Căng da mặt không phẫu thuật?

Ngày đăng: 4/3/2021 1:29:39 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 66
Chi tiết [Mã tin: 3238782] - Cập nhật: 24 phút trước
Tham vấn

Chỉ mất khoảng 5 phút để tiêm BOTOX®, nhưng chúng tôi dành nhiều thời gian hơn trước để tiến hành tư vấn toàn diện cho từng bệnh nhân. Chúng tôi tin rằng điều này rất quan trọng để đánh giá đầy đủ sức khỏe làn da của bệnh nhân và hiểu những gì họ muốn đạt được.

Các bác sĩ của chúng tôi sẽ thảo luận về kết quả nào là thực tế và các lựa chọn điều trị khác có thể phù hợp cùng với hoặc thay vì BOTOX®. Thành công của chúng tôi dựa trên kiến ​​thức tốt của các học viên về giải phẫu khuôn mặt để đánh giá làn da và cấu trúc cơ bên dưới của bạn để xem phương pháp điều trị nào là phù hợp nhất, treo mày có sẹo không.

Sự hiểu biết về yêu cầu của bệnh nhân cùng với sự đánh giá cao của các bác sĩ về thẩm mỹ khuôn mặt cho phép   duy trì một lượng bệnh nhân trung thành và ngày càng tăng để tất cả đều được phục vụ tốt nhất có thể.

Tham vấn với Bác sĩ BOTOX®

TẤT CẢ các cuộc tư vấn và điều trị tiêm thẩm mỹ của chúng tôi là bởi  các bác sĩ  đã được Đăng ký GMC , những người đã được đào tạo theo các tiêu chuẩn chính xác và được cố vấn bởi chính   người đảm bảo rằng tất cả các bác sĩ khác sử dụng chính xác các kỹ thuật, phương pháp và chế độ dùng thuốc để có kết quả tốt nhất .

Đơn thuốc BOTOX®

Công chúng gần đây đã nhấn mạnh rằng hơn bao giờ hết các phương pháp điều trị thẩm mỹ không phẫu thuật như BOTOX® nên được thực hiện tại cơ sở y tế bởi bác sĩ để đảm bảo kết quả tốt nhất. Kể từ ngày 23 tháng 7 năm 2012, GMC cấm kê đơn tiêm thẩm mỹ mà không có sự tư vấn trực tiếp của bác sĩ.  luôn đảm bảo rằng tất cả các cuộc tư vấn và điều trị  được thực hiện bởi các chuyên gia y tế được đào tạo đầy đủ và giàu kinh nghiệm.

Sự đối xử

BOTOX® là một quy trình an toàn khi được thực hiện ở nơi có thiết lập chính xác và bởi các chuyên gia y tế được đào tạo.

Làm thế nào nó hoạt động?

Dung dịch BOTOX® (botulinum toxin) được tiêm vào các điểm cụ thể trên da để ngăn chặn sự dẫn truyền thần kinh đến các cơ gấp nếp, cơ ức đòn chũm và orbicularis trên khuôn mặt để thư giãn vùng da bên trong, treo mày sài gòn.

Các vùng da không bị mất cảm giác và việc dùng thuốc được thực hiện nên vẫn có thể biểu hiện.

Hiệu quả đầy đủ được nhìn thấy khoảng 3-7 ngày sau khi điều trị. Làn da không nếp nhăn trông mịn màng tự nhiên kéo dài trong 4-6 tháng.

Sự khác biệt của Cosmedics

Tại  , bạn không cần phải lo lắng về vấn đề có đau không. Quy trình này hoàn toàn không gây đau đớn, nhờ  những cây kim siêu nhỏ  - kích thước châm cứu - được chúng tôi nhập khẩu đặc biệt cho mục đích tiêm BOTOX®.

Chúng tôi cũng sử dụng ánh sáng LED HD độc đáo   cho khả năng hiển thị chính xác để cho phép các bác sĩ của chúng tôi có được  kết quả phù hợp  với mức độ đau đớn hoặc nguy cơ bầm tím tối thiểu.

Căng da mặt không phẫu thuật?

Tiêm xóa nếp nhăn có thể được kết hợp với các phương pháp điều trị khác để giúp tạo ra hiệu quả trẻ hóa khuôn mặt đầy đặn và toàn diện hơn. Những điều này có thể được thực hiện trong cùng một cuộc hẹn.

Các phương pháp điều trị hàng đầu khen ngợi BOTOX® là:

Chăm sóc sau

Chúng tôi đề xuất những điều sau đây như một phần của quá trình chăm sóc sau của bạn

·        Sử dụng quá mức các cơ mặt bằng cách cau mày và mỉm cười trong vài giờ đầu tiên

·        Bôi kem arnica lên bất kỳ vết thâm nào. Những điều này sẽ giải quyết trong vòng vài ngày

·        Trang điểm trên vùng điều trị là ok sau 30 phút

Xin lưu ý rằng phải mất 3-4 ngày để các hiệu ứng trẻ hóa bắt đầu hoạt động và kết quả đầy đủ sau 7-12 ngày

Chúng tôi rất vui được gặp lại bạn để liên hệ lại / nạp tiền nếu bạn cảm thấy chưa ổn và thời gian tốt nhất để thực hiện việc này là 2-4 tuần sau lần điều trị đầu tiên.

Hiệu quả điều trị kéo dài trung bình trong 16 tuần và bạn  ít nhất một tháng để có thời gian thuận tiện và bạn sẽ nhận được lời nhắc sau 3 tháng, đây là thời điểm tốt để đặt lịch lại.


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ