Cách tiếp thị liên hết hữu hiệu trên facebook

Ngày đăng: 11/2/2020 11:30:06 AM - Tổng hợp - Đà Nẵng - 44
Chi tiết [Mã tin: 3109994] - Cập nhật: 3 phút trước

Cách tiếp thị liên hết hữu hiệu trên Facebook

Kế bên việc sử dụng 1 vài kênh có phí để làm tiếp thị kết liên như: Website Affiliate, Google Ads, Facebook Ads… các bạn còn có thể tận dụng kênh tiếp thị khác hoàn toàn miễn phí như những mạng thị trấn hội: Facebook, Zalo, Youtube…Trong bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn tổng quan về tiếp thị liên kết trên Facebook, để bạn có thể khởi đầu tạo doanh thu với ngành nghề Affiliate Marketing.

Tiếp thị liên kết tuyệt vời trên Facebook

1. Vì sao nên sử dụng Facebook làm tiếp thị liên kết?

Facebook được xem là kênh tiếp thị chủ đạo của phổ thông các bạn Publisher thời khắc hiện tại. Vậy lý do vì sao lại nên sử dụng Facebook? Để trả lời nghi vấn này, các bạn có thể tham khảo thêm những thông báo dưới đây để biết được quy mô của kênh mạng phố hội này nhé!

  • Thứ nhất, lượng người mua rất to

Việt nam xếp ở vị trí thứ 7 toàn cầu với 58 triệu người dùng. Đặc thù có tới 75% người dùng Facebook tại Việt Nam có độ tuổi từ tới 35. Các người nằm trong độ tuổi này là các đối tượng khách hàng có nhu cầu tìm tìm cao. Không chỉ có vậy là thói quen sắm hàng online ngày càng trở thành phổ thông. Thế nên, đây được xem là một cách làm tiếp thị liên kết được phổ thông người lựa chọn.

  • Thứ 2, tính lan tỏa rộng rãi

Facebook là môi trường làm tiếp thị có tính kết nối mạnh và lan tỏa to. Với những tính năng bình luận, chia sẻ nổi trội nên những thông báo được lan truyền theo cấp số nhân. Đây rất nhiều là điều kiện thuận lợi cho hoạt động tiếp thị kết liên trên Facebook.

  • Thứ ba, phổ thông chọn lựa cho Newbiew

Có đa dạng cách làm tiếp thị kết liên trên Facebook như:

tài khoản cá nhân (profile): đăng tiếp thị sản phẩm lên trang cá nhân của mình.

Trang bán hàng (fanpage): các bạn có thể tiếp cận quý khách bằng cách chạy quảng bá trên Facebook phê duyệt fanpage.

các nhóm bán hàng (group): group là nơi tạo dựng cùng đồng các người cộng một thị hiếu. Ví như bạn tạo được cộng đồng gồm những người ưa thích sản phẩm mà mình đang tiếp thị thì việc làm affiliate sẽ trở nên thuận tiện hơn.

Việc vun đắp cũng như tạo account Facebook, fanpage hay group hiện nay đã chóng vánh và đơn thuần hơn. Bạn có thể khởi đầu tiện dụng mà ko gặp quá phổ thông khó khăn.

tiếp đây, chúng ta sẽ cộng đi vào cụ thể từng cách làm tiếp thị kết liên.

2. 3 Cách làm tiếp thị liên kết tuyệt vời trên Facebook

Cách 1: Tiếp thị liên kết trên Trang cá nhân

Đây là cách làm tiếp thị kết liên đơn giản cũng như thuận lợi nhất mà các bạn có thể ứng dụng, thậm chí buôn bán sản phẩm, nhà sản xuất của mình. Hữu hiệu của tiếp thị kết liên sẽ phụ thuộc vào các nhân tố như: số lượng các bạn bè, lượng người theo dõi, sản phẩm bạn đăng lên có thích hợp hay nội dung các bạn đăng có quyến rũ,...

Lưu ý: Việc mua follow cho trang cá nhân sẽ trở nên bất nghĩa vì chúng sẽ không có trị giá bán hàng nên các bạn đừng hình dong việc đó.

Gợi ý giúp các bạn những cách để vững mạnh trang cá nhân:

  • chu đáo hình ảnh đại diện, ảnh bìa cái cho chuyên nghiệp
  • kết thân nhiều, chăm tương tác
  • Đăng nội dung tuyển lựa và có trị giá, giảm thiểu spam
  • Hoạt động năng nổ trong những group có quý khách tiềm năng

Cách 2: Tiếp thị kết liên trên Fanpage Facebook

Thay vì sử dụng trực tiếp trang tư nhân để bán hàng thì bạn có thể tạo riêng cho mình một trang Fanpage, để các bạn bè và người để ý có thể theo dõi trang ấy. Ví như trang fanpage của bạn có lượng người theo dõi đủ lớn thì có thể tận dụng page đấy để buôn bán hay tiếp thị những sản phẩm can hệ. Có thể xem đây là cách làm tiếp thị kết liên hữu hiệu và hết sức thuần tuý đó.

Không chỉ vậy, việc tạo cho mình một Fanpage còn cho phép các bạn có thể tạo những chiến dịch lăng xê Facebook, để tiếp cận được rộng rãi khách hàng hơn. Fanpage có tình năng Chatbot nên các bạn có thể tận để có thể bắn tin khuyến mãi, sự kiện, giảm giá cho người theo dõi một cách tự động.

những cách để phát triển trang Fanpage:

  • Đăng vận chuyển, chia sẻ những nội dung lôi kéo mang tính Viral
  • Cập nhật kịp thời các trends trên Facebook
  • san sẻ bài viết của trang vào những Group to
  • Chạy PR đến đối tượng tiềm năng

Cách 3: Tiếp thị kết liên trên các Group

các bạn có thể thành lập những hàng ngũ can hệ tới sản phẩm, nhà cung cấp cần tiếp thị. Ví dụ những cách làm tiếp thị kết liên như tiếp như cho những hãng vé tàu bay có thể tạo group về du lịch, review,... Bạn làm tiếp thị liên kết cho khóa học tiếng Trung thì hãy cho ra một cộng đồng bao gồm người học tiếng Trung,…

Điều quan trọng bạn nên lưu ý là nội dung và chất lượng bài viết phải cung cấp giá trị thông tin có ích cho các thành viên trong lực lượng, làm thế nào để những thành viên cảm thấy hứng thú và tương tác với bài đăng của bạn. Hãy lưu ý sản xuất trị giá cho khách hàng trước, sau đấy mới hình dung việc bán hàng.

Gợi ý cách giúp các bạn lớn mạnh Group facebook:

  • chọn lọc và đăng nội dung có trị giá hấp dẫn
  • kết giao phổ biến và mời họ vào nhóm
  • san sớt bài viết trên Group mới vào các Group lớn

3. Lời kết

Với các Ưu điểm như không bắt buộc về kỹ năng và hoàn toàn miễn phí Facebook đang được chọn là cách làm tiếp thị liên kết được phổ thông người mới làm affiliate marketing chọn lựa và cũng được các Publisher có kinh nghiệm duy trì. Bạn có thể tham khảo những cách làm trên để có thể tăng thêm thu nhập cho mình nhé.

Kiếm tiền online duyệt việc bán khóa học đang là cách làm được phổ thông người chọn lựa, giả dụ muốn Nhận định chi tiết hơn bạn có thể đọc thêm tại bài viết ấy tại đây.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp