Camera kx – 2001c.pir - hỗ trợ cảnh báo

Ngày đăng: 10/30/2020 4:36:08 PM - Máy ảnh, máy quay - TP HCM - 53
Chi tiết [Mã tin: 3108544] - Cập nhật: 9 phút trước

Còn gì bằng khi bạn sở hữu một chiếc Camera giám sát có khả năng hỡ trợ cảm biến hồng ngoại, giúp phát báo động nhận diện người tốt hơn, giảm thiểu báo động giả phải không nè !!

-->> Khi bạn sở hữu sản phẩm sử dụng công nghệ PIR, bạn sẽ cảm nhận được ngay các tính năng tối ưu chiếc camera đơn giản và gọn nhẹ này.

** Chiếc camera được thiết kế với ống kính 2.0Mxp, cho phép hình ảnh full hd cực kì trung thực và mịn màng, hình ảnh thu được siêu đẹp nhờ các công nghệ chống ngược sáng, chống nhiễu, chống lóa được tích hợp trên sản phẩm này.

** Khi lắp camera, khách hàng quan tâm đến việc quan sát ban đêm, bỡi ban ban đêm dễ xảy ra mất cắp. Với camera KX – 2001C.PIR, bạn yên tâm bởi hình ảnh ban đêm cực nét với tầm nhìn xa 20m, góc quan sát tới 1200 siêu rộng.

** Camera KX – 2001C.PIR sử dụng cảm biến hồng ngoại PIR, hỗ trợ nhiều tính năng, nhận diện chuyển động và khuôn mặt chính xác, tốc độ tải hình ảnh siêu tốc, hỗ trợ cảnh báo, truyền tín hiệu đến thiết bị nhanh chóng nhất.

** Thiết bị còn có khả năng chống nước 100%, để lắp đặt ngoài trời điều tiện lợi nhất , còn chống được sự xâm nhập của khói bụi và các lực đập nhẹ

** Với camera KX – 2001C.PIR bạn có thể quan sát từ xa qua các thiết bị điện tử có kết nối internet, thì dù bạn có ở bất kì nơi đâu cũng có thể xem được.

=>> Giờ thì bạn có thể yên tâm đi công tác du lịch mà vẫn có thể quan sát mọi hoạt động diễn ra ở nhà.

>> Liên hệ ngay Camera Long Vũ để được tư vấn và báo giá tốt nhất nha, nhanh tay đặt hàng thôi nào !!

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy ảnh, máy quay