Cần chuẩn bị những thông tin nào khi thành lập công ty vốn n

Ngày đăng: 10/30/2020 3:40:35 PM - Dịch vụ - TP HCM - 186
Chi tiết [Mã tin: 3108413] - Cập nhật: 8 phút trước

Những quy định về hồ sơ thành lập công ty vốn nước ngoài Hồ Chí Minh khá phức tạp. Mặc dù Quý khách vẫn có thể theo dõi những chia sẻ trên các trang web chính thống để làm theo nhưng điều này sẽ làm Quý khách mất nhiều thời gian và công sức cho giai đoạn mở đầu này trong khi đó, Quý khách có thể tận dụng thời gian này để làm những việc chuyên môn của mình tốt hơn. Do đó, Quý khách hãy liên hệ đến công ty TNHH Đại Lý Thuế Hợp Luật để chúng tôi hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi sẽ cùng Quý khách chuẩn bị những thông tin như sau.


Picture


Những thông tin cần chuẩn bị trước khi thành lập công ty vốn nước ngoài Hồ Chí Minh

Tên công ty


Quy định đặt tên công ty vốn nước ngoài và công ty vốn Việt Nam tương đối giống như ở những điều kiện như:


+ Tên doanh nghiệp dự kiến thành lập không được trùng hay gây nhầm lẫn với doanh nghiệp khác.


+ Tên doanh nghiệp có thể đặt bằng tiếng Việt hoặc ngôn ngữ khác được cấu thành bằng các ký tự từ A đến Z trong bảng chữ cái Latin


Như vậy, để thành lập công ty vốn nước ngoài Hồ Chí Minh thuận lợi, trước tên, Quý khách hãy đặt cho “đứa con tinh thần” của mình một cái tên.


Trụ sở công ty


Để chọn trụ sở công ty theo yêu cầu pháp luật, Quý khách hãy tham khảo thêm thông tin về Luật nhà ở mà Quốc hội đã thông qua vào ngày 01 tháng 07 năm 2015. Qua đó, Quý khách chỉ được chọn những khu vực có cho thuê văn phòng làm việc. Không được phép sử dụng chung cư làm trụ sở doanh nghiệp, chỉ trừ khi trong khu chung cư có một khu vực riêng dành cho văn phòng.


Ngành nghề dự kiến


Không phải ngành nghề nào hoạt động ở nước ngoài hợp pháp cũng có thể hoạt động tại Việt Nam, do đó, công ty TNHH Đại Lý Thuế Hợp Luật sẽ tư vấn cho Quý khách rõ điều này trước khi thành lập công ty vốn nước ngoài Hồ Chí Minh. Chọn ngành nghề là bước rất quan trọng đối với các doanh nghiệp vốn nước ngoài.


Vốn công ty


Dựa vào ngành nghề mà Quý khách chọn, chúng tôi sẽ xem xét xem trong ngành đó có yêu cầu vốn pháp định hay không vì nó còn tùy thuộc vào yêu cầu mỗi ngành.


Xem thêm: dịch vụ kế toán trọn gói Hồ Chí Minh


dich-vu-thanh-lap-cong-ty-dau-tu-gia-re-tai-dong-nai


Người đại diện theo pháp luật


Người đại diện theo pháp luật sẽ tham gia trực tiếp vào quá trình thành lập công ty vốn nước ngoài Hồ Chí Minh và vận hành công ty sau này.


Luật Doanh nghiệp 2014 cho phép đăng ký nhiều người làm đại diện theo pháp luật của công ty, trong đó phải có một người có tình trạng cư trú tại Việt Nam. Đây là quy định mới tạo điều kiện cho doanh nghiệp trong trường hợp người đại diện thường xuyên đi xa vắng mặt.


Dịch vụ thành lập công ty vốn nước ngoài Hồ Chí Minh uy tín

Là một trong những đơn vị có kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành tư vấn pháp lý doanh nghiệp, công ty TNHH Đại Lý Thuế Hợp Luật hứa hẹn sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất cho Quý khách. Đến với dịch vụ của chúng tôi, Quý khách sẽ không phải bận tâm quá nhiều vấn đề tư khâu đăng ký Giấy chứng nhận đầu tư đến khâu đăng ký Giấy chứng nhận doanh nghiệp.


Chúng tôi sẽ hỗ trợ từ A đến Z cho Quý khách theo luật và đảm bảo tiết kiệm thời gian, chi phí cho quá trình đăng ký thành lập công ty vốn nước ngoài Hồ Chí Minh.


Hãy liên hệ đến công ty TNHH Đại Lý Thuế Hợp Luật để nhận hỗ trợ chi tiết hơn.


CÔNG TY TNHH ĐẠI LÝ THUẾ HỢP LUẬT


Hotline: 0942 391 917 (Hp/Zalo) - 0961 11 33 55


Tổng Đài : 1900 63 6995 


Email: info@hopluat.com


Web: Hopluat.com


Tìm hiểu thêm: dịch vụ tư vấn thuế giá rẻ Hồ Chí Minh

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ