Cầm đồ vũng tàu ngay tại cửa hàng trang sức sang trọng

Ngày đăng: 6/12/2021 9:33:11 PM - Lĩnh vực khác - Vũng Tàu - 107
Chi tiết [Mã tin: 3300973] - Cập nhật: 53 phút trước

Dịch vụ cầm đồ Vũng Tàu hiện nay đã có thêm một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy với không gian sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp.


Khai trương đồng thời với cửa hàng trang sức PNJ Next Vũng Tàu, dịch vụ cầm đồ Người Bạn Vàng bổ sung thêm cho quý khách giải pháp tài chính uy tín: cầm cố trang sứcvàngkim cương, đồng hồ hiệu...

Hình ảnh dịch vụ tài chính sang trọng và chuyên nghiệp

Với tầm nhìn là mang dịch vụ cầm đồ chuyên nghiệp và nhanh chóng đến với đông đảo khách hàng, Người Bạn Vàng đang từng bước mở rộng hệ thống chi nhánh đến các tỉnh thành. Chi nhánh Người Bạn Vàng tại Vũng Tàu vừa khai trương tọa lạc ngay trong cửa hàng PNJ Next sang trọng và hiện đại tại số 380 Lê Hồng Phong, P. Thắng Tam, TP. Vũng Tàu.

Người Bạn Vàng là đối tác chiến lược của PNJ, nên tất cả các chi nhánh cầm đồ đều theo mô hình shop in shop. Quầy cầm đặt ngay trong cửa hàng trang sức PNJ. Cầm đồ ngay tại cửa hàng trang sức sang trọng bậc nhất, đây chính là giải pháp tài chính uy tín và hiệu quả mà ai cũng nên trải nghiệm.

Cầm đồ Vũng Tàu vừa chuyên nghiệp vừa hiệu quả

Không chỉ có ưu điểm về sự chuyên nghiệp và không gian sang trọng, Người Bạn Vàng còn có những ưu điểm của một dịch vụ cầm đồ mà bạn cần.

  • Lãi và phí cố định, được công khai minh bạch, chỉ từ 1000đ/ triệu đồng mỗi ngày.
  • Định giá cao, mức cầm lên đến 85% cho các sản phẩm trang sức, kim cương.
  • Nhận cầm đa dạng các loại tài sản, từ cầm kim cương đến cầm trang sức, đồng hồ hiệu đến cầm điện thoại, laptop, máy tính bảng…
  • Hệ thống cửa hàng rộng khắp và ngày càng được mở rộng. Hiện nay Người Bạn Vàng đã có chi nhánh tại TP HCMCần ThơBình DươngĐồng Nai.
  • Quy trình minh bạch, rõ ràng, nhanh chóng, chỉ từ 15 phút có tiền ngay.

Xem địa chỉ cầm đồ gần nhất tại đây.

Định giá ngay tại đây.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác