manager, Tiếp nối tậu nó.2. Nhấp vào mũi tên ngoại trừ Display adapters. nhấp chuột cần vào đồ họa mà bạn có nhu cầu cập nhật.

nếu như bạn đang thêm một màn hình mới, độ phân giải tốt hơn vào khối hệ thống của tớ, nền game mới hoàn toàn có thể cố gắng sao chép những seting từ nền game cũ hoặc khớp có những cài đặt của hình nền ngày nay. Khắc phục độ phân giải của hình nền mới bằng cách làm cho theo các bước sau.

1. click phải vào màn hình and tậu Display settings từ menu.2. Nhấp vào ảnh nền bạn có nhu cầu căn chỉnh trong cửa sổ bên trên cộng.3. Cuộn xuống & sắm Scale and layout.

link

link

4. dưới độ sắc nét, dùng menu drop-down để sắm độ sắc nét chính xác cho ảnh trên nền.giả dụ bí quyết này ko chuyển động, hãy thử update driver VGA như được miêu tả Ở bên trên.

Tốc độ refresh ko chính xácWindows thường ko tậu đc seting tốt nhất cho ảnh trên nền new, bởi thế bạn cũng có thể nên tự tùy chỉnh thiết lập tốc độ refresh để bức tốc cho hình nền.Để check tốc độ refresh mà nền game new đang dùng, hãy thử sử dụng TestUFO. Sau đó, so sánh tỷ lệ đó có tốc độ nhanh nhất có thể cho ảnh nền mới của chúng ta. trường hợp bạn muốn đổi khác tốc độ, hãy khiến theo các bước sau.

1 vấn đề khác chúng ta cũng có thể gặp phải khi dùng hình nền thứ hai là game game thủ đang chơi trên 1 màn hình bị tránh kích thước cao nhất mà không rõ Lý Do. bạn có thể vô tình nhấp vào ảnh trên nền thiết bị hai vì không tồn tại gì ngăn cách giữa những màn hình.giả dụ điều này xảy ra với bạn, hãy thử Một trong những mẹo khắc phục sự cố sau:kiểm tra những tùy chọn hiển thị trong chính game đó. nếu như bạn đang chơi Tại chế độ “Windowed”, hãy thử chuyển sang chế độ “Full Screen” sửa chữa thay thế.

link

link

Hãy thử chuyển sang chế độ “Borderless Window”. Chế độ này sẽ ko ngăn chặn gamer vận động chuột lên ảnh nền khác, nhưng nó sẽ ngăn ảnh nền hạn chế kích cỡ xuống mức tối đa khi chúng ta đang chơi game.

Hãy thử Dual monitor Tool (link tham khảo: Công cụ Cursor được cho phép game thủ khóa bé trỏ chuột vào một trong những hình nền. đừng quên Bẻ khóa khi bạn kết thúc game!Tắt hình nền thiết bị hai hoặc nhấn Win+P để chỉ biến đổi nền game sang desktop.sử dụng các mẹo này để làm cho việc dùng hình nền thiết bị hai vươn lên là Dùng thử khiến game thủ hài lòng hơn and hạn chế những vấn đề ngăn gamer không thể hoàn thành nhiệm vụ.

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy PC, Laptop