Cảm nhận về mặt nạ bưởi grapefruit dreams mask pack

Ngày đăng: 1/16/2023 1:45:11 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 90
Chi tiết [Mã tin: 4388092] - Cập nhật: 55 phút trước

Cảm nhận về Mặt nạ bưởi Grapefruit Dreams Mask Pack


Làn da dầu ẩm ương và khó chiều luôn là khắc tinh của những dòng sản phẩm cấp ẩm quá độ. Đó cũng là lý do mà nhiều cô nàng thường “lơ đi” những chiếc mặt nạ cấp ẩm trong quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng làn da này. Khác với những sản phẩm cấp ẩm khác cho làn da, mặt nạ cấp ẩm có khả năng cung cấp lượng ẩm tức thời giúp làn da mịn màng và căng mướt. Liệu rằng với tuýp da dầu bóng bẩy, dòng mặt nạ cấp ẩm này có thực sự phù hợp hay không? Cùng theo chân Đẹp 21 trong bài viết sau đây để tìm ra lời giải nhé!


Da dầu có dùng mặt nạ dưỡng ẩm để chăm sóc da được không?


Hẳn mọi người sẽ nghĩ da dầu thì sẽ không cần dùng các loại mặt nạ dưỡng ẩm do da đã quá ẩm ướt. Đây là quan niệm hoàn toàn SAI LẦM và khiến tình trạng đổ dầu của làn da trở nên tệ hại hơn. 



Nếu còn đang sử dụng thấm dầu hay khăn giấy để lau sạch dầu trên da thì hãy bỏ ngay lập tức vì các sản phẩm này chỉ giúp bạn loại bỏ dầu tạm thời, sau đó da khô sẽ lại tiếp tục tiết ra dầu và trở lại như tình trạng ban đầu. Thay vào đó bạn hãy sử dụng các loại mặt nạ dưỡng ẩm để chăm sóc làn da, khắc phục tình trạng thiếu nước của da, cung cấp cho da lượng ẩm ướt cần thiết để da luôn khỏe mạnh, tránh các vấn đề về mụn cũng như lỗ chân lông to.






Hãy tích cực sử dụng các loại mặt nạ dưỡng ẩm, chọn loại mặt nạ phù hợp với bản thân để có thể kết thúc tình trạng dư thừa dầu trên da nhanh nhất. Nhớ lựa chọn những dòng mặt nạ cấp ẩm với bảng thành phần có nguồn gốc tự nhiên tốt cho da và không có tác dụng phụ, thích hợp để giúp làn da trở nên khô thoáng, luôn giữ được độ ẩm cần thiết, giúp nàng khắc phục được tình trạng dầu nhờn trên da.


Một số lưu ý khi đắp mặt nạ cấp ẩm cho da dầu mà bạn cần nhớ


Bỏ qua bước làm sạch da trước khi đắp mặt nạ


Làm sạch là một khâu quan trọng trong việc chăm sóc da. Nếu đắp mặt nạ cấp ẩm khi da còn nhiều bụi bẩn, không chỉ ảnh hưởng tới khả năng thẩm thấu mà còn là điều kiện để vi khuẩn phát triển. Việc cần làm trước khi đắp mặt nạ là xông hơi hoặc rửa mặt sạch bằng nước ấm. Vừa giúp lỗ chân lông giãn nở, vừa hấp thụ dưỡng chất từ mặt nạ một cách hữu hiệu.







Tần suất đắp mặt nạ dưỡng da như nào là hợp lý?


Lớp dầu tự nhiên bảo vệ trên da sẽ dần mất đi nếu bạn giữ thói quen đắp mặt nạ quá thường xuyên. Không những vậy còn hạn chế khả năng chống lại những tác động xấu từ môi trường như khói bụi, ánh nắng mặt trời,… Đắp mặt nạ đúng cách với tần suất 2 – 3 lần/tuần. Sau khi đắp mặt nạ xong, bạn nên rửa lại mặt bằng nước ấm từ 40 – 45 độ C. Đồng thời massage da mặt nhẹ nhàng để tăng tuần hoàn và dưỡng chất thấm sâu hơn.



Để mặt nạ quá lâu trên da


Nhiều chị em lầm tưởng rằng càng để mặt nạ lâu trên da thì càng hiệu quả. Tuy nhiên, việc để mặt nạ trên da bao lâu còn phụ thuộc vào loại mặt nạ (thành phần sử dụng trong mặt nạ) và loại da (tình trạng da) của bạn.


Một điều lưu ý là bất kỳ loại mỹ phẩm nào, kể cả mặt nạ cũng có hạn sử dụng. Vì thế, để một sản phẩm đã hết hạn trên da quá lâu sẽ phản tác dụng, ảnh hưởng tới cấu trúc da. Hãy chắc chắn rằng bạn xem kỹ thông tin và đọc hướng dẫn sử dụng trước khi dùng nhé!



Giới thiệu thương hiệu


  Shine and Shine là thương hiệu đến từ Hàn Quốc với phương châm đặt vẻ đẹp của làn da lên hàng đầu, bằng việc sử dụng phương pháp lên men từ các thành phần tự nhiên, Shine and Shine đã cho ra mắt các sản phẩm giúp cho làn da được cải thiện và phục hồi


  Mỹ phẩm của thương hiệu SHINE&SHINE được nghiên cứu nhằm cải thiện làn da dựa trên phương pháp công nghệ sinh học lên men OH- EL Solution và phục hồi từ thiên nhiên( LILIAS solution).



công dụng như:


cung cấp vitamin C và vitamin A cải thiện làn da xỉn màu phòng ngừa lão hóa và tàn nhang


Giữ ẩm: Các nguyên liệu làm mặt nạ từ đất sét, tảo biển, hoa quả, trứng… đều giúp cung cấp nước trên lớp sừng của da hoặc giúp giảm đi sự bốc hơi nước lúc đang đắp mặt nạ.


Cải thiện làn da sỉn màu



Sau một thời gian sử dụng sẽ cảm thấy da dẻ trắng sáng trông trẻ trung xinh đẹp hơn


Chăm sóc da là thói quen tốt của mỗi phụ nữ, tuy nhiên việc sử dụng mặt nạ mỗi ngày không được khuyến khích.



Các chuyên gia sắc đẹp chỉ ra rằng bạn nên sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm 2-3 lần/ tuần, trong khi các loại mặt nạ thuốc thì 1-2 lần/tuần, mỗi tuần 15-20 phút là tốt nhất. Nó sẽ đảm bảo sức khỏe làn da của bạn mà không mất đi hiệu ứng bề mặt.


Sau khi đắp xong, nên rửa lại mặt bằng nước ấm, massage nhẹ nhàng để dưỡng chất có thể thấm sâu vào da.


Với hãng này có 7 loại khác nhau bao bì xinh xĩu nên mọi người có thể lựa chọn phù hợp với làn da của mình nha.




Mua hàng tại đây: Mặt nạ bưởi Grapefruit Dreams Mask Pack



Điền ngay mã giảm giá:



"DEP2110K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.




"DEP2130K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.




Mọi người nhanh tay vào mall Shopee Mall Đẹp 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha


#ShineAnsAhine #OHEL #GrapefruitDreamsMasckPack #skincare #suongam #motham #diuda #sale #myphamhanquoc 




Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác