Cảo thủy lực 30 tấn tlp hhl-30 chi tiết

Ngày đăng: 5/24/2023 10:12:12 AM - Các loại đồ khác - Toàn Quốc - 59
Chi tiết [Mã tin: 4661870] - Cập nhật: 56 phút trước

Cảo thủy lực 30 tấn là thiết bị quen thuộc trong các ngành công nghiệp như sửa chữa, lắp đặt, sản xuất… với khả năng tháo lắp vòng bi, bánh răng, bích gắn trục nhanh chóng. TLP HHL-30 giúp tiết kiệm đáng kể công sức và thời gian làm việc so với các phương pháp thủ công khác. Cùng Thiết bị chuyên dụng đánh giá cảo thủy lực 30 tấn TLP HHL-30 qua bài viết này nhé!

Những ưu điểm nổi bật của cảo thủy lực 30 tấn TLP HHL-30

Bơm thủy lực được tích hợp sẵn

Giống với các sản phẩm cùng dòng của thương hiệu TLP, TLP HHL-30 là cảo thủy lực được tích hợp hệ thống bơm tay thủy lực bên trong. Điều này giúp người dùng không cần phải đầu tư để mua thêm bộ nguồn lực hỗ trợ nào khác để tạo lực đẩy/kéo. Khi làm việc, bạn chỉ cần dùng một thiết bị này là có thể dễ dàng mở các loại vòng bi, buli, bánh răng, mặt bích trục…


Thiết kế gọn nhẹ, kết cấu chắc chắn, độ bền cao

Cảo thủy lực TLP HHL-30 là dụng cụ thủy lực có thiết kế gọn nhẹ với trọng lượng 25kg. Trục, chân hay tay đòn của cảo đều được làm từ chất liệu hợp kim đã qua tôi luyện cao. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về mức chịu lực và độ bền của cảo. Ngoài ra, thân cảo và tay đòn đều được phủ một lớp sơn tĩnh điện vừa chống được bụi bẩn, oxi hóa vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng.


Linh hoạt khi sử dụng và dễ mang theo

Cảo thủy lực 30 tấn TLP HHL-30 có các bộ phận được thiết kế rời và có 4 vị trí để lắp chấu. Vậy nên người dùng có thể linh hoạt thay đổi số chân của cảo để phù hợp với mục đích sử dụng. Các chi tiết đều được bảo quản trong vali nhựa chuyên dụng chống sốc gọn gàng. Giúp bạn có thể dễ dàng mang theo đến công trình. Việc tháo mở hay lắp ráp cũng rất đơn giản không mất quá nhiều thời gian.

Xem thêm các bài viết khác tại: https://thietbichuyendung.com.vn/


Đặc điểm kỹ thuật chi tiết của cảo thủy lực 30 tấn TLP HHL-30

Cảo thủy lực TLP HHL-30 là loại cảo có thể thay đổi linh hoạt 2 hoặc 3 chấu tiện lợi cho người dùng. Tùy vào nhu cầu sử dụng chân cảo và môi trường làm việc, bạn có thể lắp chấu vào 4 vị trí khác nhau sao cho phù hợp.


Phạm vi mở rộng tối đa của cảo là 400mm với hành trình hoạt động tối đa của xilanh là 70mm giúp dễ dàng mở vòng bi, mặt bích trục quay tầm trung của các loại máy móc công nghiệp. Kể cả với những vòng bi đã cũ hay gỉ sét nặng, người dùng cũng không tốn nhiều sức lực và thời gian để mở.


Với trọng lượng 25kg và các chi tiết được thiết kế rời được bảo quan trong vali nhựa chuyên dụng người dùng có thể mang theo đến các môi trường làm việc khác nhau.


Loại cảo 2-3 chấu

Lực đẩy/kéo tối đa 30 tấn

Phạm vi mở rộng tối đa 400mm

Hành trình bơm 70mm

Lắp chấu 4 vị trí

Trọng lượng 25kg

Sản xuất tại Trung Quốc

Xem thêm: Báo giá TOP 3 cảo thủy lực 50 tấn chất lượng nhất


Nên mua TLP HHL-30 chính hãng ở đâu?

Công ty THB Việt Nam là địa chỉ uy tín chuyên nhập khẩu các loại dụng cụ thủy lực chính hãng như cảo thủy lực, máy uốn ống thủy lực, kìm cắt cáp điện,… đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới như Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc, Đài Loan… Không chỉ cảo TLP HHL-30 mà tất cả những sản phẩm khác đang bán tại cửa hàng đều có giấy tờ chứng minh đầy đủ. Khi mua hàng, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành dài hạn và giá ưu đãi tốt. Chính sách đổi trả sản phẩm nếu có lỗi sản xuất trong vòng 7 ngày.


Nhận giao hàng toàn quốc khi mua tại website của Máy đo chuyên dụng: maydochuyendung.com.

Hoặc đến địa chỉ:

Cửa hàng tại TP. Hà Nội: Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy.

Cửa hàng tại Sài Gòn: 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11.

Nếu bạn đang phân vân không biết có nên lựa chọn TLP HHL-30 hay loại cảo nào phù hợp với tính chất công việc và nhu cầu sử dụng hơn, gọi ngay cho Hotline 0904 810 817 – 0979 244 335 để được tư vấn cụ thể. Máy đo chuyên dụng luôn có những tư vấn viên chuyên nghiệp túc trực 24/7 để giải đáp các câu hỏi của bạn!

Nguồn tham khảo: https://thietbichuyendung.com.vn/danh-gia-cao-thuy-luc-30-tan-tlp-hhl-30/

Tin liên quan cùng chuyên mục Các loại đồ khác