Cách thức chọn gạch lát nền cao cấp cho ko gian rộng

Ngày đăng: 12/24/2020 10:25:39 PM - Tổng hợp - TP HCM - 117
Chi tiết [Mã tin: 3164309] - Cập nhật: 21 phút trước

Chọn gạch lát nền cho ko gian gia đình ko khó nhưng để chọn được loại gạch lát nền cho không gian lớn (https://www.behance.net/gallery/110035787/Tieu-chi-chon-gach-lat-nen-cho-khong-gian-lon) phù hợp với không gian kiến trúc rộng lớn mà lại nâng tầm thẩm mỹ thì ko hề dễ dàng. Với sự phát triển kiến trúc như hiện giờ, việc chọn gạch lát nền cũng cần sở hữu những tiêu chí nhất định để đảm bảo được vẻ đẹp của kiến trúc. Đây hẳn là những thứ khiến đa số gia chủ phải đau đầu. Trong bài viết ngày hôm nay, Casagranda sẽ giới thiệu tới quý vị những cách thức bỏ túi để chọn được dòng gạch lát nền cao cấp cho không gian rộng lớn.



1.Chọn gạch lát nền khổ lớn


Với các ko gian kiến trúc sở hữu diện tích rộng lớn thì quý vị ko thể bỏ qua mẫu gạch lát nền khổ lớn – Kích thước đang được ưa chuộng nhất hiện tại. Những năm trở lại đây, gạch lát nền khổ lớn đang trở nên trào lưu trong những công trình thi công bởi tính thẩm mỹ hoàn hảo cũng như tính vận dụng cao của nó. Với những mẫu gạch lát nền khổ lớn, vấn đề về diện tích đều được giải quyết nhanh chóng.


Điểm đặc biệt mà ít ai biết rằng, gạch lát nền mang kích thước lớn có khả năng giúp không gian gia đình được “nới rộng” hơn, hài hòa với tổng thể diện tích hơn. Hiện giờ, đa số thương hiệu gạch lát nền đã cho ra đời các mẫu gạch lát nền khổ lớn với kích thước nhiều từ 50x50, 60x60, 80x80, 100x100… để gia chủ có thể chọn lọc mẫu gạch thích hợp cho nhà mình. Không chỉ giải quyết vấn đề diện tích, gạch lát nền khổ lớn còn đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ tinh tế, đẳng cấp hoàn hảo. Chính bởi vậy mà ko chỉ trong không gian gia đình, gạch lát nền khổ lớn vô cùng được ứng dụng nhiều trong những công trình kiến trúc cao cấp như: trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, văn phòng.


2.Chọn dòng gạch lát nền có màu sắc thích hợp nội thất


Màu sắc cũng có ảnh hưởng nhất định tới diện tích không gian. Với các gam màu thích hợp với thiết kế nội thất, không gian dù rộng lớn đến mấy cũng sẽ trở nên ấm áp và thu hút hơn. Vậy nên màu sắc gạch lát nền luôn cần được lựa chọn cẩn thận. Các màu sắc đang là xu hướng 2020 và hứa hẹn sẽ được ưa chuộng vào năm 2021 phải kể đến là: kem, trắng, ghi, xám, xanh pastel,… Qúy vị có thể chọn lọc đa dạng cùng những dòng họa tiết đơn giản để tạo nên 1 không gian thẩm mỹ hoàn hảo. Tuy nhiên, để có sự chọn lọc tốt nhất, quý vị cũng có thể tham khảo bảng màu gạch trước khi mua tại trang web Casagranda.vn.



3.Chọn dòng gạch lát nền sở hữu độ sáng, bóng


mẫu gạch lát nền sáng bóng luôn là chọn lựa hàng đầu cho không gian rộng có diện tích rộng lớn bởi sự xa hoa cùng hiệu ứng ánh sáng tương phản hoàn hảo, mang đến công trình một vẻ đẹp đẳng cấp, thời thượng. Không quá khó để quý vị có thể chọn lựa được dòng gạch lát nền sáng bóng thích hợp bởi trên thị trường đã có rất đa số dòng mã được ra đời.


Tại Casagranda, một trong các mẫu gạch lát nền sáng bóng được ưa chuộng nhất hiện giờ phải kể dến là dòng gạch lát nền cao cấp vân đá Marble. Đây là dòng gạch lấy cảm hứng từ các phiến đá tự nhiên với thành phần chính là bột đá cùng những phụ gia khác, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, chân thực cho không gian sống. Không những thế, quý vị cũng có thể tham khảo dòng gạch lát nền bóng kiếng cao cấp với các ưu điểm vượt trội như bề mặt sáng bóng xa hoa, sở hữu khả năng chống nước, khả năng chịu lực cao. Quý vị cũng có thể tham khảo thêm gạch ceramics lát nền cho không gian chất lượng cao.


4.Chọn dòng gạch lát nền cao cấp, có thương hiệu uy tín


không chỉ trong ko gian rộng lớn, bất kể công trình hiện đại nào hiện tại thì tiêu chí chọn gạch lát nền cao cấp luôn cần được đặt lên hàng đầu. Tại Casagranda, các sản phẩm gạch lát nền luôn được sản xuất và thiết kế tại các nhà máy hàng đầu tại Italy. Gạch lát nền được sản xuất bằng công nghệ dây chuyền hiện đại với các khâu kiểm nghiệm nghiêm ngặt nên đảm bảo chất lượng cũng như độ an toàn cho không gian gia đình tuyệt đối.


Trên đây là các cách thức chọn gạch lát nền cao cấp (https://gachlatnendep.net/tin-tuc/top-3-dong-gach-lat-nen-cao-cap-xu-huong-2021/) cho không gian rộng lớn mà Casagranda muốn gửi tới quý vị. Để biết thêm mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng mang thể liên hệ tới Casagranda qua hotline 088.6699.625 hoặc truy cập trang web Casagranda.vn.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp