Cai thuốc lá cùng dancing juices - 0971.829.269 cskh cai thuốc lá

Ngày đăng: 12/3/2023 2:27:55 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 30
Chi tiết [Mã tin: 5035677] - Cập nhật: 13 phút trước

Bỏ thuốc lá có thể mất nhiều thời gian và sự quyết tâm. Tuy nhiên, trong quá trình tư vấn cho nhiều khách hàng cai thuốc lá, thuốc lào thì nhà thuốc Thanh Nghị nhận thấy rằng việc sử dụng một số loại nước uống nhất định giúp tăng cường sức đề kháng và đặc biệt là giảm cảm giác thèm thuốc lá thuốc lào.

Một số loại thực phẩm và đồ uống có thể giúp ích khi bạn đang cố gắng bỏ thuốc lá. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng chỉ riêng điều này thôi thì không thể giúp bạn bỏ thuốc hoàn toàn. Việc bỏ hút thuốc hoặc các sản phẩm thuốc lá khác thường đòi hỏi sự kết hợp giữa thay đổi lối sống và tư vấn.

Thiết bị hỗ trợ cai thuốc lá Dancing Juices - 0971.829.269 CSKH cai thuốc lá:DOTMOD DotStick IB


Trà gừng, nghệ và mật ong

Theo như một câu chuyện được chia sẻ trên cộng đồng nổi tiếng về cai thuốc lá là icanquit.com.au thì tác giả Rosie đã chia sẻ cách sử dụng nghệ và gừng để kìm hãm cơn thèm thuốc lá và giải độc cơ thể sau khi bỏ thuốc lá.

Cô ấy đã sử dụng cả gừng, nghệ kết hợp với mật ong để pha chế công thức nước uống của riêng mình. Sau thời gian 8 ngày thì cô ấy đã giảm từ 30 còn 3 điếu thuốc mỗi ngày.

Cô Rosie cũng chia sẻ thêm: “Sự hiện diện của các hợp chất lưu huỳnh trong gừng giúp ngăn chặn cơn thèm thuốc lá. Trà Gừng mang lại tác dụng thư giãn và chống lại cơn nghiện nicotine của cơ thể bạn. Loại trà này cũng có thể giúp giải quyết các triệu chứng cai thuốc liên quan đến hút thuốc như chóng mặt và buồn nôn.”

Để thực hiện, cô ấy đã pha trà gừng bằng cách đun sôi một miếng gừng dày 1 inch – khoảng 2 đến 3 cm đã nghiền nát trong 1 cốc nước trong khoảng 3 - 4 phút. Thêm ½ thìa cà phê tinh bột nghệ sấy khô và 1 thìa mật ong để tạo hương vị. Trong trường hợp không có mật ong thì có thể thay thế bằng đường thốt nốt.

Thiết bị hỗ trợ cai thuốc lá Dancing Juices - 0971.829.269 CSKH cai thuốc lá:ALADDIN Pro BBox



Trà xanh

Một nghiên cứu được xuất bản năm 2007 trên Pubmed central cho biết, việc uống trà xanh thường xuyên có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư phổi ở những người hút thuốc lá. Bên cạnh đó trà xanh cũng được biết là có tác dụng làm giảm cảm giác thèm nicotin. Điều này có thể được lý giải bởi trong trà xanh có chất chống oxy hóa gấp 14 lần so với quả việt quất hoang dã và gấp 70 lần so với nước cam, sẽ giải độc, làm sạch phổi và cơ thể, đào thải độc tố tích tụ lâu ngày.

Nicotine kích thích giải phóng các tế bào thần kinh vui vẻ trong não mà cơ thể bạn đã quen sau nhiều năm hút thuốc. Trà xanh nâng cao mức độ dẫn truyền thần kinh tương tự trong hệ thống của người uống, ảnh hưởng đến tâm trạng của họ.

Thiết bị hỗ trợ cai thuốc lá Dancing Juices - 0971.829.269 CSKH cai thuốc lá:ASPIRE Vilter Pro Pod Kit



Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác