Căn hộ vinhomes grand park quận 9 và những điểm đặc trưng ri

Ngày đăng: 3/5/2021 8:07:10 PM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 23
Chi tiết [Mã tin: 3212346] - Cập nhật: 10 phút trước

Nasaland - Sàn giao dịch bất động sản uy tín tại TP.HCM

Địa chỉ: 30 Trần Lựu, phường An Phú, Quận 2

Sđt: 0909777500

Website: https://nasaland.vn/


Căn Hộ Vinhomes Grand Park Quận 9 và những điểm đặc trưng riêng

Vinhomes Grand Park là dự án căn hộ hiện đại bậc nhất mang đẳng cấp Singapore. Đây là tên gọi chung của các khu căn hộ cao tầng và cao cấp, với những tiện ích hiện đại. Trong tương lai không xa thì cư dân mua căn hộ tại Vinhomes sẽ được sống trong một môi trường đầy đủ tiện nghi.

Nhà phố The Manhattan Glory và căn hộ The Origami đang mở bán với nhiều chính sách hấp dẫn, mở ra một cơ hội lớn để khách hàng trở thành cư dân Vinhomes ngay từ hôm nay.

Xem thêm: Dự án căn hộ Masteri Centre Point

Cư dân sẽ được sử dụng các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp quốc tế 5 sao Vinmec, đảm bảo chăm sóc sức khỏe của người dân. Bệnh viện Vinmec là tổ hợp bao gồm 3 tầng hầm và 7 tầng nổi với hơn 600 phòng khám chữa bệnh được đầu tư với đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị đặc biệt cao cấp cùng đội ngũ chuyên gia uy tín và các dịch vụ hoàn hảo, luôn là địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy cho những khách hàng khó tính nhất

Bạn sẽ không cần phải suy nghĩ con mình sẽ phải học ở đâu, trường nào, vì đã có Vinschool- hệ thống trường liên cấp. Vinschool với mô hình giáo dục ưu việt, chuẩn quốc tế cùng với đội ngũ giáo viên có trình đó và chuyện nghiệp, thêm vào sự hỗ trợ của vật chất hiện đại sẽ giúp cư dân phát triển toàn diện về trí tuệ và tinh thần.

Ngoài những tiện ích về ý tế giáo dục thì Vinhomes Grand Park còn có những khu phức hợp phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của cư dân. Đến với trung tâm thương mại Vincom bạn sẽ mua sắm, thưởng thức ẩm thực, vui chơi giải trí cao cấp, và nghỉ dưỡng & thư giãn đã có Vinpearl & Vincharm.

Bài viết này dành cho một số khách hàng có nhu cầu đầu tư bất động sản ở ngay hoặc kinh doanh cho thuê mà đang còn phân vân. Nếu khách hàng có quan tâm đến các dự án căn hộ quận 9 hoặc kdt Vinhomes Grand Park có thể gọi ngay cho phòng kinh doanh NASALAND qua hotline 0909.777.500 để được hỗ trợ chi tiết.



Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất