Review kem dưỡng da age 20's biomelift vital firming cream 50ml

Ngày đăng: 1/30/2023 10:38:29 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 137
Chi tiết [Mã tin: 4405289] - Cập nhật: 51 phút trước

Review Kem dưỡng da Age 20's Biomelift Vital Firming Cream 50ml


Lão hóa da là quá trình tự nhiên mà ai cũng gặp phải và thường bắt đầu từ độ tuổi 25. Làn da sẽ trở nên khô sạm, xuất hiện nếp nhăn, kém săn chắc, chảy xệ và khiến gương mặt trở nên già nua, thiếu sức sống. Do đó, việc sử dụng kem chống lão hóa từ sớm đóng vai trò cực kỳ quan trọng, quyết định diện mạo gương mặt. Cùng tham khảo 10 kem dưỡng da chống chống lão hóa dưới đây để tìm ra “chân ái” cho làn da của bạn.


Tiêu chí chọn kem dưỡng trắng da chống lão hóa của Hàn Quốc.


Giá thành của những loại kem dưỡng trắng chống lão hóa.


Đây được xem như tiêu chí đầu tiên khi các cô gái ra quyết định mua hàng, với mỹ phẩm chống lão hóa thì giá thành loại trung bình từ 500.000đ - 2.000.000đ. Vì lão hóa da là một vấn đề khó giải quyết trong ngày một ngày 2. Theo một quy luật tự nhiên, làn da sẽ bị lão hóa trở nên sần sùi khi bạn bắt đầu bước qua tuổi 25, để kháng lại được lão hóa da khiến da tươi trẻ là một điều không dễ dàng và chính vì thế nên kem chống lão hóa da mới có giá thành khá cao. 

Nhưng không phải loại kem dưỡng trắng chống lão hóa nào cũng mắc, thị trường mỹ phẩm ngày càng trở nên đa dạng nhiều thương hiệu mới ra đời, để cạnh tranh với nhau các hãng đã cố gắng nghiên cứu tìm các cách sản phẩm vừa có thành phần tốt, hiệu quả mà giá thành cũng vừa hợp túi tiền.

2. Chọn kem dưỡng trắng chống lão hóa phù hợp với từng loại da


Đối với da khô:


Với những cô nàng đang có dấu hiệu lão hóa nhưng lại sở hữu làn da khô thường đối mặt với tình trạng nứt nẻ và bong tróc, đặc biệt vào những khi thời tiết trở lạnh hoặc phải làm việc thường xuyên trong phòng có máy điều hòa, đây là trường hợp với thường gặp với các nàng công sở.



Vì vậy khi lựa chọn sản phẩm kem dưỡng trắng chống lão hóa các nàng nên quan tâm đến các sản phẩm có thêm các thành phần dưỡng ẩm có gốc dầu, kết cấu dạng kem đặc, hoặc có Hyaluronic Axit (chất giữ nước), glycerin, ceramides (chất liên kết các tế bào). Nếu là chiết xuất tự nhiên thì sẽ ưu tiên các sản phẩm có thành phần từ trà xanh, nho, bơ hạt mỡ, vitamin E và C…


Đối với da dầu:


Đối với những nàng da dầu khi lựa chọn sản phẩm vừa có công dụng dưỡng trắng vừa chống lão hóa cho da vô cùng khó khăn. Bởi bản chất của làn da dầu đa phần do thiếu nước nên mất đi sự cân bằng độ ẩm, từ đó, hệ thống bã nhờn hoạt đồng nhiều hơn để tiết ra dầu làm lớp màng ẩm cho da. Cũng chính vì vậy mà làn da dễ xỉn màu và nhanh lão hóa.



Để dưỡng trắng cho da dầu bạn nên lựa chọn là những loại mỹ phẩm dạng gel, thạch có thêm tính chất cấp ẩm và kết cấu kem mỏng, dễ dàng thấm nhanh vào da. Thành phần hiệu quả nhất chính là Hyaluronic Axit (chất giữ nước cho da), Glycolic axit và Niacinamide hoạt động như một chất chống oxy hóa giúp cho những tổn thương do ánh nắng mặt trời tác động sẽ phục hồi nhanh chóng. Đồng thời kích thích tổng hợp protein K1 và các collagen tốt cho da, cải thiện vẻ ngoài làn da căng mịn và trẻ trung hơn.


Đối với da hỗn hợp:


Theo các định nghĩa về da hỗn hợp thì có lẽ đây là loại da khó chăm sóc nhất vì tình trạng vùng da khô và dầu không đồng đều trên gương mặt. Da hỗn hợp thiên khô sẽ có vùng da khô chiếm diện tích nhiều hơn và hỗn hợp thiên dầu thì ngược lại. Có thể chọn lựa hai sản phẩm dưỡng ẩm riêng biệt cho hai vùng da hoặc sử dụng cho vùng da khô với lượng nhiều hơn.



Nếu da bạn thiên khô, bạn có thể chọn các loại kem dưỡng trắng có thành phần dịu nhẹ, ít gây kích ứng bởi các vùng da khô này đều rất nhạy cảm.

Đối với da hỗn hợp thiên dầu, bạn có thể chọn những loại kem dưỡng có kết cấu mỏng để sản phẩm nhanh thẩm thấu hơn, không tạo cảm giác bết dính gây khó chịu.


Đối với da nhạy cảm:


Da nhạy cảm là loại da cấu trúc nhạy cảm có phần mỏng, lộ mao mạch li ti và rất dễ bị kích ứng, thường sẽ khiến bạn lo lắng khi việc chọn lựa kem dưỡng trắng phù hợp. Do Vì vậy, nếu chọn phải thương hiệu không uy tín dễ khiến da bị dị ứng, nổi mụn nhỏ li ti hoặc đỏ rát. Vì thế, trước khi chọn kem dưỡng trắng da cho da nhạy cảm, bạn nên lưu ý những điều sau đây:



+ Thử chất kem sản phẩm ở vùng da dưới cổ tay trong vòng 24h để chắc chắn không có kích ứng nào xảy ra trên da của bạn.

+ Kiểm tra kỹ bảng thành phần: Nói không với các thành phần bảo quản như paraben (thường được ghi trên nhãn là methylparaben, propylparaben, ethylparaben, butylparaben), chất tạo bọt Sodium lauryl sulfate, dầu khoáng mineral oil, và các hương liệu (fragrance, perfume)…



Giới thiệu thương hiệu


AGE20's là thương hiệu mỹ phẩm theo đuổi thông điệp "Thể hiện thời gian đẹp nhất của phụ nữ, giữ mãi làn da tuổi 20 đầy sức sống". Đó cũng là mong muốn gìn giữ vẻ đẹp thanh xuân của chị em phụ nữ. Hình ảnh mà thương hiệu theo đuổi là vẻ đẹp đầy sức sống và làn da mịn màng của các cô gái tuổi 20.  Các sản phẩm luôn được nghiên cứu và lựa chọn kỹ lưỡng, để mang lại hiệu quả cao trong việc lưu giữ vẻ đẹp tràn đầy sức sống và năng lượng của phụ nữ.



Thông tin sản phẩm


Kem dưỡng da Age 20's Biomelift Vital Firming Cream là một sản phẩm đặc biệt dành cho làn da bị mụn, da khô của thương hiệu Age 20's.




Sản phẩm giúp phục hồi nhanh chóng làn da, mang lại làn da căng và sáng mịn. Kem dưỡng da Age 20's Biomelift Vital Firming Cream với thành phần chính từ Cica có khả năng chống lão hóa cao và bổ sung thêm các dưỡng chất khác giúp phục hồi da mau lành. Sản phẩm chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi cho làn da và thẩm thấu cực nhanh vào da, chính vì ưu điểm đó nên một số bạn có thể bị kích ứng hoặc làn da của bạn không tương thích với những thành phần bên trong nên sẽ gây ra mẩn đỏ hoặc nổi mụn trên bề mặt da.



Công dụng:


Dưỡng trắng da.

Chống lão hóa.

Tăng độ đàn hồi cho da.

Mùi thơm nhẹ.

Thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít.


Thành phần chính:


Thành phần CiCa: Chống lão hóa, chứa nhều loại khoáng chất và vitamin giúp làm dịu, nhanh liền vết thương. Ngoài ra, thành phần này còn có tác dụng dưỡng ẩm cao, giúp ngăn chặn sự mất nước, duy trì sự cân bằng độ ẩm cho phần biểu bì, giúp hạn chế da tiết dầu, giúp da mềm mịn và săn chắc hơn.


Thành phần Gold: Giúp ngăn ngừa nếp nhăn, bổ sung dưỡng chất cần thiết và giúp tăng độ đàn hồi cho da. Ức chế hoạt động của những hắc sắc tố melanin gây sạm nám, đồng thời kích thích nuôi dưỡng da tươi sáng, rạng rỡ hơn.


Thành phần dầu khoáng tinh khiết: giúp dưỡng ẩm an toàn cho da, se khít lỗ chân lông, cải thiện làn da cực kì hiệu quả.




Hướng dẫn sử dụng


Bước 1 : Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt, sau đó lau khô và sử dụng nước hoa hồng để cân bằng da

Bước 2 : Lấy 1 lượng kem dưỡng vừa đủ khoảng 3 – 4 giọt thoa đều lên da rồi vỗ nhẹ nhàng cho tinh chất thẩm thấu vào da.



Bảo quản


- Đậy nắp kĩ ngay sau khi sử dụng.

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp.

- Để xa tầm tay trẻ em.


Đặc biệt đang đang có chương trình tặng kèm Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Và Làm Sáng Da It Girl On Dresser 7Synergy Facial Sheet Mask 30ml



Đặt hàng tại đây: Kem dưỡng da Age 20's Biomelift Vital Firming Cream 50ml



Những ưu đãi hấp dẫn tại Mall AGE 20's OFFICIAL STORE:

  • Nhập ngay mã "AGE2010K" để được giảm 10K cho đơn 200K
  • Nhập ngay mã "AGE2030K" để được giảm 30K cho đơn 500K

Không chỉ có sản phẩm này, Click vào đây để xem nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn nhé: AGE 20's OFFICIAL STORE


#Age20s #Age20sBiomeliftVitalFirmingCream #kemduongda #diunhe #thamthau #antoanchoda #khongkichung #sale #shopee #uudai #myphamhanquoc #salehot


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác