Cần sang nhượng mặt bằng đang kinh doanh căn hộ dịch vụ và

Ngày đăng: 9/10/2020 2:56:07 PM - Nhà cho thuê - TP HCM - 37
Chi tiết [Mã tin: 3065846] - Cập nhật: 49 phút trước

Cần sang nhượng mặt bằng đang kinh doanh căn hộ dịch vụ và mặt bằng trệt trống (đang kinh doanh Café Specialty. Đẹp như hình.
-    Mặt tiền, diện tích 4m x 17m (1 trệt, 03 lầu, 01 sân thượng). Toàn bộ sàn nhà và cầu thang là đá mài xưa, đẹp và sang trọng. Nhà gồm 06 phòng cho thuê và mặt bằng trống. Sân thượng có thể làm Rooftop bar, có sẵn WC (view Landmark 81 tuyệt đẹp, xem pháo hoa vào các dịp Lễ Tết).
-    Khu vực KHÔNG bị ngập nước, đã test qua các trận mưa lớn. Nhà thiết kế ổn, không bị thấm dột nên yên tâm kinh doanh mà không cần lo sửa chữa, chống thấm. Toàn bộ nhà đã sửa chữa hoàn thiện nên không phải đầu tư thêm. Vào là khai thác kinh doanh
-    Căn hộ dịch vụ cho thuê thiết kế phong cách tối giản, ban công rộng (03 phòng). Cả 03 phòng đang có HĐ cho người nước ngoài thuê dài hạn trung bình 9tr/phòng/tháng
-    Phòng dorm sinh viên (03 phòng). Giá trung bình 3tr/phòng (02 SV)/tháng. Còn lại 02 phòng đã dọn trống để sẵn sàng cho thuê.
-    Mặt bằng trệt TRỐNG, thích hợp làm cà phê, nhà hàng, bistro, studio thiết kế, co-working space, cocktail bar, trung tâm ngoại ngữ. Mình sẽ để lại một số đồ nội thất tầng trệt cho anh chị em thiện chí sang ngay.
-    Do mình cũng kỹ tính và đam mê thiết kế nên thiết kế các phòng cho thuê khách rất thích. Phong cách thiết kế tối giản. Nhà sạch sẽ và được bảo trì tốt. Toàn bộ là hệ thống đèn led, máy lạnh Inverter nên tiết kiệm điện.
-    Khu vực người nước ngoài Expats, dân cư đông đúc, các tòa nhà Văn phòng, gần Chợ Thị Nghè, 5 phút đến Q1. Tương lai sẽ xây dựng trường học đối diện. Ngoài ra, trong khu vực có các khách sạn Boutique có tiếng ở Sài Gòn, các căn hộ dịch vụ cho thuê (buôn có bạn, bán có phường).

* Giá sang nhượng: 230 triệu/ sang trong tuần. Chưa bao gồm cọc nhà 03 tháng là 90 triệu. Thương lượng với anh em có thiện chí.
* HĐ thuê ký trực tiếp với chủ nhà. Giá thuê 30 triệu/tháng. 02 năm tăng 10%. Thời hạn thuê: 05 năm
 
Địa chỉ: 59 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Bình Thạnh, TPHCM
Điện thoại liên hệ: Anh Chương 0902 576 591

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà cho thuê