Cách treo bức tranh thuận buồm xuôi gió đẹp, chuẩn nhất

Ngày đăng: 10/30/2020 8:49:09 PM - Thủ công mỹ nghệ - Toàn Quốc - 31
Chi tiết [Mã tin: 3108686] - Cập nhật: 50 phút trước

Cách treo một bức tranh phong thủy sao cho đẹp, cho đúng là câu hỏi không chỉ một người mà là của rất nhiều khách hàng. Nắm bắt được mong muốn đó, trong bài viết hôm nay, Đồ đồng Dung Quang Hà sẽ giới thiệu cho các bạn cách treo bức tranh thuận buồm xuôi gió chuẩn nhất để vừa trang trí vừa đáp ứng theo phong thủy. Mời các bạn cùng theo dõi

Ý nghĩa của tranh thuận buồm xuôi gió

Tranh thuận buồm xuôi gió đem đến cho không gian phòng sự mới mẻ, tạo ấn tượng với những vị khách quý đến chơi, đặc biệt nó còn mang ý nghĩa phong thủy tốt lành. Nếu biết cách treo tranh thuận buồm xuôi gió ở vị trí hợp phong thủy sẽ mang đến cho bản thân và gia đình nhiều điều may mắn, tài lộc.

Tranh thuận buồm xuôi gió có nhiều ý nghĩa đặc biệt

Theo đó, với những người làm ăn, kinh doanh thì treo tranh thuận buồm xuôi gió hợp tuổi và vận mệnh giúp gia chủ buôn may bán đắt, công việc kinh doanh suôn sẻ, thuận lợi, xuôi chèo mát mái như con thuyền vươn mình ra khơi.

Đối với những người đi làm ăn xa thì treo tranh phong thủy thuận buồm xuôi gió trong nhà, sẽ mang lại sự bình an, giúp họ tránh gặp những điều không may và có cơ hội làm ăn tốt hơn. Đó chính là lý do tại sao rất nhiều gia đình, công ty lựa chọn tranh thuận buồm xuôi gió để bài trí trong phòng khách gia đình, phòng làm việc hoặc phòng tiếp khách của công ty.

Cách treo bức tranh thuận buồm xuôi gió hợp phong thủy

– Treo tranh theo ngũ hành: tranh thuận buồm xuôi gió thuộc hành Thủy nên rất hợp với những người mệnh Mộc, mệnh Kim để mang lại những điều tốt lành cho bản thân. Những người mệnh Hỏa thì không nên treo tranh vì có thể mang lại vận xấu, những điều không may.

– Cách treo bức tranh thuận buồm xuôi gió theo hướng nhà: Nếu treo ở hướng Bắc sẽ giúp bạn tăng khả năng lãnh đạo, tổ chức. Treo hướng Đông giúp điều hòa nguồn năng lượng.

Chọn vị trí treo tranh phù hợp với tuổi, mệnh

– Tuyệt đối không treo tranh ở hướng Nam. Do đây là hướng Hỏa, tương khắc với Thủy gây xung khắc và bất lợi cho con đường sự nghiệp của gia chủ.

– Treo tranh thuận buồm xuôi gió theo tuổi: tranh này rất hợp với người tuổi Tuất. tuổi Nhâm Ngọ (1942), tuổi Kỷ Hợi (1959), Nhâm Tý (1972)

Lưu ý khi chọn tranh thuận buồm xuôi gió

– Bạn nên chọn tranh có kích thước phù hợp với không gian, diện tích phòng, khoảng trống tường treo tranh, không nên chọn có kích thước quá lớn hoặc quá nhỏ so với diện tích của căn phòng.

– Màu sắc của bức tranh nên tương đồng phù hợp với nội thất được bố trí trong phòng, gam màu có thể nổi bật so với màu tường để tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Các mẫu tranh thuận buồm xuôi gió có tại đồ đồng Dung Quang Hà

Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió mạ vàng 24k

Đây là một trong những tác phẩm tranh tinh xảo và có sự pha phối về màu sắc cũng như chất liệu vô cùng khéo léo của các nghệ nhân Đồ đồng Dung Quang Hà. Bức tranh thuận buồm xuôi gió mạ vàng 24K cho các chi tiết nổi bật trên khung nền xanh dương của biển cả. Tất cả hòa quyện tạo nên “cái hồn” mà những người nghệ nhân muốn thổi vào. Nó mang ý nghĩa về sự khao khát vươn ra biển lớn, gặt hái thành công mang về của cải chất đầy thuyền.

Tranh thuận buồm xuôi gió đẹp tinh xảo, mạ vàng 24k

Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió 1m7 đồng vàng mộc, nền xanh

Người nghệ nhân đã dùng màu xanh thiên thanh làm nền cho tác phẩm này. Những chi tiết được khắc họa lại phản chiếu ánh kim đồng vàng vừa dễ chịu vừa rực rỡ tạo hiệu ứng rất sống động. Không những thế, bức tranh Thuận Buồm Xuôi Gió 1m7 đồng vàng mộc, nền xanh còn được kết hợp với khung gỗ có màu nâu cổ kính, các đường viền vô cùng bắt mắt, mặt kính trong suốt ở phía trước. Tất cả tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho siêu phẩm tranh này.

Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió 1m7 đồng vàng mộc, nền xanh

Tranh đồng Thuận Buồm Xuôi Gió khảm tam khí tinh xảo

Tranh đồng Thuận Buồm Xuôi Gió khảm tam khí chinh phục thị hiếu của khách hàng không chỉ ở đường nét sinh động mà còn là tone màu sang trọng, độc đáo. Sự đan xen giữa màu đồng đỏ và màu đen giả cổ của khung và tranh làm cho bức tranh rất lạ mắt. Khung cảnh trong tranh lại có sự đan xen giữa lá bạc 9999, đồng đỏ và ánh kim đồng vàng làm toát lên vẻ đẹp cổ điển!


Tranh đồng Thuận Buồm Xuôi Gió khảm tam khí tinh xảo

Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió khung vuông liền đồng

Khung cảnh thuyền và biển sử dụng màu đen làm nền mang lại nét huyền bí, thôi thúc sự khám phá và tìm hiểu của con người. Những chi tiết còn lại sở hữu sự tươi sáng của đồng vàng. Một bên trầm mặc, một bên rực rỡ kết hợp với nhau, tạo nên dấu ấn khó phai trong lòng người.

Kích thước của tranh Thuận Buồm Xuôi Gió khung vuông liền đồng tương đối nhỏ nên phù hợp với nhiều diện tích khác nhau. Nó giúp cho không gian thêm phần sống động. Hình ảnh con thuyền đi biển giúp con người thư giãn hơn bởi biển khơi đại diện cho sự khoáng đạt tượng trưng cho hoài bão, khát khao, thôi thúc con người theo đuổi ước mơ.


Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió khung vuông liền đồng

Tranh thuận buồm xuôi gió đẹp khổ vuông 81 cm

Các họa tiết, hình ảnh trong bức tranh thuận buồm xuôi gió đẹp khổ vuông 81 cm đều có màu đồng vàng. Các nghệ nhân đã xử lý hết sức khéo léo, đan xen giữa ánh kim tươi sáng và sắc thái giả cổ để tạo ra hiệu ứng bắt mắt cho sản phẩm. Không những thế, tone nền màu đen giúp tôn lên hình ảnh con tàu hiên ngang, oai phong. Bằng việc phủ lên bề mặt chất chống oxy hóa, kết hợp với nguyên liệu chuẩn, có độ tinh khiết cao đảm bảo tính bền cho sản phẩm.


Tranh thuận buồm xuôi gió đẹp khổ vuông 81 cm

Mong rằng những chia sẻ về cách treo bức tranh thuận buồm xuôi gió cũng như các mẫu tranh có sẵn tại cửa hàng mà đồ đồng Dung Quang Hà giới thiệu trong bài viết đã giúp ích được cho các bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua tranh đồng phong thủy đẹp, giá tốt treo trong nhà hay làm quà tặng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi bạn nhé!

Để đặt hàng Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Cửa hàng theo địa chỉ:

Chúc Quý Khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và hài lòng về chất lượng!

Tin liên quan cùng chuyên mục Thủ công mỹ nghệ