Cánh tay đòn cửa cổng dea 500kg

Ngày đăng: 2/2/2021 10:08:41 PM - Sản phẩm công nghiệp - Đồng Nai - 565
  • ~/Img/2021/2/canh-tay-don-cua-cong-dea-500kg-01.jpg
  • ~/Img/2021/2/canh-tay-don-cua-cong-dea-500kg-02.jpg
~/Img/2021/2/canh-tay-don-cua-cong-dea-500kg-01.jpg ~/Img/2021/2/canh-tay-don-cua-cong-dea-500kg-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 3195600] - Cập nhật: 8 phút trước

Cánh tay đòn cửa cổng DEA 500kg rộng tới 3.0m/cánh và trọng lượng 500kg/cánh.

Motor tay đòn DEA điều khiển từ xa bằng Remote, smartphone, kết nối nhà thông minh.

Dùng cho cổng 1 cánh, cửa cổng 2 cánh hoặc 4 cánh, là lựa chọn tuyệt vời cho căn nhà của bạn, chức năng mở cửa cổng từng phần, có chìa khóa cơ để mở cửa bằng tay khi mất điện, cho phép kết nối các thiết bị an toàn và kiểm soát.


Motor cánh tay đòn 500kg được nhập khẩu từ Italia, hiện nay tại thị trường Việt Nam motor cổng không còn xa lạ đối với người dùng, motor cổng còn giúp con người điều khiển cổng đóng mở, mở rất nhanh đỡ tốn thời gian và rất tiện lợi, bảo vệ an toàn giám sát hành vi đóng mở cổng qua điện thoại, qua Smartphone qua camera bởi vì thế con người thường dùng dòng motor cổng có chức năng đóng mở qua remote, thật tiện lợi cho người sử dụng, mô tô được thiết kế rất bài bản.

  Quý khách đang tìm dòng motor cổng cánh tay đòn. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu bộ motor cổng cánh tay đòn 500kg được nhập khẩu từ Italia, với thương hiệu Dea có rất nhiều dòng motor như motor cổng lùa, motor cổng âm sàn, motor cổng xoay, motor cổng trượt, motor tốc độ cao, và nhiều dòng thể loại motor động cơ chuyên dụng cho cổng.

Motor cánh tay đòn cửa cổng Dea 500kg nhập khẩu từ Italya

motor-cong-canh-tay-don-dea-siting-220v-italyamotor-cong-canh-tay-don-dea-siting-220v-italya

 Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu dòng motor cánh tay đòn cửa cổng 500kg motor được thiết kế nhỏ gọn đẹp, vỏ bằng hợp kim nhôm, motor chạy rất khỏe đảo chiều khi gặp chướng ngại vật hoặc quá tải, đảm bảo an toàn cho người và tài sản, motor cổng tay đòn Dea được làm bằng hợp kim nhôm và inox đảm bảo độ bền và thẩm mỹ cao, bánh răng được làm bằng đồng, động cơ mạnh mẽ, tốc độ đóng và mở rất im lặng, chỉ cần thêm bình ắc qui là có thể sử dụng được bình thường khi mất điện, dễ dàng chuyển đổi chế độ đẩy bằng tay nếu muốn, cúp điện chúng ta có thể bật khóa để đóng và mở cổng bình thường.

 Cánh tay đòn cửa cổng Dea 500kg được phân loại 2 dòng động cơ được sử dụng với nguồn điện cung cấp là 220V dòng điện AC trực tiếp, có thể sử dụng điện 24V dạng điện DC, thời gian hoạt động đóng mở cổng 21 giây, nhiệt độ hoạt động là -20 đến 50 độ C trong lượng motor một cái là 8.8kg, chiều dài tối đa cho một cánh cổng là 3m, trọng tải tối đa là 600kg, cấp độ bảo vệ động cơ ip44 cho dòng motor cổng tay đòn 220V điện AC, còn dòng motor cánh tay đòn Dea 500kg sử dụng điện DC 24V cấp độ bảo ip vệ là 24.

 Motor cánh tay đòn Dea 220V được sử dụng điện động cơ dạng AC, motor cánh tay đòn 500kg sử dụng điện DC 24V dòng này được sử dụng rất nhiều tại thị trường Việt Nam. Hiện nay Minhnghiadoor là nhà cung cấp và lắp đặt dòng motor cánh tay đòn cửa cổng 500kg thương hiệu DEA được nhập khẩu từ Italia ý. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 090 864 8645 để được tư vấn báo giá trực tiếp, mô tơ cổng cánh tay đòn Dea được lắp đặt rất hợp với nhiều dòng cổng như: Cửa cổng sắt, cửa cổng nhôm đúc, cổng gỗ và rất nhiều dòng cổng khác, lắp đặt rất đơn giản chỉ vài thao tác bắn vít vào kết nối dây điện với hộp trung tâm để điều khiển từ xa qua remote, có thể điều khiển từ xa qua điện thoại, hoặc Smartphone.  

Cánh tay đòn cửa cổng DEA dùng điện AC 220V và DC 24V

cánh tay đòn cửa cổng dea 500kg italyacánh tay đòn cửa cổng dea 500kg italya

Motor cánh tay đòn Dea 500kg rất phù hợp trong nhiều dòng cổng, cổng 2 cánh mở, dạng 4 cánh, dòng motor cổng cánh tay đòn chỉnh hành trình rất dễ, vì dòng motor này được sử dụng hành trình cảm biến lực, nên rất dễ điều chỉnh tùy thích mà không có liên quan đến chỉnh cơ khí, vài thao tác là chúng ta đã chỉnh được bộ hành tinh trình tùy theo ý thích, muốn dừng điểm nào chúng ta chỉ dừng điểm đó, rất nhanh gọn khá đơn giản, motor Cánh tay đòn được nhập khẩu nguyên thùng đầy đủ phụ kiện như như thân motor, remote điều khiển từ xa, hộp nhận tín hiệu trung tâm, Quý khách có nhu cầu mua thêm ắc quy để được tích hợp, lúc cúp điện motor vận hành bình thường.

 Cánh tay đòn cửa cổng với chiều dài tối đa cánh là 3m, vận tải maximum là 600kg cho cổng sắt, cổng gỗ, cổng biệt thự, motor cánh tay đòn được sử dụng nhiều nơi như chung cư, tòa nhà văn phòng, biệt thự, Minhnghiadoor đội ngũ chuyên môn kỹ thuật giàu kinh nghiệm đã lắp đặt nhiều công trình tại thành phố Hồ Chí Minh và các quận huyện lân cận.

Chúng tôi nhận lắp đặt phương xa tại các tỉnh thành Việt Nam. Quý khách có nhu cầu lắp đặt motor cổng cánh tay đòn Dea 500kg hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá lắp đặt nhanh chóng tùy theo địa phương và khu vực, chúng tôi sẽ báo giá thành khác nhau về vấn đề chi phí lắp đặt.

 Motor cửa cổng tay đòn Italya Dea được bảo hành 2 năm của nhà sản xuất nên quý khách yên tâm sử dụng dòng sản phẩm motor cánh tay đòn DEA, một thương hiệu khá nổi tiếng từ ừ Italia ý, nhà cung cấp lắp đặt motor Cánh tay đòn Minh Nghĩa được nhiều người biết đến và tin dùng cũng khá lâu.


Tin liên quan cùng chuyên mục Sản phẩm công nghiệp