Căn hộ 1 phòng ngủ sunshine garden – thấu hiểu nhu cầu sống

Ngày đăng: 5/9/2019 11:48:37 AM - Chung cư bán hoặc cho thuê - Hà Nội - 263
Chi tiết [Mã tin: 2645100] - Cập nhật: 24 phút trước

CĂN HỘ 1 PHÒNG NGỦ SUNSHINE GARDEN – THẤU HIỂU NHU CẦU SỐNG HIỆN ĐẠI: TỰ DO, RIÊNG TƯ VÀ TIỆN LỢI

👉🏻 Cần yên tĩnh
👉🏻 Yêu tự do
👉🏻 Thích tiện lợi

 Những điểm chung của người ưa sống độc thân, các bạn trẻ đang học đại học, đôi vợ chồng son hay những người cao tuổi muốn sống riêng tư này đều được thỏa mãn tại căn hộ 1 phòng ngủ tại SUNSHINE GARDEN.

Tọa lạc giữa nội đô, Sunshine Garden được ví như: “khu sinh thái xanh” lớn nhất khu vực Đông Nam Hà Nội với mật độ phủ xanh đến 50% diện tích dành cho cảnh quan và các tiện ích nội khu. Cư dân vừa có thể thuận tiện di chuyển vừa tránh xa được khói bụi và sống trong bầu không khí trong lành hàng ngày.

Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ vô cùng thông minh, tối ưu mọi diện tích sử dụng, tuy diện tích nhỏ nhưng vẫn có 2 logia mang ánh sáng tự nhiên có lợi cho sức khỏe và sự thông thoáng cho căn hộ.

Hệ thống nội thất theo tiêu chuẩn 5 sao được nhập khẩu trực tiếp, kết hợp ứng dụng công nghệ 4.0 tân tiến trong vận hành đảm bảo mang tới một đời sống an toàn, tiện nghi nhất.

Dự án xây dựng theo mô hình khép kín Compound đảm bảo an ninh với đầy đủ tiện ích nội khu cao cấp như: Shophouse, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, hồ bơi tiêu chuẩn 5 sao, khu chăm sóc sức khỏe, thư viện cộng đồng, khu ẩm thực ăn uống, nhà hàng…

Một ngôi nhà hoàn hảo, môi trường sống lý tưởng này đang chờ đón bạn sở hữu tại Sunshine Garden!
Chiết khấu tới 6% khi thanh toán 95% GTCH
Hỗ trợ lãi suất 0% cho 75% GTCH đến ngày 31/12/2019
Tặng 02 năm phí quản lý dịch vụ chuẩn 5*

Liên hệ: 0934755332

(Nguồn: http://muabannhachinhchu.vn/)

Tin liên quan cùng chuyên mục Chung cư bán hoặc cho thuê