Cần bán nhà phòng 1911 chung cư hh2e, yên lộ, yên nghĩa, hà

Ngày đăng: 3/2/2019 3:33:32 PM - Chung cư bán hoặc cho thuê - Hà Nội - 137
Chi tiết [Mã tin: 2605250] - Cập nhật: 53 phút trước

Như tiêu đề em xin phép túc tắc bán căn chung cư cho bố mẹ em. Đáng nhẽ là phải chụp nhiều hơn để đăng ảnh lên bài cho chi tiết nhưng em lại quên mất ko chụp quang cảnh xung quanh để hầu mắt các cụ.
Căn này có S trên sổ hồng là : 71,6m2. Cửa chính hướng Bắc, ban công hướng Nam. Nhà này khi nhận bố mẹ em định để o. Nhưng khi hoàn thiện xong thì lại về khu thiên đường bảo sơn ở. Chính vì vậy nhà này bỗng dưng để không cất sách vở ( vì bố mẹ em đều là giáo viên và cũng chính vì thế nhà từ khi hoàn thiện xong coi như chưa có ai ở )
Em xin phép thêm một vài hình ảnh về căn cc này hầu các cụ. Nhà đã sửa rất kỹ về điện nước ( sinh viên cũ của mẹ em sửa ). Số lượng phích cắm thì nhiều chóng mặt, đã lát sàn và làm tủ bếp, cải tạo được một cái kho khổng lồ trong nhà. Căn này 2pn, 2wc. Là căn góc 2 ban công ( tầng 19, toà E 1911 ) một phòng khách và 1 phòng master nên ánh sáng thì cứ gọi là tràn ngập luôn. Cụ nào đc vợ sai rửa bát mà phóng tầm mắt ra ngoài nuôi chí lớn thì cứ gọi là... tuyệt vời. 2 wc đều rộng và bố trí hợp lý Căn này thiết kế rất hợp lý, sửa chất lượng, cụ mợ nào mua là chỉ cần xách vali đến là ở thôi. vv...
( khối đế gồm 2 tầng hầm khổng lồ, các cụ ko phải lo thiếu chỗ để xe, phí dịch vụ hơn 2k/m2, tiện ích dịch vụ đầy đủ )
Văn viết của em rất dốt, em post vài tấm hình gửi các cụ. Có gì liên lạc số đt dd của em ở trên em sẽ giải thích cụ thể ạ.

Giá 71,6 m2

Thông tin nhà:

Nhà căn góc 2 PN, 2Wc
Cả 2 PN đều có cửa sổ ra ngoài trời
Ban chính hướng Nam cửa hướng bắc

----
Trân trọng cảm ơn các cụ đã đọc tin!

Liên hệ: 09280101
Địa chỉ: Phòng 1911 Chung cư HH2E, Yên Lộ, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Nguồn:
https://batdongsanhanoi.info.vn/index.php?page=productCat-detail&id_product=19586

Tin liên quan cùng chuyên mục Chung cư bán hoặc cho thuê