Cách vệ sinh giày tại nhà cùng newstylesneaker

Ngày đăng: 10/18/2022 8:50:29 AM - Quần áo - Toàn Quốc - 215
Chi tiết [Mã tin: 4194769] - Cập nhật: 25 phút trước

Làm sạch hay cách vệ sinh giày Sneaker cho sạch tại nhà không khó như bạn nghĩ. Chúng ta có thể sở hữu một đôi giày như khi mới mua với chỉ các bước và các dung dịch đơn giản. Nếu bạn đang còn không biết hay đang băn khoăn về những vấn đề này thì hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây cùng Newstylesneaker nhé!!

Vệ sinh giày

 

Cách vệ sinh giày sneaker và bảo quản giày đúng cách

Ảnh giày trước và sau khi được làm sạch

Bước 1: Phân loại các mẫu giày có chất lượng khác nhau để có cách vệ sinh giày Sneaker chuẩn nhất

Cũng như quần áo thì giày cũng có chất liệu khác nhau như: Giày da, da lộn, canva, vải lưới. Để làm sạch được tối ưu, thì nên phân loại các loại giày để có thể chọn được dung dịch phù hợp và tối ưu chúng.

Bước 2: Tháo giấy dày

Tháo dây giày để có thể thuận tiện cho các thao tác vệ sinh bên trong giày. Đối với dây giày, thì sau khi ngâm và giặt xong thì đem đi phơi tránh ẩm mốc.

Bước 3: Loại bỏ bụi ra khỏi giày

Quay ngược đập mạnh vào nhau để cho cát hay bụi có thể rớt ra. Sau đó dùng khăn ướt hay vải bông ướt lau bên trong và xung quanh giày. Rồi dùng bàn chải đánh các ngóc ngách của đế giày.

Bước 4: Làm sạch hoàn toàn với dung dịch

Dung dung dịch xit lên giày. Sau đó dung bàn chải đánh những chổ bị dơ. Lưu ý, đánh nhẹ nhàng tránh bị bong tróc da giày.

Bước 5: Phơi khô

Sau khi thực hiện lau khô giày với vải hay khăn khô thì để giày ở nơi mát mẻ. Có thể phơi trước quạt để nhanh khô hơn. Lưu ý là không nên làm khô giày bằng máy giặt.

Giày nike sau khi lau sạch

Đó là cách vệ sinh giày Sneaker đến từ Newstylesneaker!!!


Tin liên quan cùng chuyên mục Quần áo