Cách thức làm bánh kem sinh nhật tại nhà ý nghĩa và thơm ngon nhất

Ngày đăng: 7/2/2020 4:34:43 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Hà Nội - 293
Chi tiết [Mã tin: 3009600] - Cập nhật: 53 phút trước

Chiếc bánh kem tươi là trung tâm của mỗi bữa tiệc sinh nhật. Không những thế, nó còn là món ăn tráng miệng rất thích trong nhiều các bữa tiệc lớn nhỏ.

Bánh kem để làm ngon và đẹp mắt mất rất nhiều thời kì, do đó mọi người thường chọn Cách mua bánh kem làm sẵn với các chi phí tương đối vừa phải hợp với túi tiền. Tuy vậy chẳng phải người nào cũng rất thích hương vị bánh kem bán sẵn bởi nhiều cửa hàng làm cực kỳ ngọt và ngậy! http://google.it/url?q=http://lonuongbanh.net.vn/

Cách làm bánh bông lan cho bánh sinh nhật:

Bước 1: Đánh bông trứng và đường.

Cho trứng và đường vào tô lớn, sử dụng máy đánh trứng hoặc công cụ đánh trứng bằng tay để đánh bông trứng. Đánh cho tới khi trứng nhạt màu, và bông như kem, nhấc lên thấy trứng chảy thành dòng như ruy băng.

Bước 2: Cho bột mì từ từ vào với hỗn hợp đường và trứng, đánh nhẹ nhàng cho tới lúc bột mì hòa đều vào trứng và đường (lưu ý trộn nhẹ nhàng), sau đó cho vani vào trộn đều.

Bước 3: Đổ hỗn hợp đã trộn vào khuôn bánh. Bạn nhớ phết lên đáy và thành khuôn bánh một ít dầu ăn hay bơ để bánh không bị dính vào khuôn nhé.

Bước 4:

- Cho khuôn bánh vào lò nướng đã bật sẵn tại nhiệt độ 170 độ C từ 8 – 10 phút.

- Hạ nhiệt độ xuống khoảng 160 độ C và nướng bánh trong 30 – 40 phút là bánh chín.

- Lấy bánh ra và để sẵn trên đế chờ trét phần kem lên nhé! http://google.co.uk/url?q=http://lonuongbanh.net.vn/

Cách làm phần kem và Cách đánh kem chuẩn nhất:

Bước 1: Chuẩn bị 1 nồi nhỏ và ít nước, cho đường vào và bắc lên bếp (lượng đường xấp xỉ nước). Bạn nấu cho đến lúc đường tan vào nước và trở thành dạng keo là được.

 

Bước 2: Cho dung dịch đường vừa nấu (còn nóng) vào tô chứa đựng lòng trắng trứng điều này giúp g trắng trứng được chín theo, đánh hỗn hợp trứng đường ở tốc độ trung bình. Lúc thấy hỗn hợp trắng mượt và có bóng nhỏ nhỏ bé thì chỉnh đánh tại tốc độ cao cho tới lúc hỗn hợp sánh mịn, kéo phương tiện đánh lên tạo chóp nhọn thì ngừng lại ngay.

 

Bước 3: Cho từng muỗng bơ vào đánh ở tốc độ trung bình cho bơ hòa vào hỗn hợp. Lúc hết lượng bơ, đánh thêm 30 giây (bằng máy) cho hỗn hợp thật mịn. Nếu như đánh bởi tay thì bạn phải dùng lực thật mạnh và nhanh cho đến lúc thấy hỗn hợp mịn.

 

Bước 4: Phết kem lên phần bánh bông lan đã nướng sẵn cho thật mịn và đều.

 

Trang hoàng thêm hoa văn và trái cây theo ý thích là bạn đã có một chiếc bánh kem sinh nhật thơm ngon và đẹp mắt.

Thực hiện làm phần kem

Đầu tiên bạn cho lòng trắng trứng và đường trong một cái bát, đặt vào nồi hấp Cách thủy trong 5 phút để đường tan và lòng trắng trứng ấm.

Tiếp đó bạn đổ hỗn hợp lòng trắng trứng và đường vào một chiếc tô to, dùng máy đánh trứng bật tốc độ trung bình đánh bông hỗn hợp.

Tiếp tục cho từng muỗng bơ vào đánh cùng với hỗn hợp ở bước hai với tốc trung bình cho đến khi bơ tán hết thì thực hiện đánh ở tốc độ cao trong khoảng thời gian 30 giây để hỗn hợp thật là mịn thì thôi.

Bạn cho tiếp bơ nhạt vào tô đang đánh kem, tiếp tục đánh đều tay tới khi hỗn hợp nổi bông lên có màu trắng mịn như kem, nhấc thử kem lên thấy độ đặc vừa ý và không có còn chảy nữa thì dừng.

Bạn đánh bánh lên một chiếc đế xoay, phết đều kem lên bánh rồi dùng dao tán kem xung quanh bánh sao cho thật mịn, mượt và đều.

Bạn dùng hoa quả hay những loại bánh kẹo, chocolate để trang hoàng bánh theo ý rất thích của mình. Vậy là chiếc bánh kem của chúng ta đã hoàn thành rồi!

Kết luận: http://google.fr/url?q=http://lonuongbanh.net.vn/

Vừa rồi Kiến An đã chia sẻ với bạn Cách làm bánh kem ngay tại nhà. Với Cách thực hiện khá dễ dàng và nguyên liệu đơn giản kiếm, hy vọng rằng bạn sẽ thành công có được 1 chiếc bánh kem thật ngon và đẹp mắt nhé!

 

 
Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo