Cấn bán volvo xc60 ultimate

Ngày đăng: 7/4/2023 9:19:28 PM - Lexus, BMW, Mercedes - Toàn Quốc - 92
Chi tiết [Mã tin: 4737456] - Cập nhật: 25 phút trước

Volvo XC60 Ultimate là một phiên bản đặc biệt của mẫu xe SUV hạng trung Volvo XC60 nằm cùng phân khúc với Mercedes-Benz GLEAudi Q7 hay BMW X5 được giới thiệu trên thị trường vào năm 2013. Được xây dựng dựa trên nền tảng của XC60, XC60 Ultimate được nâng cấp về thiết kế và trang bị hiện đại, hứa hẹn mang lại trải nghiệm lái xe cực kỳ thoải mái và tiện nghi cho người dùng.


XC60 Ultimate được trang bị một loạt các tính năng tiện nghi và an toàn hàng đầu như hệ thống âm thanh cao cấp của Bowers & Wilkins, hệ thống giải trí cho hàng ghế sau, hệ thống điều hòa tự động, ghế bọc da cao cấp, đèn pha tự động, hệ thống hỗ trợ đỗ xe thông minh, hệ thống cânằng điện tử và nhiều hơn nữa.


Bên cạnh đó, XC60 Ultimate còn được trang bị động cơ mạnh mẽ, hiệu quả, giúp chiếc xe vận hành mượt mà và ổn định, đồng thời mang lại sức mạnh đáng kể khi cần thiết. Người lái cũng sẽ cảm nhận được sự an toàn và tự tin khi sử dụng chiếc xe này, nhờ vào tính năng an toàn chủ động và phụ trợ từ hệ thống an toàn đầu ngành của Volvo. Với thiết kế sang trọng, cao cấp và trang bị hiện đại, XC60 Ultimate chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích dòng xe SUV hạng trung. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đầy tính năng và tiện nghi, hãy cân nhắc đến Volvo XC60 Ultimate.


Gía niêm yết công bố cho phiên bản Volvo XC60 Ultimate là 2,320 tr VNĐ , để nhận bảng giá lăn bánh, chính sách khuyến mại mới nhất 2023 ( biển số Hà Nôi, Sài gòn, Quảng Ninh…. )

Những ưu đãi, khuyến mãi mới nhất dành cho khách hàng khi mua xe Volvo:

  • Hỗ trợ thuế trước bạ 50%
  • Tặng voucher phụ kiện
  • Tặng Bảo Hiểm Vật Chất Xe
  • 03 Năm bảo dưỡng miễn phí
  • Nhiều quà tặng hấp dẫn khác
  • Mua xe trả góp lãi xuất ưu đãi

Qúy khách vui lòng liên hệ Mr. Tuấn Anh Volvo Hà Nội – Đại diện bán hàng của Volvo Việt Nam – 0858.32.6666 để nhận trương trình báo giá ưu đãi nhất toàn quốc.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lexus, BMW, Mercedes