Cách trị thâm nách và vùng kín hiệu quả dễ dàng

Ngày đăng: 10/28/2020 9:21:06 AM - Dịch vụ - TP HCM - 21
Chi tiết [Mã tin: 3105914] - Cập nhật: 11 phút trước

Xin chào bệnh viện thẩm mỹ! Sau khi có 2 con thì nách và vùng kín của em tự nhiên bị thâm, nên em cứ cảm thấy tự ti, chả dám diện mấy bộ bikini gợi cảm trước kia. Cho nên em muốn hỏi bên mình có cách trị thâm nách và vùng kín hiệu quả không? Với lại giá tiền thực hiện là bao nhiêu? Em xin cảm ơn ạ.(Thúy Ngọc, Quận 11, TP.HCM)


Chào chị


Cảm ơn chị đã tin tưởng, liên hệ với thẩm mỹ viện uy tín Ngô Mộng Hùng. Với những thắc mắc của chị về cáh trị thâm nách cũng như vùng kín. bệnh viện thẩm mỹ xin được giải đáp như sau:



Giải đáp thắc mắc về cách trị thâm nách và vùng kín


Chị Ngọc thân mến. Hiện tại, bệnh viện thẩm mỹ có thực hiện dịch vụ trị thâm vùng kín mà chị quan tâm nhé. Đây là dịch vụ trị thâm vùng kín hiệu quả bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II. Với công nghệ này, chỉ với 1 lần thực hiện duy nhất, khoảng 15 phút. Vùng kín được tái tạo, trở nên hồng hào hơn chị nhé.


>>>Tham khảo thêm: Điều trị thâm vùng kín


Không chỉ trị thâm vùng kín, công nghệ laser còn có tác dụng trẻ hóa toàn diện vùng kín. Giúp “cô bé” trở nên khít khao hơn, săn chắc hơn, trẻ trung hơn. Ngoài ra, thẩm mỹ vùng kín bằng laser còn góp phần khắc phục các chứng tiểu són, tiểu không tự chủ của chị em sau khi sinh nữa ạ.



Chi phí cách trị thâm nách và vùng kín tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng


Về chi phí, hiện tại trị thâm vùng kín bằng laser có giá là triệu đồng. Tuy nhiên, trong tháng này, bệnh viện thẩm mỹ đang ưu đãi GIẢM 50% chi phí làm đẹp. Theo đó, dịch vụ thẩm mỹ vùng kín bằng laser chỉ còn 9 triệu đồng thôi chị nhé. Mời chị tham khảo bảng giá dịch vụ sau để biết thêm thông tin chi tiết.


Còn về dịch vụ trị thâm nách, hiện tại bệnh viện thẩm mỹ chưa thực hiện dịch vụ này chị nhé.


Một số đánh giá của khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ vùng kín tại bệnh viện thẩm mỹ. Mời chị tham khảo qua để có thêm thông tin về dịch vụ, cũng như an tâm hơn về hiệu quả thẩm mỹ sau khi thực hiện nhé.


Hy vọng những thông tin đã giải đáp thắc mắc của chị Ngọc về phương pháp trị thâm nách và vùng kín. Chương trình khuyến mãi cho dịch vụ thẩm mỹ vùng kín vẫn đang tiếp diễn. Nhanh tay liên hệ với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng theo thông tin sau để được tư vấn và hướng dẫn đăng ký giữ suất ưu đãi, chị nhé! bài viết được chia sẽ bởi nguồn: Cách trị thâm nách và vùng kín

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ