Cách treo chân mày - những điều cần cân nhắc

Ngày đăng: 5/19/2021 12:50:10 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 89
Chi tiết [Mã tin: 3277782] - Cập nhật: 41 phút trước

Bảo vệ đôi mắt của bạn

Kính râm giúp bạn nhìn rõ hơn khi ra nắng. Chúng cũng giúp bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi bị c thủy tinh thể. Khi mua kính râm mới, hãy đảm bảo rằng chúng ngăn được tia UVA và UVB của mặt trời. Hầu hết kính râm được bán ở Hoa Kỳ đều đáp ứng tiêu chuẩn này.

Xem thêm: cách treo chân mày

Xem thêm: có nên nâng cung mày

Liên hệ: treomayskydiamond.com

 

Giữ an toàn cho trẻ em

Trẻ nhỏ (dưới 6 tháng tuổi) không nên phơi nắng. Da của chúng chưa trưởng thành và cần được bảo vệ thêm. Nếu chúng ở bên ngoài, chúng nên ở trong bóng râm. Họ cần phải đội mũ. Họ cũng cần mặc quần áo để bảo vệ họ khỏi tia nắng mặt trời.

 

Những điều cần cân nhắc

Thời gian phơi nắng quá nhiều có thể gây ra nhiều vấn đề. Một trong những trường hợp phổ biến nhất là cháy nắng. Những người khác bao gồm các đốm và nếp nhăn ở những vùng bị bỏng, thay đổi kết cấu da, rắc rối với mắt, thậm chí là daung thư.

Hàng năm, gần 5 triệu người ở Hoa Kỳ được điều trị ung thư da . Nhiều loại ung thư trong số này có thể được ngăn ngừa bằng cách giữ cho da của bạn an toàn với ánh nắng mặt trời. Thực hiện theo các mẹo được liệt kê ở trên.

Nếu không có biện pháp bảo vệ, làn da của bạn có thể bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời chỉ sau 15 phút. Tuy nhiên, có thể mất đến 12 giờ để các hư hỏng xuất hiện. Vì lý do đó, hãy theo dõi thời gian bạn phơi nắng. Thoa lại kem chống nắng hoặc đi vào bên trong nếu bạn đã ra ngoài trong một thời gian dài.

Một số khu vực phản chiếu ánh nắng mặt trời nhiều hơn những khu vực khác. Chúng bao gồm các bãi biển, hồ bơi, hồ, đại dương, bề mặt bê tông và thậm chí cả tuyết. Nếu bạn ở những khu vực này, bạn có nhiều khả năng bị tổn thương do ánh nắng mặt trời nếu không có biện pháp phòng ngừa.

Câu hỏi để hỏi bác sĩ của bạn

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác