Cầm đồng hồ hiệu đảm bảo an toàn, uy tín tại người bạn vàng

Ngày đăng: 6/11/2021 9:15:32 PM - Lĩnh vực khác - TP HCM - 119
Chi tiết [Mã tin: 3300158] - Cập nhật: 15 phút trước

Cầm đồng hồ hiệu giá trị cao không phải là việc đơn giản tại thị trường Việt Nam. Bởi không có nhiều nơi thực sự có đủ khả năng và uy tín để nhận cầm tài sản này.

Trong kinh doanh chắc chắn sẽ không thiếu những lúc bạn cần xoay tiền gấp và số tiền lớn. Những lúc như thế giải pháp vay ngân hàng hay các hình thức vay khác khó đáp ứng được. Tuy nhiên, nếu sở hữu đồng hồ hiệu, bạn có thể tận dụng dịch vụ cầm đồng hồ tại Người Bạn Vàng. 

Từ ngày 6-12-2019, Người Bạn Vàng triển khai thêm dịch vụ CẦM ĐỒNG HỒ. Các thương hiệu nhận cầm bao gồm: Rolex, Omega, Hublot, Patek Philippe, Cartier, Audemars Piguet…

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực trang sức cao cấp và đồng hồ, Người Bạn Vàng có nhiều lợi thế và uy tín để bạn lựa chọn khi có nhu cầu xoay tiền gấp.

  • Lãi và phí chỉ từ 1000đ/ triệu đồng mỗi ngày. Luôn được công khai minh bạch trên website để khách hàng dễ dàng tham khảo
  • Tài sản được bảo quản an toàn và đúng quy cách.
  • Người Bạn Vàng là đối tác chiến lược của PNJ, có kinh nghiệm trong lĩnh vực trang sức và đồng hồ cao cấp.
  • Quy trình định giá diễn ra nhanh chóng, theo quy chuẩn rõ ràng. Ngoài ra khách hàng có thể định giá online và nhận tư vấn trực tiếp từ nhân viên của chúng tôi.

Hiện nay, bạn có thể cầm đồng hồ trực tiếp tại 3 chi nhánh Người Bạn Vàng TP HCM, bao gồm: 172-174 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1; 292 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1; 52 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Quận Phú Nhuận.

Ngoài ra, tại Người Bạn Vàng bạn còn có thể xoay tiền bằng những tài sản như kim cươngđiện thoạilaptopmáy tính bảngvàng, trang sức…

Xem địa chỉ cầm đồng hồ uy tín tại đây.

Định giá tài sản ngay tại đây.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác