Căn hộ gần aeon mall trả trước chỉ với 250 triệu, năm sau

Ngày đăng: 6/23/2022 10:02:54 AM - Chung cư bán hoặc cho thuê - Bình Dương - 46
Chi tiết [Mã tin: 3918805] - Cập nhật: 27 phút trước
HT Pearl - căn hộ "4 an - 0 rủi ro - không giới hạn tầm nhìn".
Là dự án duy nhất nằm ở tâm điểm 5 thành phố năng động bậc nhất Việt Nam TP. HCM, TP Thủ Đức, TP Biên Hòa, TP Dĩ An và TP Thuận An, HT Pearl chính là bến đỗ an cư, đầu tư an toàn của nhà đầu tư với căn hộ 4 an 0 rủi ro và không giới hạn tầm nhìn.

Đối tác uy tín - An tâm đầu tư.

HT Pearl nổi bật khi hợp tác, đồng hành cùng các đơn vị tên tuổi, tín trên thị trường. Dự án được thiết kế, thi công, xây dựng bởi các đơn vị tên tuổi, đầy uy tín như:
Kume thiết kế.
Hòa Bình thi công phần hầm.
Coteccons thi công phần thân.
Meinhardt tư vấn giám sát.
Rankine & Hill tư vấn thiết kế kết cấu cơ điện.
Toto, Panasonic, Malloca, Jotun, Ariston bàn giao nội thất.

Căn hộ "4 AN", an nhiên trong cuộc sống.

HT Pearl mang đến cho khách hàng những giá trị "4 AN" mà hiếm có dự án nào có được. An toàn pháp lý dự án an toàn tuyệt đối; An Tâm về tiến độ xây dựng dự án, đặt biệt đầu tư không lo âu cùng chính sách thanh toán thông minh; Sống An cư cùng hệ thống + 30 tiện đỉnh cao hòa hợp trong thiết kế sang trọng và tinh tế; An yên cùng tầm nhìn 360 độ đến 5 thành phố giữa không gian xanh, tận hưởng làn gió tươi từ ngũ hồ và ngắm sự khởi động của thành phố trẻ, hiện đại.

Tầm nhìn đắt giá - khơi nguồn thịnh vượng.

HT Pearl sở hữu rất nhiều những tầm nhìn đắt giá nhất Khu Đông TP. HCM. Dự án không chỉ mang giá trị tối ưu về một nơi an cư đẳng cấp mà còn là minh chứng cho khả năng sinh lời và tiềm năng đầu tư bền vững cho nhà đầu tư.

Tầm nhìn cảnh quan thiên nhiên 05 hồ tự nhiên & núi Châu Thới.

Tầm nhìn Landmark 81.

Tầm nhìn - Làng Đại học Quốc gia TP. HCM và Trung tâm Hành chính TP. Dĩ.
An.

Cộng đồng tri thức đông sài gòn tại căn hộ cao cấp HT Pearl.

Khu Đông Sài Gòn được định hướng là thành phố theo mô hình đô thị sáng tạo, sinh thái và công nghệ cao. Thị trường BĐS khu Đông TP. HCM với cơ sở hạ tầng giao thông được đầu tư hoàn chỉnh, thuận tiện liên kết vùng. Nơi đây sẽ thu hút một lượng lớn cư dân là những nhà khoa học, các chuyên gia cố vấn nước ngoài.

Từ đó, HT Pearl trở thành tâm điểm an cư lẫn đầu tư khi dự án nằm ở trung tâm kết nối của 5 thành phố lớn: TP. Thủ Đức, TP. HCM, TP. Biên Hòa, TP. Dĩ An và TP. Thuận An.

HT Pearl sở hữu quần thể tiện ích khép kín all - in - one, cư dân tương lai có cơ hội chăm sóc sức khỏe tinh thần và thể chất với hơn 30 tiện ích. Không gian sống trong lành, thuận tiện di chuyển và cuộc sống tiện nghi góp phần nâng tầm chất lượng.
Tin liên quan cùng chuyên mục Chung cư bán hoặc cho thuê