Cần bán volvo s90 ultimate

Ngày đăng: 8/2/2023 9:05:32 AM - Lexus, BMW, Mercedes - Toàn Quốc - 64
Chi tiết [Mã tin: 4795898] - Cập nhật: 2 phút trước

Gía niêm yết công bố cho phiên bản Volvo S90 Ultimate là 2,320 tr VNĐ , để nhận bảng giá lăn bánh, chính sách khuyến mại mới nhất 2023 ( biển số Hà Nôi, Sài gòn, Quảng Ninh…. )

Những ưu đãi, khuyến mãi mới nhất dành cho khách hàng khi mua xe Volvo:

  • Hỗ trợ thuế trước bạ 50%
  • Tặng voucher phụ kiện
  • Tặng Bảo Hiểm Vật Chất Xe
  • 03 Năm bảo dưỡng miễn phí
  • Nhiều quà tặng hấp dẫn khác
  • Mua xe trả góp lãi xuất ưu đãi


Là mẫu xe sedan hạng E, Volvo S90 Ultimate khiến nhiều đối thủ như Mercedes Benz E Class, BMW 5 hay Audi A6,… phải dè chừng. Thiết kế của xe có 4 gam màu để bạn lựa chọn. Đó là màu Trắng (Crystal White), Đen (Onyx Black), Bạc (Dawn Sliver) và Xám (Platinum Grey).

Vẫn là những đường nét thiết kế đậm chất Bắc Âu, Volvo S90 2023 toát lên những đường nét mạnh mẽ, thể thao pha chút phong trần, bụi bặm. Nội thất bên trong xe cũng được cải tiến theo công nghệ mới nhất của thời đại. Đồng thời, tính năng an toàn trên phiên bản này cũng được nâng cao nhằm đem tới cho người dùng sự an toàn và trải nghiệm lái xe thú vị nhất.

Nếu đặt chiếc xe này lên bàn cân thì có thể thấy được rằng, nó là dòng xe trang bị đầy đủ các tính năng, rộng rãi về chỗ ngồi và giá tiền sẽ rẻ hơn khá nhiều khi so sánh với các phiên bản cao cấp khác.

Qúy khách vui lòng liên hệ Mr. Tuấn Anh Volvo Nội – Đại diện bán hàng của Volvo Việt Nam – 0858.32.6666 để nhận trương trình báo giá ưu đãi nhất toàn quốc.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lexus, BMW, Mercedes