Cách viết bài quảng cáo sản phẩm thu hút khách hàng

Ngày đăng: 1/1/2022 5:12:06 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 272
Chi tiết [Mã tin: 3605210] - Cập nhật: 5 phút trước

Cách viết bài quảng cáo sản phẩm thu hút khách hàng

link


Để tiếp cận khách hàng có nhiều hình thức nhưng việc viết bài quảng cáo có lẽ là tiết kiệm chi phí nhất. Sau đây là quy trình để viết một bài quảng cáo sản phẩm thu hút khách hàng , tăng tương tác.


1.  Tiêu đề bài viết phải thật sự hấp dẫn người đọc

Bạn có 5 giây để thu hút khách hàng khi họ lướt qua hàng lượt bài viết. Nên việc suy nghĩ ra tiêu đề hấp dẫn là vô cùng cần thiết. Các nghiên cứu chỉ ra rằng hơn 50% mọi người khi đọc quảng quảng cáo chỉ nhìn vào tiêu đề bài viết. Thường thì các bài báo thường gây tò mò cho người đọc bởi các tiêu đề giật tít.


2.  Nội dung độc đáo, tác động vào tâm lý người đọc

Sau khi có được tiêu đề hấp dẫn thì bạn cần có nội dung hay. Hãy suy nghĩ sản phẩm của bạn có gì đặc biệt, đem lại giá trị gì khiến khách hàng đọc là muốn mua ngay.  Nội dung của mở bài cũng quan trọng không kém. Một mở bài hay sẽ giúp người đọc tiếp tục đọc những phần sau.

Bạn cần xác định khách hàng mục tiêu của bạn là ai, họ có yêu cầu gì với sản phẩm. Từ đó viết bài về tính năng của sản phẩm mà họ cần. Bài quảng cáo cần phải được cân bằng giữa hai yếu tố là thông điệp của sản phẩm và nhu cầu, phản ứng của người dùng.


4.  Cần tạo ra kích thích, ham muốn mua hàng

Hãy tạo mục kêu gọi hành động để họ mua hàng ngay lập tức. Như việc chạy khuyến mãi trong thời gian nhất định, sale 30% cho 50 khách hàng đầu tiên. Nếu họ hứng thú với sản phẩm của bạn, họ sẽ hành động ngay. Đây là tâm lý của người tiêu dùng.


Các bước viết bài quảng cáo chuẩn

1.Tìm kiếm và chuẩn bị thông tin

Bài viết quảng cáo cần có các thông tin sau:

-Thông tin chi tiết sản phẩm

-Tính năng, lợi ích mà khách hàng mong muốn

-Giấy phép chứng, nhận phân phối của sản phẩm

-Phương thức thanh toán, vận chuyển

-Các chương trình khuyến mãi đang diễn ra


2.  Sắp xếp thông tin theo bố cục bài quảng cáo

Đầu tiên hãy nêu vấn đề khách hàng đang gặp phải. Làm cho họ cảm thấy vấn đề này họ cần phải thay đổi hoặc một cơ hội để họ trải nghiệm. Sau đó hãy nêu các lợi ích của sản phẩm sẽ đem lại cho họ. Sau cùng hãy kêu gọi hành động bằng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

3. Bắt tay vào viết bài

Hãy thể hiện nội dung logic và hấp dẫn, nhấn mạnh vào những điều quan trọng. Giọng văn cần xúc tích, tích cực, rõ ràng. Sau khi viết xong bạn phải đọc kĩ một lần nữa để tránh sai xót.

Xem thêm tại chotdon.vn

https://chotdon.vn/cach-viet-bai-quang-cao-san-pham-hay-hieu-qua-giup-thu-hut-khach-hang


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ