Cách vệ sinh và làm sạch dàn bể hải sản

Ngày đăng: 9/21/2020 12:33:14 AM - Thú nuôi và vật dụng - TP HCM - 198
Chi tiết [Mã tin: 3074027] - Cập nhật: 53 phút trước

Hồ hải sản http://hocacattuong.com/san-pham/112_ho-hai-san.html khi được thiết kế và lắp đặt đúng kỹ thuật sẽ giúp duy trì sự tươi sống của các loài hải sản. 

Vệ sinh hồ hải sản nhà hàng là một trong những bước không thể thiếu trong việc giữ sự tươi sống của các giống thủy hải sản, đảm bảo cho cửa hàng có luôn được khách hàng yêu thích và tất cả các thức ăn tươi ngon cho thực khách. Bể hải sản nhất định phải được làm sạch đúng chuẩn để chắc chắn làm việc tốt nhất.

Lúc này phải để ý các vấn đề gì khi chăm sóc hồ hải sản nhà hàng đây? Hãy tham khảo cùng với Công ty Cát Tường để có công đoạn vệ sinh bể hải sản đúng cách cũng như chất lượng tốt đây.

1. Dụng cụ làm sạch dàn bể hải sản

Các thiết bị cần có đó chính là bộ lọc, máy bơm, dàn đèn chiếu sáng,… đều phải lựa chọn cho đúng nhất với bể cá và các loài hải sản các bạn nuôi bên trong bể. Và đó cũng chính là một số thiết bị cần phải được vệ sinh bảo trì và sửa chữa đúng định kỳ, để đảm bảo các bước diễn ra luôn luôn tốt nhất. 

Các vật dụng vệ sinh hồ hải sản như là : thiết bị khử Clo, dao cạo rêu, nam châm cọ bể, máy làm sạch đáy bể, dụng cụ thay nước hồ cá, thiết bị lọc sạch ống nước.....

2. Kiểm tra các dụng cụ của bể hải sản nhà hàng

Chúng ta phải quan sát bằng mắt nhằm mục đích kiểm tra mọi vấn đề xảy ra ví dụ như: 

Mức độ trong của nước ở trong dàn hồ hải sản nhà hàng, xem xét còn trong không hay đã bị c do thức ăn dư, mọi chất thải của các loại thủy hải sản, các rong rêu tảo bắt đầu xuất hiện để thay nước kịp thời, không có mùi hôi vô cùng khó chịu gây ảnh hưởng đến không khí và hướng nhìn của khách hàng. 

Trường hợp có cửa hàng khá thoáng rộng, bạn nên chọn dạng thiết kế hồ hải sản vật liệu do có khá nhiều dạng vừa đẹp sang trọng lại vừa đảm bảo hợp vệ sinh. 

Nếu như có diện tích làm hồ tương đối nhỏ, các bạn hoàn toàn có thể chọn làm hồ cá hải sản bằng chất liệu inox tại vì các hệ thống hồ cá hoàn toàn có thể ghép chồng ở trên nhau giúp tiết kiệm tối đa không gian mà vẫn đảm bảo sự cao cấp cho nhà hàng của quý khách.

3. Hệ thống lọc nước của thiết kế hồ hải sản nhà hàng

Hệ thống lọc hồ hải sản đó chính là điểm quyết định rất lớn thành công của hồ hải sản. Khi mà các bạn có một hệ thống làm sạch nước hiệu quả thì nó sẽ giúp hạn chế được rủi ro chết hàng loạt của hải sản, có tác dụng giúp cho bể thêm bắt mắt, mang tới vẻ hút mắt của bể cá đến khách hàng.

Đây là bước rất quan trọng trước khi thiết kế thi công bể hải sản của bạn. Dù là nhà bạn có nuôi bất kỳ loại hải sản nào, bạn cũng phải có dụng cụ lọc sạch hồ hải sản và duy trì được sự tươi sống cho những hải sản nuôi ở trong hồ trong thời gian chờ đợi tới thời điểm chế biến. Cần xác định chính xác mực nước bể, điều kiện ánh sáng, đặc tính pH, lượng nitrat, tính mặn trong nước (đối với một vài loại hải sản sinh sống ở nước mặn),… 

Trường hợp cửa hàng của bạn biết kỹ thuật chăm sóc dàn hồ hải sản thì đảm bảo 100% bạn sẽ có một hồ hải sản tốt giúp nâng tầm uy thế của nhà hàng của các bạn, giúp cho thực khách có vẻ hút mắt và thấy rất ngon miệng, thú vị hơn với các đồ ăn tươi ngon. 

Lắp đặt hồ hải sản là cả một quá trình chẳng hề đơn giản mà nó bắt buộc mỗi công đoạn phải chuẩn bị và thực hiện chu đáo. Do đó để đảm bảo hồ nuôi hải sản vận hành trơn tru thì cùng với các vật dụng chính bạn nhớ chọn dùng thêm các loại phụ kiện đi kèm đi kèm. 

Nếu như bạn có dự định thiết kế thi công hồ hải sản chuyên nghiệp và cần gợi ý thêm những thông tin liên quan đến thiết bị phụ kiện - Hãy gọi điện ngay đến chúng tôi để được tư vấn cặn kẽ và cung ứng dịch vụ tốt nhất nhé!

Tin liên quan cùng chuyên mục Thú nuôi và vật dụng