Cần nhượng cafe và homestay trong ngõ khu vực cửa đông-

Ngày đăng: 11/7/2019 11:28:28 AM - Chuyển nhượng - Hà Nội - 270
Chi tiết [Mã tin: 2816349] - Cập nhật: 29 phút trước

[Cần nhượng Cafe và Homestay trong ngõ khu vực Cửa Đông- Quận Hoàn Kiếm]- Không tiếp trung gian.

Em cần nhượng 1 homestay kết hợp cafe trong ngõ. Đã hoàn thiện và đi vào hoạt động được hơn 2 tháng. Mọi thứ đều đc tự tay set up từ chi tiết nhỏ nhất nên mang chất riêng và ấm cúng. Nhà như hình gồm có :
- 5 phòng ngủ full đồ ( 3 phòng nhỏ 12m và 2 phòng to 16m2)
- 3 wc hoàn thiện
- 1 bếp full đồ pha chế
- tiệm cafe tầng 1 gồm cả không gian ngoài sân và trong nhà
- sàn gỗ chống thấm, đèn cầu thang cảm ứng, camera giám sát toàn bộ không gian chung trừ phòng ngủ, điều hòa 2 chiều, wifi...Tất cả các thiết bị đều đc e lắp đặt mới tinh khi cải tạo nhà.
- Toàn bộ đồ gỗ và vật dụng đang phục vụ khách.
- nhà còn 1 sân thượng đẹp, rộng, thoáng có thể làm đc nhiều thứ nhưng vì chưa có thời gian nên e chưa cải tạo đc, hiện tại chỉ dùng để phơi chăn ga gối đệm và khăn tắm =.=

Nói chung là em nhượng full package, e xách đúng cái thân em ra khỏi nhà thôi. Khu vực láng giềng yên tĩnh và an toàn đúng chất phố cổ Hà Nội. Đây là 1 dự án tay trái làm vì đam mê của e nên từ cái cây ngọn cỏ đều đc chăm chút lắm, tuy nhiên vì làm một mình và e còn nhiều công việc chính khác nữa nên đành ngậm ngùi bán con cho một ai đó cùng tâm huyết về lĩnh vực này.
Giá thuê nhà: 17tr/ tháng. Trả 3 tháng, cọc 1. Hợp đồng dài hạn.

Giá nhượng đã bao gồm 2 tháng tiền nhà + 1 tháng tiền cọc cùng tất tần tật các thứ ở trên : 4xx tr với x vô cùng tiểu học và có thể fix nhẹ vs ng mua thiện chí.
Liên hệ 1 ng chủ duy nhất chính là em: 09797192

(Nguồn: https://muabannhachinhchu.vn/)

Tin liên quan cùng chuyên mục Chuyển nhượng