Cân bằng sức khỏe đường ruột và ngăn ngừa chứng mất trí nhớ

Ngày đăng: 5/1/2021 6:26:53 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 107
Chi tiết [Mã tin: 3261796] - Cập nhật: 4 phút trước

Nhấm nháp loại trà thảo mộc này có thể giúp giảm huyết áp, cân bằng sức khỏe đường ruột và ngăn ngừa chứng mất trí nhớ

những hình ảnh đẹp


Chúng tôi luôn tìm kiếm những cách dễ dàng để bổ sung những thói quen lành mạnh vào cuộc sống hàng ngày của mình - và điều gì có thể dễ dàng hơn việc nhâm nhi một tách trà ấm cúng? Mặc dù có nhiều lựa chọn dinh dưỡng để lựa chọn, nhưng chúng tôi chắc chắn khuyên bạn nên thêm trà núi Hy Lạp vào vòng quay của các loại trà thông thường của bạn, giá tiền treo chân mày.


Trà núi Hy Lạp, còn được gọi là ironwort hoặc trà của người chăn cừu, được làm bằng các loại thảo mộc từ cây Sideitis. Như tên cho thấy, nó được trồng ở Hy Lạp và khu vực Địa Trung Hải, nơi nó đã được sử dụng như một loại đồ uống phổ biến trong hàng ngàn năm.


Phần đó của thế giới cũng nổi tiếng với những cư dân sống lâu , mà các nhà nghiên cứu cho rằng phần lớn là nhờ những gì họ thường ăn và uống. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi một loại trà thường được tìm thấy cùng với các thực phẩm chủ yếu của chế độ ăn Địa Trung Hải như trái cây tươi, rau, đậu, cá và thịt gà sẽ có một vài đặc quyền riêng!


Cụ thể hơn, một nghiên cứu năm 2012 từ Tạp chí Sinh lý học và Dược học đã tuyên bố rằng chiết xuất từ ​​cây Bìm bịp làm giảm mức huyết áp bằng cách thư giãn các mạch . Điều này giúp giảm căng thẳng cho cơ tim để cải thiện sức khỏe tim mạch tổng thể.


Một nghiên cứu khác từ Planta Medica cho thấy rằng trà núi Hy Lạp có thể khắc phục chứng viêm trong ruột nhờ hàm lượng phenolic và chất chống oxy hóa có trong loại thảo mộc này. Các nhà nghiên cứu cũng ghi nhận tác dụng kháng khuẩn ngăn chặn các vi sinh vật có khả năng gây hại như Candida và E. coli tàn phá, hình ảnh treo chân mày.


Gần đây nhất, các thử nghiệm lâm sàng từ Đại học Aristotle của Thessaloniki hiện đang xem xét bằng chứng ngày càng tăng cho thấy trà núi Hy Lạp có thể giúp ngăn ngừa các bệnh như Alzheimer và chứng mất trí. Họ liệt kê các chất flavonoid và đặc tính chống oxy hóa của trà là những yếu tố đặc biệt hứa hẹn có thể bảo vệ chống lại sự suy giảm nhận thức khi chúng ta già đi. Chúng ta sẽ phải đợi kết quả đầy đủ của họ, nhưng chúng đã được hỗ trợ bởi một nghiên cứu trước đó cho thấy tác động tích cực của trà núi Hy Lạp đối với hoạt động nhận thức.


Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể thử nhâm nhi một tách để xem có đặc quyền nào dành cho mình không nhé! Ngay cả khi không có lợi cho sức khỏe, hương vị đất và hơi ngọt của trà núi Hy Lạp cũng là một món ngon. Bạn có thể tìm thấy nó ở các chợ đặc sản hoặc trực tuyến ( Mua trên Amazon, $ 11,99 ).


Chúng tôi viết về những sản phẩm mà chúng tôi nghĩ rằng độc giả của chúng tôi sẽ thích. Nếu bạn mua chúng, chúng tôi nhận được một phần nhỏ doanh thu từ nhà cung cấp.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác