Cận cảnh video nâng ngực nội soi đường nách

Ngày đăng: 6/9/2023 2:37:53 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 22
Chi tiết [Mã tin: 4693404] - Cập nhật: 28 phút trước

Hỏi:

Hôm trước nhỏ em share cho mình video nâng ngực nội soi đường nách bên bệnh viện là em biết ý nó muốn qua bệnh viện nâng ngực nội soi rồi đó. Mà do nhỏ chưa có đủ tiền nên mới gửi cho mình để xin tiền đây mà. Nhà mình với mấy chuyện làm đẹp cũng thoáng lắm. Mình cũng chỉ có mỗi đứa em này nên cũng không tiếc tiền cho nó đâu. Với lại mình xem video nâng ngực nội soi nó gửi thì bệnh viện làm nhìn cũng ok lắm, chắc là sẽ an toàn thôi. Mà nếu em em qua làm thì có được Bác sĩ trong video đó thực hiện cho không hay là bệnh viện sẽ sắp xếp Bác sĩ khác vậy? Sẵn bệnh viện tư vấn thì gửi kèm cho em cái bảng giá luôn nha. Để em xem tổng tiền hết bao nhiêu rồi chuyển khoản cho nhỏ em luôn nè. (Hoài Thương - Quận 10)


Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không


Đáp:

Chào chị Hoài Thương,


Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị sau khi xem video nâng ngực nội soi đường nách đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Chị yên tâm là những ca phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đích thân thực hiện. Bác sĩ Hùng với chuyên môn giỏi, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm. Kết hợp cùng công nghệ nâng ngực tiến tiến và các túi độn ngực chất liệu cao cấp được Bệnh viện nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Đảm bảo sẽ giúp ca phẫu thuật của em chị được diễn ra nhanh chóng, an toàn thuận lợi và thành công tốt đẹp. Không giống như một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, lựa chọn nâng ngực nội soi tại Bệnh viện Ngô Mộng Hùng, chị có thể yên tâm về độ an toàn và tính hiệu quả cũng như chất lượng của dịch vụ. Chính vì thế mà thời gian qua đã có không ít khách hàng tìm đến Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi và họ đều đã nhận được những kết quả thẩm mỹ như ý.


Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng


Hơn thế nữa, trong tháng này dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện còn có thêm chương trình ưu đãi giảm giá đặc biệt lên đến triệu đồng. Trọn gói giảm chỉ còn 52 triệu, giá gốc niêm yết là 70 triệu đồng. Với mức giá này chị có thể tiết kiệm được tối đa chi phí. Bảng giá chi tiết chúng tôi sẽ đính kèm bên dưới. Để nhận được ưu đãi lần này cũng rất đơn giản, chị có thể liên hệ đăng ký với chúng tôi trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là dẫn em chị đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện nâng ngực luôn nhé.


Cảm ơn chị!


Xem ngay thêm về: giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu


Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi an toàn


[​IMG]


[​IMG]

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ