Cách xem sim phong thủy chính xác, đơn giản

Ngày đăng: 9/21/2020 10:27:35 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 84
Chi tiết [Mã tin: 3074886] - Cập nhật: 10 phút trước

Số điện thoại đang sử dụng có ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh, đến cuộc đời của người dùng. Vậy bạn đã biết cách xem sim phong thủy chính xác nhất hay chưa? Bài viết dưới đây sẽ bật mí đến bạn cách xem sim so dep phong thủy chính xác và đơn giản.

Ý nghĩa của sim số tốt và xấu 

Sim số tốt sẽ mang lại những may mắn, thuận lợi cho người dùng

Sim số tốt xấu được dùng để nói về ý nghĩa của những sim phong thủy với vận mệnh của người dùng. Một số điện thoại đẹp, dễ nhớ chưa chắc đã là một sim số tốt. Bởi một sim số đẹp ngoài việc đáp ứng được những yêu cầu về dễ nhớ, thì nó còn phải hợp mệnh với chủ sở hữu. 

Bên cạnh đó, ý nghĩa của sim số khi xem bói về số điện thoại cũng là một yếu tố quan trọng. Có thể lấy ví dụ như số 68 sẽ có ý nghĩa là lộc phát, số 79 có ý nghĩa là thần tài... Nếu một sim số chứa những con số này, thì cũng như mang bên mình một tấm bùa hộ mệnh, giúp đem lại nhiều may mắn và tài lộc. 

Vậy làm thế nào để biết được sim số mình đang dùng là tốt hay xấu? Và liệu có cách nào để xem sim có hợp phong thủy hay không? Vậy thì tiếp tục theo dõi bài viết để biết cách xem sim phong thuy chính xác, đơn giản nhé. 

Sim phong thủy là sim số đẹp được tính toán theo những nguyên tắc cổ của phương Đông để tìm ra một dãy số đẹp, có ý nghĩa tốt lành. Theo các nhà phong thủy học thì sim điện thoại có ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh, cuộc đời mỗi người.

a. Xem sim phong thủy chính xác nhất theo ngũ hành bản mệnh

Con người từ khi sinh ra đã có số tuổi đáp ứng với một trong những ngũ hành bản mệnh – hoạt động dựa trên thuyết tương sinh tương khắc. Để xem được sim phong thủy của mình có tốt hay không, có hợp với cung mệnh của mình hay không, bạn cần biết chắc chắn cung mệnh của mình và quy tắc tương sinh tương khắc

- Theo thuyết ngũ hành tương sinh: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim.

- Ngũ hành tương khắc: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim.

b. Tính theo quan niệm dân gian

- Luận giải sim thông qua ý nghĩa của 1 cặp số đuôi hoặc 2 cặp số đuôi: Ví dụ số Lộc phát (68); Thần Tài (379); Ông Địa (78).

c. Luận giải sim qua ý nghĩa của một số cặp số trong sim theo Du Niên:

Bản chất Du niên là luận đoán sự biến đổi theo quy luật, bao gồm:

Thượng đến Trung, Trung đến Hạ, Hạ đến Trung, Trung lại đến Thượng …Từ đó suy ra sự việc là cát hay hung. Giới chuyên môn đánh giá cao việc áp dụng Du niên vào xem tuổi như: Xem tuổi hợp làm ăn, xem tuổi hợp vợ chồng. Ngoài ra, Du niên cũng được áp dụng trong phong thủy nhà ở (xem hướng nhà, hướng bàn làm việc...)

- Áp dụng Du niên để luận giải sim dựa trên nguyên lý:

Xét sự hợp khắc giữa các cặp số để biết cặp đó là Cát khí (Thiên Y, Sinh Khí, Phúc Đức, Phục Vị) hay Hung khí (Lục Sát, Tuyệt Mạng, Họa Hại, Ngũ Quỷ). Trong đó, quy định số 1 (Khảm), số 2 (Khôn), số 3 (Chấn), số 4 (Tốn), số 5 và số 0 không áp dụng trong xét sim, 6 (Càn), số 7 (Đoài), số 8 (Cấn), số 9 (Ly).

- Nếu sự bắt cặp giữa các số 2, số 6, số 8 và số 7 (thuộc Tây Tứ trạch) với nhau, hoặc sự bắt cặp giữa các con số cùng thuộc Đông Tứ Trạch với nhau như số 1, số 4, số 3, số 9 thì sẽ tạo cặp may mắn ngược lại, sẽ tạo nên cặp số xấu, mang điềm hung cho người sử dụng.

- Ví dụ: Số sim 0335688799 – Có các cặp số: 03 – 35 – 68 – 87 – 99. Tuy nhiên Do Du Niên không có định nghĩa cho số 0 và số 5 nên số sim trên chỉ được xét theo các cặp số 33,68,88,87,99, trong đó:

33, 88, 99: Là Phục vị (sao Phụ Bật)

68: Là Thiên y (sao Cự Môn)

87: Là Diên Niên (sao Vũ Khúc)

Liên hệ mua sim ngay:

Công Ty TNHH TM DV Viễn thông An Phú Lộc

Hotline: 0984.747.747–0937.486.486–0911.486.486–0925.19.19.19

Website: https://simsodepgiare.com.vn/

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác