Cách treo chân mày - da của bạn… đảm bảo rằng bạn sử dụng cá

Ngày đăng: 4/29/2021 12:08:30 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 118
Chi tiết [Mã tin: 3260592] - Cập nhật: 54 phút trước

 

 

 

Chăm sóc da ngay lập tức sau quá trình điều trị

Trong những ngày và giờ ngay sau khi phẫu thuật gọt mặt, giống như bất kỳ cuộc phẫu thuật nào, trọng tâm là đảm bảo rằng vết thương lành lại mà không có nguy cơ để lại sẹo hoặc biến chứng. Như WebMD đã chỉ ra rằng đây là thời điểm để “chăm sóc làn da của bạn… đảm bảo rằng bạn sử dụng các sản phẩm dịu nhẹ, không gây dị ứng… [Và] hãy hết sức cảnh giác về việc bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời”. Steven Hopping, MD, chủ tịch của Học viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Hoa Kỳ cho biết trong vài ngày đầu tiên sau khi làm thủ thuật, “tốt nhất là nên tránh ánh nắng trực tiếp của ánh nắng mặt trời. “Nếu bạn ra ngoài, hãy chọn loại kem chống nắng ngăn chặn tia alpha và beta. SPF 30 hoặc 40 là đủ - những loại có SPF cao hơn có xu hướng bít lỗ chân lông, vì vậy tốt hơn là bạn nên tránh xa chúng… [Đồng thời] ngậm nước. ”

 

Như một bác sĩ phẫu thuật ở Beverly Hills khuyến cáo, các sản phẩm được sử dụng trên da trong những ngày, tuần và tháng sau khi nâng cơ có thể tạo ra sự khác biệt giữa một cái nhìn đẹp và một cái xấu:

Xem thêm: Cách treo chân mày

Xem thêm: có nên nâng cung mày

Liên hệ: https://treomayskydiamond.com/

 

Có rất nhiều sản phẩm tuyệt vời có sẵn sẽ bảo vệ làn da của bạn và khuyến khích tạo ra elastin và collagen. Không có một dòng sản phẩm nào tốt hơn những dòng khác, và việc tránh mua những sản phẩm đắt tiền nhất là điều nên làm. Tôi hiện đang khuyến nghị cho bệnh nhân của mình sử dụng… các sản phẩm có chứa Retinol, Vit C và các chất chống oxy hóa khác… Ngoài ra, hãy nhớ trang điểm cho da của bạn bằng lớp trang điểm hoặc kem dưỡng ẩm có chứa spf 30 sunblock. ( Nguồn 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác