Căn biệt thự ngôi nhà vườn 2 tầng chữ l mái dốc

Ngày đăng: 9/14/2020 11:14:09 AM - Tìm đối tác - Gia Lai - 29
Chi tiết [Mã tin: 3068028] - Cập nhật: 49 phút trước

Căn biệt thự 2 tầng chữ L của bạn anh Thanh, chị Phương sống Thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa xuất hiện mặt tiền rộng 13.5m cũng như chiều sâu khi là 13.5m. Căn biệt thự gồm có 2 tầng được thiết kế theo phong cách phong cách trẻ trung và tươi trẻ đưa tới cho gia đình một nơi ở sảng khoái.


Bản vẽ nhà 3 tầng nhà có phong cách thiết kế đi theo kiểu mái dốc. Cùng với kiểu mái này chưa nhiều giúp điều hòa không gian vào căn nhà mà còn làm chống nóng làm mát, bên cạnh đó kiểu mái này còn hỗ trợ cân bằng tổng thể thiết kế của căn biệt thự nhằm biệt thự trở thành thoáng đãng và hiện đại rộng.



biệt thự 2 tầng chữ L 1,5 tỷ


Xem thêm gần từ khi bước trong nhà của anh Thanh – chị phương bạn cũng có thể cảm nhận được ngay sự tươi trẻ của ngôi nhà với lối xây dựng 2 cửa ngõ cổng độc đáo: một của nhằm tiếp đón khách hàng, 1 cửa ngõ giành cho oto. Điểm nhấn của biệt thự 2 tầng chữ L này là kiến trúc bắt mắt của hệ thống cửa kính được bố trí đều khắp tầng một và tầng 2, cùng với lối quy hoạch này không riêng đem lại nét đẹp ưa nhìn mang lại ngôi nhà mà còn làm cho nhà đón được nhiều năng lượng cuộc sống nhất. Bên cạnh đó, bên phía ngoài biệt thự đc kỹ sư kiến trúc sử dụng có thêm vô số liên quan để trang trí như: đèn trang trí sống cột, tường ốp gạch và vô số giỏ hoa nhỏ tuổi xinh được tại trên hiên, ban công để cho nhà trở thành mềm mại, thướt tha cũng như lôi cuốn rộng.


biệt thự 2 tầng chữ L này có thiết kế nhiều công dụng giống như sau:

– Tầng 1 của căn biệt thự 1 phòng tiếp khách rộng lớn thông cùng với nơi ăn, 1 nhà bếp, 2 khu vực ngủ cũng như 2 phòng lau chùi và vệ sinh.


– Tầng 2 của khu biệt thự bao gồm 3 phòng ngủ rộng xuất hiện vệ sinh kín dành cũng như 1 phòng ngủ nhỏ giành cho khách hàng.


nhiều phòng vào biệt thự đều được thiết kế rộng lớn rãi với tập hợp cửa ngõ mở ra phía bên cạnh nhằm không gian của phòng trực tiếp đc đi lại giúp cho các thành viên vào ngôi nhà rất có thể giảm mệt cũng như căng thẳng sau mỗi ngày dài làm công việc và học tập vất vả https://maunhamaithai.com/biet-thu-3-tang/

Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác