Căn hộ hạng sang 2pn - view kề sông cận biển - sở hữu lâu

Ngày đăng: 9/12/2022 2:06:35 PM - Chung cư bán hoặc cho thuê - Khánh Hoà - 46
Chi tiết [Mã tin: 4103190] - Cập nhật: 22 phút trước
"Căn hộ 2PN - View kề sông cận biển - Sở hữu lâu dài - The Welltone Luxury Residence Nha Trang"
🏘 Được thiết kế và bố trí phù hợp cho những gia đình có 1-2 con. Căn hộ 2 PN gồm: phòng khách, 02 phòng ngủ và 2 WC riêng biệt, không gian bếp rộng thoáng.
🥇 5 điểm mạnh của căn 2PN:
1️⃣ Chiều dài phòng khách và 2 phòng ngủ tiếp xúc trực tiếp "view sông và biển" lên đến 9.2m, cùng hệ thống cửa kính cao cấp trong suốt để gia đình thỏa thích tận hưởng bầu không khí thoáng mát từ sông và biển.
2️⃣ Với căn 2PN, căn hộ là một không gian đủ đầy, ấm cúng và sang trọng, hiện đại để gia đình cùng nhau tận hưởng những phút giây trọn vẹn bên nhau tại vịnh biển xinh đẹp bậc nhất.
3️⃣ Trang bị thêm các thiết bị cao cấp như :
Hệ thống máy lạnh Multi của thương hiệu nổi tiếng nhất trên thị trường là Mitshubishi/Daikin với công nghệ inverter tiên tiến giúp tiết kiệm điện, trang bị những công nghệ kháng khuẩn, khử mùi hiện đại để mang đến không gian mát lạnh, trong lành, an toàn cho cư dân.
4️⃣ Hệ thống nhà thông minh #SmartHome : Nhằm mang đến những trải nghiệm sống đẳng cấp, tiện nghi và sang trọng cũng như đảm bảo tuyệt đối đặc quyền dành cho cư dân, CĐT trang bị hệ thống nhà thông minh từ thương hiệu BKAV/Vimar/ Archi-tronic là thế hệ mới nhất trên thế giới với công nghệ vượt trội giúp bạn có thể điều khiển tất cả thiết bị trong căn hộ chỉ bằng một vài nút bấm trên màn hình cảm ứng smartphone hay máy tính bảng...
5️⃣ Máy phát điện dự phòng đảm bảo sử dụng được 100% đèn và ổ cắm trong trường hợp cúp điện.
-----------------------
✨Khi sở hữu căn hộ "The Welltone Luxury Residence", gia chủ sẽ nhận được bàn giao cao cấp chuẩn 5* như:
1️⃣ KHU VỰC CỬA CHÍNH - An toàn và tiện lợi
▶️ Cửa chính: Trang bị cửa gỗ Laminate có khóa điện tử, xử lý chống cháy từ thương hiệu Galaxy/An Cường/SunWood. Màu sắc mang đến sự sang trọng, chất liệu thân thiên với môi trường tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu ngay từ cửa chính mỗi khi bạn trở về nhà.
▶️ Khóa từ chuẩn 5* của Mỹ: chức năng khóa cơ, khóa số, thẻ từ, vân tay quản lý lịch sử ra vào nhà.
▶️ Video call: chức năng nghe gọi hiển thị hình ảnh, mở cửa thang máy, thuận tiện trong việc kết nối với lễ tân ở tầng trệt, phù hợp cho các trường hợp đón tiếp.
2️⃣ KHÔNG GIAN PHÒNG KHÁCH - Sang/xịn/mịn
▶️ Tường: 2 lớp sơn nước hoàn thiện từ thương hiệu sơn cao cấp giúp màu sắc căn phòng luôn được giữ lâu bền, chống thấm, chống ẩm, chống ăn mòn, chống bám bẩn và chống nóng hiệu quả cũng như dễ dàng lau chùi.
▶️ Trần:Trần thạch cao hoàn thiện, sơn nước cao cấp từ thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam mang đến tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt, phòng khách thiết kế trần cao 2.8m mang đến cảm giác rộng mở. Trần cao còn có tác dụng thông gió, giúp không gian sống trở nên thoáng đãng, tiết kiệm năng lượng.
▶️ Cửa ban công:Kính cường lực/kính ghép khung nhôm sơn tĩnh điện thương hiệu sản xuất nổi tiếng với tấm kính lớn giúp ánh sáng ngập tràn trong từng góc căn hộ và tầm nhìn hướng sông và biển vô cùng hấp dẫn, để bàn ngắm nhìn bãi biển xinh đẹp, cát trắng, biển xanh ngay từ phòng khách.
▶️ Ban công: Lát sàn chống trược, có bệ tường cao 40cm và kính 1m, vừa Để ngắm trọn vẻ đẹp của Nha Trang thơ mộng vừa đảm bảo an toàn cho cư dân.
▶️ Hệ thống đèn & điện:Với hệ thống đèn LED cao cấp và hiện đại từ thương hiệu Đức giúp tiết kiệm điện, hiệu suất ánh sáng cao và thân thiện môi trường. Toàn bộ ổ cắm điện, công tắc, ổ cắm ti vi, điện thoại, internet sử dụng thiết bị của hãng nổi tiếng với kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt, sử dụng dễ dàng và vô cùng an toàn.
3️⃣ KHÔNG GIAN PHÒNG NGỦ - Sự thoải mái tuyệt đỉnh
▶️ Sàn phòng ngủ: Gạch giả gỗ với độ bền cao, các đường vân sắc nét và tinh tế, màu sắc tự nhiên đem đến sự ấm áp cho phòng ngủ, giúp cư dân có những phút giây thư thái và giấc ngủ ngon
▶️ Tường, trần: Tường sơn nước 2 lớp, trần đóng thạch cao trang trí sơn nước 2 lớp tạo thẩm mỹ cao cho không gian phòng ngủ, sử dụng các thương hiệu sơn cao cấp giúp màu sắc bền đẹp, chống ẩm, chống ăn mòn, khả năng kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe cho cư dân.
▶️ Cửa phòng ngủ & cửa sổ:Phòng ngủ được trang bị cửa cao cấp với cửa gỗ từ thương hiệu nổi tiếng có khả năng chống ồn hiệu quả.
▶️ Đặc biệt, cửa sổ phòng ngủ với cửa kích thước lớn được hoàn thiện bằng kính cường lực, khung nhôm sơn tỉnh điện, chiều cao cửa sổ cách mặt đất chỉ 40cm, giúp căn phòng đón nắng đón gió và tầm nhìn rộng thoáng, nằm trên giường ngủ bạn có thể tận hưởng những giây phút thư giãn, ngắm nhìn bãi biển xinh đẹp và thơ mộng. Bên cạnh đó, còn kích thích nguồn năng lượng hứng khởi mỗi ngày đến với gia chủ.
4️⃣ KHÔNG GIAN BẾP - Tiêu chí chuẩn chất lượng cao
▶️ Máy lọc nước tinh khiết của Mỹ giúp đảm bảo sức khoẻ cho chủ nhà
▶️ Tủ bếp & mặt bếp : Các ngăn thông minh, tiện dụng kết hợp cùng mặt đá Granite/ đá Quartz nổi tiếng của Ấn Độ/Tây Ban Nha sáng bóng đẳng cấp.
▶️ Bếp nấu: Bếp điện và máy hút mùi cao cấp của các hãng nổi tiếng với 3 vùng nấu tiện lợi, nhiều công năng sử dụng. Máy hút mùi cao cấp, hiện đại xử lý mùi sạch sẽ.
▶️ Chậu rửa: Trang bị vòi nóng lạnh cùng chậu rửa từ thương hiệu nổi tiếng
5️⃣ NHÀ VỆ SINH - Đẳng cấp và tinh tế
▶️ Thiết bị vệ sinh: Bàn giao chuẩn 5* cao cấp
▶️ Phòng tắm đứng, kính cường lực: Trang bị vách kính cường lực 10mm tạo sự chắc chắn, tiện dụng và thời thượng
▶️ Tủ đồ:Sử dụng gỗ công nghiệp chống ẩm của thương hiệu lớn giúp bạn có thêm ngăn hộc đựng đồ cũng như mang đến sự ngăn nắp, gọn gàng cho nhà vệ sinh
▶️ Phòng tắm Master: Được trang bị bồn tắm nằm với chất liệu men sứ cao cấp, kiểu dáng hiện đại từ thương hiệu nổi tiếng. Ngâm mình trong bồn tắm giúp bạn giải tỏa những stress và mang lại cảm giác sảng khoái.
▶️ Gương soi:Gương soi tráng thủy cao cấp với đường nét tinh tế, dễ dàng lau chùi
▶️ Máy nước nóng:Trang bị máy nước nóng của Ý với kiểu dáng hiện đại và an toàn.
▶️ Sàn: Được lát gạch chống trơn trượt tương đương khách sạn cao cấp bởi hiệu quả và tính thẩm mỹ cao.
👉 Đây là sơ lược thông tin về căn 2PN của dự án có phố đi bộ trên không đầu tiên ở VN, dự án có vị trí vàng " kề sông cận biển" đáng đầu tư nhất khu vực MIỀN TRUNG.
😘 Em Kiệt hỗ trợ tham quan nhà mẫu MIỄN PHÍ 24/7
-------------------------
🏛 Phát triển dự án: Tập đoàn Danh Khôi
🌐 Xem thêm dự án : http://theastonnhatrang.online
☎️ Tổng đài tư vấn : 085.66666.47-0528.20.3333
Tin liên quan cùng chuyên mục Chung cư bán hoặc cho thuê