Camera ngụy trang có hồng ngoại tốt nhất

Ngày đăng: 4/8/2021 2:14:28 PM - Máy ảnh, máy quay - Toàn Quốc - 129
Chi tiết [Mã tin: 3243234] - Cập nhật: 33 phút trước

Camera ngụy trang có hồng ngoại mang đến khả năng làm việc linh hoạt, phù hợp với nhu cầu công việc khác nhau. Tham khảo thêm gợi ý dưới đây để lựa chọn thiết bị thích hợp nhất cho mình.

Top 3+ mẫu camera ngụy trang có hồng ngoại được Dương Anh Camera giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn có được lựa chọn thích hợp.

Camera ngụy trang Sạc dự phòng H11

Đây là thiết bị công nghệ hoàn hảo được ngụy trang tài ba, vẻ ngoài tuyệt vời và hấp dẫn. Với thiết kế hiện đại và ấn tượng, H11 mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Mẫu camera ngụy trang sạc dự phòng ngày càng được đánh giá cao, đặc biệt H11 là sản phẩm tuyệt vời với dung lượng pin trang bị đến 10.000mAh. Ưu điểm của thiết bị này giúp thời gian sử dụng, làm việc lâu dài hơn. Bạn sẽ không phải lo lắng thiết bị hết dung lượng pin khi đang làm việc gây gián đoạn công việc.

Kết hợp với đó, H11 được trang bị mắt Camera chất lượng cao đảm bảo khả năng quay phim 4K tiêu chuẩn. Người sử dụng có thể lựa chọn độ phân giải của video khác nhau khi tiến hành quay phim, chụp hình… đáp ứng theo nhu cầu công việc.

Hệ thống tia hồng ngoại được trang bị cho phép H11 làm việc tốt hơn trong nhiều điều kiện môi trường và hoàn cảnh khác nhau. Mẫu camera này có thể quay phim, chụp hình ban đêm hoặc trong điều kiện thiếu sáng cực tốt. Cùng với khả năng phát hiện chuyển động và cảnh báo đến điện thoại của bạn. Nhờ đó mà tăng khả năng giám sát và phục vụ nhu cầu công việc của người dùng.

Camera ngụy trang bóng đèn Led Panorama JW-DP313

Bạn đang muốn tìm kiếm mẫu camera ngụy trang có hồng ngoại thì đây là gợi ý hoàn hảo không thể bỏ qua. Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này là khả năng ngụy trang kín đáo, vẻ ngoài như chiếc bóng đèn led thông thường vì thế khi sử dụng khó có thể phát hiện ra.

Khi sử dụng JW-DP313 bạn có thể thực hiện nhiệm vụ chiếu sáng cho cả căn phòng. Thiết bị này có khả năng quay phim siêu nét vào ban đêm bởi hệ thống tia hồng ngoại. Nhờ đó mà tính năng làm việc đa dạng và linh hoạt hơn trong nhiều điều kiện khác nhau.

Thiết bị này còn được trang bị tính năng kết nối Wifi linh hoạt giúp bạn có thể điều khiển video từ xa. Và thiết bị có thể truyền tải video trực tuyến đến tay người dùng.

Điều đặc biệt, thiết bị công nghệ này cho phép đàm thoại hai chiều ở khoảng cách xa nhau. Khe cắm thẻ nhớ phù hợp với các loại thẻ có dung lượng lớn, có thể lưu trữ được nhiều hình ảnh, video hơn, đáp ứng yêu cầu sử dụng.

Kết hợp với đó, thiết bị này có thể phát hiện chuyển động, cảnh báo đến điện thoại của bạn qua App cài đặt sẵn. Nhờ đó mà người dùng có thể kiểm soát không gian tốt hơn, không bị bỏ lỡ bất cứ vấn đề hoặc trường hợp nào. Ngoài ra, bạn có thể bật chế độ cảnh báo trộm đột nhập, bởi lẽ mẫu camera ngụy trang bóng đèn Panorama JW-DP313 sẽ phát ra âm thanh cảnh báo cực lớn khiến tên trộm khiếp sợ.

Camera ngụy trang Đồng hồ để bàn Z21

Sở hữu thiết kế ấn tượng cùng tính năng nổi bật vì thế Z21 được nhiều người yêu thích và tin dùng trong thời gian qua.

Camera ngụy trang Đồng hồ để bàn Z21

Khi sử dụng, bạn có thể giám sát từ xa qua việc kết nối internet không dây. Hỗ trợ ghi lại âm thanh rõ ràng, chụp hình và quay phim chất lượng cao. Kết hợp với hệ thống đèn hồng ngoại cho phép làm việc tốt trong điều kiện thiếu sáng hoặc ban đêm.

Độ phân giải của thiết bị cao nên cho hình ảnh rực rỡ, sắc nét với khe cắm thẻ nhớ cho phép sử dụng thẻ có dung lượng cao, tạo không gian lưu trữ lớn. Đặc biệt thiết bị này có thể vừa sạc vừa hỗ trợ tính năng quay phim, chụp hình chất lượng cao.

Đây là mẫu camera ngụy trang cố định được đánh giá cao mang đến tính năng tuyệt vời cho người dùng. Chắc chắn bạn sẽ thu được hình ảnh, video chân thực, hỗ trợ tính năng giám sát không gian sống, làm việc cực tốt.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến các mẫu camera ngụy trang có hồng ngoại nổi bật trên thị trường hiện nay. Dương Anh Camera cung cấp các thiết bị này với cam kết hàng chính hãng, chất lượng cao. Quý khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhất.

Nguồn bài viết: https://duonganhcamera.com/camera-nguy-trang-co-hong-ngoai/

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy ảnh, máy quay