Cách trang điểm đi học tự nhiên xinh xắn không bị thầy cô phát hiện

Ngày đăng: 10/9/2019 11:19:25 AM - Những ngày kỷ niệm, đặc biệt - Toàn Quốc - 532
Chi tiết [Mã tin: 2783420] - Cập nhật: 11 phút trước

Ngày nay, trang điểm để giúp mình xinh xắn hơn không còn là điều quá xa lạ với các bạn gái. Xu hướng trang điểm đến trường của các nữ sinh cũng ngày càng trở nên phổ biến. Điều này là hoàn toàn chính đáng vì làm đẹp là một nhu cầu tất yếu của con gái.

Tuy nhiên trang điểm như nào để đẹp tự nhiên mà không bị bạn bè, thầy cô “soi” thì không phải bạn gái nào cũng biết. Hôm nay, Mình Là Con Gái sẽ “mách” bạn 4 bước makeup giúp bạn xinh tự nhiên mà không dễ phát hiện, trang điểm như không trang điểm giúp bạn tự tin khi đến trường. Hãy cùng Review mỹ phẩm thử nghiệm nhé!

Bước 1: Chuẩn bị

Để trang điểm đi học, tiêu chí quan trong chính là sự nhẹ nhàng, tự nhiên. Do đó, bộ đồ trang điểm của bạn cũng không cần quá phức tạp như khi trang điểm dự tiệc hay đi chơi. Trước tiên, bạn cần có:

YOU MAY LIKE
Mgid
Mỗi đêm, bạn sẽ bị mất 1kg, nếu bạn làm điều này trước khi ngủ
Umseller
Mùi hôi sẽ biến mất nếu chúng ta làm việc này một lần trong ngày
 
Mỡ ở bụng và hai bên hông sẽ biến mất chỉ trong 3 ngày!
Umseller

+ Kem chống nắng

+ Kem nền

+ Kem che khuyết điểm

+ Phấn má

+ Chì kẻ mắt và mascara

+ Son môi

Bạn không nhất thiết phải có đủ các loại mỹ phẩm như trên. Nếu bạn đã sẵn có một làn da đẹp tự nhiên thì kem nền và kem che khuyết điểm có thể không cần sử dụng đến để trang điểm khi đến trường.

Ngoài ra, bạn nên chú ý đến tone màu của các loại mỹ phẩm mình chọn lựa sao cho phù hợp với sắc tố da của mình nhất để trông thật tự nhiên. Khi mua, bạn có thể thử mỹ phầm bằng cách vạch một vạch vào cổ để kiểm tra màu có phù hợp hay không.

Bước 2: Make up cho da

Thoa kem chống nắng

Trước khi bắt đầu việc trang điểm, đừng quên làm sạch bụi bẩn và lớp tế bào chết trên da mặt. Bạn nên rửa mặt bằng sữa rửa mặt, sau đó dùng khăn mềm để thấm khô da mặt. Và đừng quên thoa một chút kem chống nắng để bảo vệ làn da khi tham gia các hoạt động ngoài trời ở trường.

Lưu ý, việc thoa kem chống nắng trước hay sau khi thoa kem nền, cần phải dựa vào loại kem chống nắng bạn sử dụng là kem chống nắng vật lý hay hóa học. Nếu là kem chống nắng vật lý thì thoa sau cùng, nếu là kem chống nắng hóa học thì nên thoa trước khi thoa kem nền để có tác dụng chống nắng tốt nhất cho da.

Xem thêm:

son môi hàn quốc cao cấp

son black rouge

 

Sử dụng kem nền

Trang điểm khi đi học không cần quá cầu kỳ, bởi việc này sẽ gây tốn thời gian và nếu trang điểm đậm hoặc quá kỹ sẽ khiến diện mạo trở nên khô cứng và mất đi sự tự nhiên. Bởi vậy, việc thoa kem nền có thể cân nhắc nếu bạn đang sở hữu một làn da trắng hồng, đẹp tự nhiên.

Tuy nhiên nếu không tự tin về làn da của mình, thì bạn nên lựa chọn màu kem nền trông tự nhiên nhất, phù hợp với da mặt của bạn nhất.

Kem che khuyết điểm

Nếu da mặt bạn có nhiều mụn, nám hoặc vết thâm, bạn nên sử dụng kem che khuyết điểm để che đi, như vậy khuôn mặt trông sẽ đẹp hài hòa hơn. Tiếp theo, sử dụng một chút phấn phủ và một chút phấn má màu hồng hoặc cam nhạt… Nshững màu phấn má nhẹ nhàng sẽ giúp làm sáng khuôn mặt và trông trẻ trung, tươi mới hơn.

YOU MAY LIKE
Mgid
Mỡ ở bụng và hai bên hông sẽ biến mất chỉ trong 3 ngày!
Umseller

Bước 3: Lông mày và mắt

Nếu bạn đã có một đôi lông mày “sâu róm” đậm tự nhiên, thì bạn chỉ cần tỉa gọn những phần lông mày mọc trên mí mắt và đừng để cho chúng có cơ hội “nối” với nhau. Nếu lông mày thưa, mảnh và nhạt hơn, thì bạn có thể sử dụng chì kẻ lông mày.

Tuy nhiên, đừng cố gắng kẻ lông mày quá đậm và sắc, điều đó sẽ làm mất đi dáng tự nhiên của đôi lông mày và trông bạn sẽ “kệch cỡm”, già nua, hoặc có phần hung dữ hơn đấy. Tốt nhất, hãy chọn loại chì kẻ mày có tone màu nhạt hơn màu tóc và kẻ nhẹ theo sát đường cong của đôi mày để giữ nguyên được nét tự nhiên của đôi lông mày.

Ngoài ra, nếu bạn để tóc mái, và che đi đôi lông mày của bạn thì đương nhiên việc kẻ lông mày cũng không còn cần thiết nữa, bạn hoàn toàn có thể bỏ qua bước này.

Tiếp đến, hãy chú tâm vào việc trang điểm đôi mắt sao cho tự nhiên nhất. Khi bạn trang điểm đi dự các bữa tiệc, các lễ hội, hoặc đi chơi, trang điểm với phấn mắt và eyeliner là những bước không thể thiếu. Nhưng khi đi học, các bước trang điểm đó là không thực sự cần thiết.

Nếu không muốn dễ dàng bị phát hiện trang điểm và “super soi” khi tới trường, thao tác duy nhất bạn cần làm là giúp đôi mắt to tròn và long lanh hơn bằng cách kẹp cong mi. Bạn cũng có thể chuốt thêm một chút mascara để hàng mi giữ được độ cong cả ngày, nhưng đừng quá đậm nhé!

Bước 4: Son môi

Tô son môi là một bước không thể thiếu khi trang điểm. Một chút son môi sẽ khiến khuôn mặt của bạn trông rạng rỡ, trẻ trung hơn. Nên chọn lựa những màu son có tone gần với màu môi như hồng nhạt, đỏ nhạt, hồng cam, cam nhạt…

Bạn cũng có thể sử dụng các loại son dưỡng có màu hoặc các loại son bóng vì màu của các loại son này thường nhạt hơn nên khi tô lên môi trông rất nhẹ nhàng, tự nhiên.

Cần lưu ý, dù sử dụng bất cứ loại son nào, bạn cũng chỉ nên sử dụng với một lượng nhỏ mỗi lần để màu son khi lên môi trông tự nhiên nhất.

Với 4 bước đơn giản trên đây, chắc chắn sẽ giúp cho những cô gái tuổi teen trở nên xinh tươi, rạng ngời hơn nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung và hồn nhiên của một nữ sinh. Hãy lưu lại để làm bí kíp trang điểm đi học cho mình các bạn nhé.

Mình Là Con Gái chúc các bạn thực hiện thành công và đừng quên chia sẻ những suy nghĩ và kinh nghiệm riêng với chúng mình nhé!

Nguồn : http://decito.vn/cac-buoc-trang-diem-nhe-nhang-di-hoc/

Tin liên quan cùng chuyên mục Những ngày kỷ niệm, đặc biệt