Cách xử lý surface không nhận bàn phím nhanh nhất

Ngày đăng: 1/19/2021 11:16:23 AM - Máy PC, Laptop - TP HCM - 24
Chi tiết [Mã tin: 3185964] - Cập nhật: 38 phút trước

Cách Xử Lý Surface Không Nhận Bàn Phím Nhanh Nhất

Nếu bạn đang sử dụng Surface mà gặp phải tình trạng Surface không nhận bàn phím nữa thì một vài cách xử lý sau có thể giúp bạn khắc phục trường hợp này nhé!

Trước khi sửa lỗi chúng ta cần phải kiểm tra và xác định được nguyên nhân gây ra lỗi không nhận bàn phím trước, như vậy sẽ xử lý nhanh hơn.

Surface không nhận bàn phím

Hình ảnh bàn phím Surface không nhận

Test phần cứng: Bạn cắm bàn phím và Surface xem đèn có báo sáng hay không. Nếu bàn phím không sáng, thì bạn mượn 1 bàn phím khác đang hoạt động tốt để xem có phải do bàn phím hỏng hay do Surface không nhận bàn phím.Trong lúc thử bàn phím bạn có thể xem cổng tiếp xúc trên máy surface hay bàn phím có bị chạm hay không.

Nếu kiểm tra mà chưa phát hiện ra lỗi thì bạn làm theo các cách sau nhé:

- Bạn thử cập nhật phiên bản mới Win 10 mới nhất để sửa lỗi không nhận bàn phím.

Hình ảnh bàn phím Surface không nhận

Hình ảnh bàn phím Surface không nhận

- Bạn kiểm tra xem driver của Surface có nhận bàn phím không: Click chuột vào This PC/ Vào Manager/ Vào Device Manager. Bạn sẽ thấy dãy thiết bị, xem thiết bị nào chưa Install, nếu chưa thì bạn tải driver đó về cài đặt nhé.

Hình ảnh bàn phím Surface không nhận

Hình ảnh bàn phím Surface không nhận


- Recovery lại surface: bạn vào Setting/Update & Security/Recovery/Reset this PC. Máy sẽ được khôi phục lại tình trạng ban đầu.

Hình ảnh bàn phím Surface không nhận

Hình ảnh bàn phím Surface không nhận


- Hoặc còn cách nhanh hơn: Bạn tắt máy, rồi nhấn và giữ phím Volume Down và nút Power tầm 10 giây, xuất hiện BIOS thì bạn chọn Exit Setup và chờ máy khởi động lại.

Hình ảnh bàn phím Surface không nhận

Hình ảnh bàn phím Surface không nhận


Vệ sinh bàn phím Surface: Khi bạn sử dụng ban fphims trong thời gian dài thì sẽ bị bám nhiều bụi bẩn.Do đó bụi bẩn có thể chính là yếu tố ngăn cách sự kết nối giữa máy và bàn phím. Vậy nên khi thấy phím không nhận thì việc đầu tiên bạn nên làm đó là vệ sinh bàn phím, bạn dùng khăn lau sạch các kẽ phím và phần liên kết với máy.

Hình ảnh bàn phím Surface không nhận

Hình ảnh bàn phím Surface không nhận


Nếu thực hiên cách cách trên mà surface vẫn không nhận bàn phím thì bạn nên mang máy đến đơn vị sửa chữa uy tín kiểm tra xem lỗi cụ thể đến từ đâu. Vì các kỹ thuật viên đã nhiều năm trong nghề họ sẽ dễ dàng nhận biết nguyên nhân lỗi từ đâu.

Tham khảo bảng giá sửa chữa Surface

Đơn vị sửa chữa uy tín tại HCM

Surface là một thiết bị điện tử khá đắt tiền do đó khi gặp sự cố thì chi phí sửa chữa có thể sẽ rất mắc nếu như bạn không lựa chọn được đúng đơn vị sửa chữa uy tín. Và có lẽ đây cũng là vấn đề mà rất nhiều người quan tâm, bởi lẽ hiện trên thị trường có rất nhiều cơ sở, cửa hàng sửa chữa máy tính do đó việc lựa chọn sẽ trở lên khó khăn hơn rất nhiều.

Nếu bạn đã từng biết đến HD Computer rồi thì bạn sẽ an tâm lựa chọn đơn vị này để tin tưởng sửa chữa, bởi ở đây đội ngũ kỹ thuật viên đã có nhiều năm kinh nghiệm và luôn cố gắng hỗ trợ những thiết bị của khách hàng làm sao để hoạt động tốt nhất với chi phí tiếp kiệm nhất.

Quy trình sửa Surface tại HD Computer

Tiếp nhận máy

Chúng tôi sẽ tiếp nhận và lắng nghe về vướng mắc của khách hàng khi sử dụng máy. Sau đó kiểm tra và tư vấn giải pháp sửa surfaec tốt nhất.

Báo giá

Tùy vào tình trạng máy mà đội ngũ tư vấn sẽ báo giá và thời gian sửa chữa thông báo trước với khách hàng.

Sửa Surface

Sau khi tiếp nhận máy và báo giá, Kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa và thay thế phụ kiện giúp máy của bạn hoạt động tốt.

Bàn giao máy

Và cuối cùng sẽ tiến hành bàn giao máy cho quý khách hàng, đảm bảo dán tem bảo hành và kiểm tra máy trước khi hoàn trả lại quý khách.

sửa Surface

Thông tin liên hệ:

HD-COMPUTER Là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa , cung cấp thiết bị Laptop, Macbook, Camera, SmartHome tại Việt Nam.

Hotline: 0937223739

Địa chỉ: 252 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình, tp HCM


Mở cửa: Thứ 2- Thứ 7 từ 8h-h; Chủ nhật từ 9h – 16h.


Từ khóa tìm kiếm: Surface không nhận bàn phím, bàn phím surface hỏng, surface hỏng bàn phím, thay bàn phím surface,

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy PC, Laptop