Cách xây dựng tự động email đầu tiên của bạn với các chiến dịch tiếp thị kế hoạch miễn phí

Ngày đăng: 12/4/2019 2:56:37 AM - Tổng hợp - Hà Nội - 108
Chi tiết [Mã tin: 2839749] - Cập nhật: 12 phút trước

Bạn đang tìm cách xây dựng tự động email đầu tiên của bạn và tự hỏi bắt đầu từ đâu? Với các tính năng và cập nhật gói Chiến dịch tiếp thị mới của Dịch vụ email marketing , chưa bao giờ có thời gian tốt hơn để thử Gói miễn phí của Chiến dịch tiếp thị.

Vì Kế hoạch miễn phí cho các chiến dịch tiếp thị cho phép tự động hóa email, một hình thức đăng ký miễn phí, khả năng gửi một lần, kiểm tra email và khả năng gửi tới 6.000 email mỗi tháng (MIỄN PHÍ), tôi nghĩ rằng sẽ rất có giá trị khi đi qua chỉ đơn giản là quá trình thiết lập một chiến dịch email tự động có thể như thế nào.

Trong bài viết này, tôi sẽ từng bước thực hiện quy trình đăng ký, chuẩn bị tài khoản của bạn để gửi và cuối cùng thiết lập tự động hóa email chào mừng ban đầu bằng cách sử dụng biểu mẫu đăng ký có thể được liên kết hoặc dễ dàng nhúng vào giúp phát triển danh sách email của bạn.

Bắt đầu tại đây: Đăng ký tài khoản Chiến dịch tiếp thị miễn phí và theo dõi

Lưu ý: Bài viết này sẽ xoay quanh một công ty thể dục giả định (Draw the Owl Fitness).

1. Đăng ký tài khoản Chiến dịch tiếp thị miễn phí
2. Xác nhận email của bạn
Sau khi bạn tạo tên người dùng và mật khẩu, cũng như chia sẻ một chút thông tin về bản thân, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một email xác nhận.

3. Thiết lập tên người gửi
Trước khi bạn bắt đầu tạo tự động hóa, có một số thiết lập tài khoản cơ bản bạn sẽ muốn bình phương.

Trước hết, thêm một tên người gửi . Bạn sẽ muốn email chào mừng của bạn được gửi từ đâu? Thêm sự thân thiện từ tên, tên miền email và địa chỉ thực bạn sẽ gửi từ đó. Khi bạn gửi người gửi, bạn sẽ nhận được một email xác minh khác được gửi đến địa chỉ đó để chắc chắn rằng bạn sở hữu nó.


4. Tạo một danh sách
Tạo danh sách thông qua liên kết danh bạ trong điều hướng bên trái của bạn là một bước dễ dàng để chỉ định một địa điểm để thêm người dùng của bạn khi họ điền vào biểu mẫu của bạn. Để thiết lập cài đặt này, hãy nhấp vào tạo ra tên lửa ở trên cùng bên phải, sau đó là danh sách mới.


5. Thiết lập một nhóm hủy đăng ký
Tạo một nhóm hủy đăng ký là một khía cạnh cần thiết để có được người dùng mới. Khi xây dựng một danh sách bạn dự định tiếp thị, bạn phải cho phép họ từ chối. Khi bạn xây dựng chương trình email của mình và bắt đầu có các loại email tiếp thị khác nhau, bạn cũng có thể sử dụng Nhóm hủy đăng ký của SendGrid để cho phép người dùng từ chối các loại thư cụ thể.


6. Tạo một mẫu
Có một vài tùy chọn để nhận mẫu email được thiết lập trong tài khoản của bạn. Trong phần mẫu trong điều hướng bên trái, bạn có thể nhấp vào trên cơ sở tạo ra một mẫu tùy chỉnh '(để xây dựng từ đầu bằng cách sử dụng trình chỉnh sửa mã HTML hoặc trình chỉnh sửa thiết kế kéo và thả dễ sử dụng của chúng tôi). Nếu bạn không muốn xây dựng một mẫu từ đầu, bạn có thể chọn từ nhiều mẫu được tạo sẵn chỉ cần hình ảnh của bạn và sao chép hoán đổi.


Chọn tạo một mẫu tùy chỉnh với trình chỉnh sửa thiết kế, tôi kéo các phần nội dung của mình (khối hình ảnh và hộp văn bản) vào mẫu của mình và sắp xếp chúng khi tôi cần. (Một số bản dùng thử và lỗi / điều chỉnh luôn quan trọng khi tạo mẫu mới). Tìm hiểu thêm về thiết kế email thực hành tốt nhất bằng cách đọc Hướng dẫn của chuyên gia về Thiết kế email .

Mẹo: Hãy xem một số email chào mừng yêu thích của riêng bạn để lấy cảm hứng! Dưới đây là một số yêu thích của chúng tôi . Phần mềm gửi email cũng vừa phát hành các mẫu email miễn phí bổ sung có thể được sử dụng với bất kỳ ESP nào, vì vậy hãy kiểm tra xem chúng có phải là tài khoản Twilio SendGrid chưa.


7. Xây dựng một hình thức đăng ký
Để thiết lập biểu mẫu đăng ký của bạn sẽ cung cấp danh sách kích hoạt email chào mừng của bạn, chỉ cần đi qua phần biểu mẫu đăng ký trong điều hướng bên trái của bạn. Sau khi nhấp vào Tạo một biểu mẫu đăng ký, bạn có thể chỉnh sửa cài đặt biểu mẫu của mình để đặt tiêu đề, chọn một danh sách cụ thể để thêm các liên hệ của bạn, cũng như quyết định thông báo xác nhận được hiển thị sau khi điền vào biểu mẫu.

Trong tab xây dựng, bạn có thể thêm tiêu đề bạn muốn, bản sao giới thiệu và các trường mà bạn muốn yêu cầu.

Cuối cùng, trong tab kiểu, bạn có thể chỉnh sửa biểu mẫu của mình sẽ trông như thế nào từ màu sắc đến khoảng cách. Đây là một cách tuyệt vời để sắp xếp giao diện cho thương hiệu và / hoặc trang web của bạn.


8. Thiết lập tự động hóa của bạn
Dưới đây là một vài bước bạn sẽ cần hoàn thành để hoàn thiện tự động hóa email của mình:

Đặt tên cho tự động hóa của bạn
Chọn tiêu chí đầu vào của bạn. Trong ví dụ của chúng tôi, chúng tôi sẽ chọn, Lần đầu tiên một liên hệ được thêm vào Biểu mẫu đăng ký chào mừng.
Chỉ định cách liên hệ của bạn sẽ rời khỏi tự động hóa (còn được gọi là tiêu chí thoát). Trong ví dụ của chúng tôi, chúng tôi sẽ chọn Danh bạ liên lạc đã nhận được tất cả các email trong tự động hóa.
Chọn nhóm hủy đăng ký của bạn và thêm bất kỳ danh mục nào bạn muốn chỉ định tự động hóa này (các danh mục cho phép bạn theo dõi email dựa trên hệ thống phân loại của riêng bạn).
Chọn các email sẽ được bao gồm trong tự động hóa. Vì tôi đã tạo mẫu email chào mừng trước khi tạo tự động hóa, nên một khi tôi đã chọn, Chào mừng, tôi sẽ chọn Đăng nhập một Email Email ở cuối bước 5. Sau đó, tôi sẽ chọn Thêm Thêm nội dung email. mẫu tôi đã tạo trong các mẫu của tôi. Các mẫu vì đây sẽ là email duy nhất của tôi được gửi trong luồng, tôi sẽ xóa ba email giữ chỗ trước đó. Chỉ định dòng chủ đề của bạn ở đây, cũng như tên người gửi của bạn. Bạn cũng có thể chỉnh sửa bước chờ phía trên email đầu tiên để gửi email đầu tiên ngay lập tức.
Đặt chiến dịch của bạn trực tiếp bằng cách nhấp vào Cài đặt trực tiếp. Trực tiếp

9. Kiểm tra
Bạn có quyền truy cập vào kiểm tra email trong tài khoản Chiến dịch tiếp thị của mình, nơi bạn có 3 tín dụng kiểm tra miễn phí có thể được sử dụng để kiểm tra kết xuất thư rác hoặc hộp thư đến. Khám phá hướng dẫn chi tiết về kiểm tra email tại đây.


Cuối cùng, luôn luôn chạy qua và kiểm tra tự động hóa email của bạn trước khi thiết lập trực tiếp. Tự điền vào biểu mẫu đăng ký trực tiếp hoặc chia sẻ với đồng nghiệp thông qua nút Mã chia sẻ mật mã trong Biểu mẫu đăng ký. Khi biểu mẫu đăng ký được điền, email chào mừng của bạn sẽ tự động tắt một vài phút sau đó. Bạn có thể kiểm tra số liệu thống kê tự động hóa của mình để xác nhận email của bạn đã được gửi, cũng như kiểm tra trong phần liên hệ của bạn để xem thuê bao mới của bạn trong danh sách bạn đã tạo.

Mẹo: Với tất cả các bước này, đừng quên kiểm tra email của bạn để biết chính tả và ngữ pháp chính xác!

10. Phát triển doanh nghiệp của bạn
Thêm biểu mẫu đăng ký của bạn vào trang web của bạn và / hoặc bắt đầu liên kết và chia sẻ trang đích của biểu mẫu đăng ký của bạn. Phát triển danh sách email của bạn, biến email chào mừng của bạn thành một chuỗi chào mừng và xây dựng chương trình tiếp thị email của bạn! Hãy thử một kế hoạch miễn phí ngay hôm nay và tự mình xem cách gửi email tiếp thị tự động có thể đơn giản như thế nào.
Chúc bạn thành công
TOP Marketing

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp