Cảm nhận sau khi mua bếp từ munchen gm8115, những tính năng

Ngày đăng: 5/28/2021 4:36:50 PM - Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn - Toàn Quốc - 60
Chi tiết [Mã tin: 3287512] - Cập nhật: 9 phút trước

 Những chiếc bếp từ đến từ Munchen luôn mang đến điều bất ngờ cho người tiêu dùng từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Từ giao diện hình ảnh đến các tính năng bên trong. Không thể thua kém với tất cả các dòng bếp hiện tại không thể kể đến là bếp từ Munchen GM8115. Chiếc bếp từ giá tầm trung đối với những chiếc bếp trong đến từ Munchen, mặc dù là tầm trung nhưng luôn khiến người tiêu dùng chọn lựa. Hãy cùng beptumunchen.net cảm sơ qua mẫu bếp từ Munchen GM8115 có những giao diện và tính năng như nào nhé.


Giao diện bắt mắt người dùng

Bếp từ Munchen GM8115 giao diện bắt mắt

Bếp từ Munchen GM8115 giao diện bắt mắt

Bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran, thiết kế phủ Sapphire riêng cho vùng nấu cực kì đặc biệt, giống như một điểm nhấn khi nhìn vào bếp bởi trong một cuộc nghiên cứu thị trường gần nhất, số lượng người dùng thường kéo nòi trên vùng nấu nói riêng, mặt kính nói chung hoặc khi đặt nồi lên vùng nấu thường "không mấy nhẹ nhàng" nên việc xước, vỡ là điều khó tránh khỏi, và để giảm thiểu việc này thì phía trên vùng nấu được phủ thêm 1 lớp Sapphire với độ chống xước cực cao đến 98%, như vậy đảm bảo hơn khi sử dụng. 2 vùng nấu của bếp được thiết kế vuông cực kì rõ ràng, giới hạn vùng bắt từ của bếp rộng hơn, chỉ cần đặt bên trong vùng nấu là có thể bắt từ bình thường.


Tính năng " Đáng đồng tiền bát gạo"

Bếp từ Munchen GM8115 nấu nướng tuyệt đỉnh

Bếp từ Munchen GM8115 nấu nướng tuyệt đỉnh

Ở chiếc bếp từ Munchen GM 8115 này khả năng tiết kiệm của bếp có thể đạt tới 40%, nên đây là một sự đột phá trên thị trường và là chiếc bếp từ có khả năng tiết kiệm điện cao nhất và vượt trội so với mọi đối thủ. Để làm được điều này hãng Munchen đã không ngừng cố gắng và học hỏi để ứng dụng những công nghệ mới nhất vào trong sản phẩm của mình, và ở chiếc bếp từ này công nghệ inverter đã được nghiên cứu và tối ưu ở mức cao nhất nên không khó hiểu vì sao bếp từ Munchen GM 8115 lại tiết kiệm điện năng đến vậy. Bên cạnh đó, dùng bếp từ Munchen GM 8115 còn rất an toàn bởi chiếc bếp từ này còn được trang bị rất nhiều chức năng bảo vệ an toàn cho người dùng nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng

Bếp từ Munchen GM8115 Touch ID

Bếp từ Munchen GM8115 Touch ID

Không những vậy, bếp từ Munchen GM8115 còn được ưu ái hơn khi được thiết kế với bán phím độc, lạ, mới nhất với các loại bếp từ trước hoặc sau khi ra mắt. Bàn phím dạng ẩn chỉ hiện thị khi người dùng bật bếp. Chính vì thế giúp các chị nội trợ dễ dàng sử dụng hơn. Điều khiển được tích hợp công nghệ IQ touch slider có thể sử dụng ngay cả khi tay bị dính ướt như tất cả các mẫu bếp của Munchen khác..

Ngoài ra bếp từ Munchen GM 8115 còn được tích hợp rất nhiều tính năng nấu nướng thông minh hiện đại như tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi vị trí đặt để cung cấp nhiệt độ ,3 chế độ nấu thông minh (ninh sôi hoặc rán, giữ ấm, giã đông), tạm dừng bếp khi đang sử dụng , tự động tắt bếp khi bị nước tràn vào vùng điều khiển, tự động tắt bếp khi không có vật dụng nấu, Công nghệ IQ sử dụng khi tay dính nước, khôi phục lại chương trình nấu gần nhất, có thể sử dụng vật dụng nấu 30cm…

Cuối cùng thì còn chần chừ gì nữa hãy đến với beptumunchen.net để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về bếp từ Munchen GM8115 cũng như nhận hàng ngàng ưu đãi đến từ nhà mình nhé.


Showroom Ủy Quyền Munchen Chính Hãng

Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, HN

Hotline: 0904.341.563

Zalo: 0904.619.128

Website: beptumunchen.net


Tin tức :

5 lý do khiến bếp từ Munchen G60i là dòng bếp tốt nhất ở tầm giá 15 Triệu

Sắm bao hời bếp từ Munchen GM2022 tính năng cực đỉnh, giá cực rẻ

link


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn