Cấp độ bảo vệ đèn đường led hiên nay

Ngày đăng: 7/19/2024 12:26:55 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 3
Chi tiết [Mã tin: 5437597] - Cập nhật: 54 phút trước

thông báo công gty phân phối đèn năng lượng mặt trời tại thủ đô hà nội giá tốt nhất


đối tác phân phối đèn năng lực mặt trời chính hãng – giá bèo tại TPHCM


Đèn năng lực mặt trời là dòng sản phẩm rất quan trọng trong đời sống không chỉ là mang lại nguồn ánh sáng chất lượng mà còn mang đến giải pháp kinh tế hữu hiệu. Để bảo đảm mua được sản phẩm chất lượng thì việc chọn mua cho chính mình một Showroom tin cậy là rất quan trọng. Qua bài viết này bạn sẽ tìm cho bản thân mình được nhà phân phối đèn đường led năng lực mặt trời chính hãng với mức giá thành ưu đãi nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh, cùng nhau tìm hiểu nhé.



chuẩn mức CHỌN ĐÈN NẲNG LƯỢNG MẶT TRỜI CHẤT LƯỢNG


sau đây là các tiêu chuẩn cơ bản nhất để chúng ta cũng có thể chọn cho bản thân đèn năng lượng mặt trời chất lượng nhất mà chúng ta có thể tham khảo nhé.


vật liệu sản phẩm

chất liệu đèn có khả năng sẽ bị tới tuổi thọ của đèn nên đèn năng lực mặt trời thường được thiết kế từ hợp kim nhôm chất lượng tốt hoặc làm từ nhựa ABS. chính vì thế đèn hoàn toàn có thể vận động liên tục bên dưới tia nắng mặt trời nhưng không gây cháy nổ bảo đảm chất lượng trong suốt công việc sử dụng.


Xem thêm : đèn led pha


công suất chiếu sáng

Để có thể chọn cho chính mình 1 đồ dùng phù hợp với nhu cầu của bản thân và nhất là diện tích thì công suất đóng tầm quan trọng vô cùng cần thiết. Tùy vào không gian diện tích mà bạn nên chọn loại đèn năng lực mặt trời phù hợp. Bên cạnh đó, bạn cũng nên để ý đến một trong những thông số kỹ thuật kèm theo như: cường độ chiếu sáng lumen và phạm vi chiếu sáng của đèn để đảm nói rằng đèn hoàn toàn có thể phát huy cao nhất nguồn ánh sáng của mình.



Cấp độ bảo vệ

Là dòng sản phẩm sử dụng ở không gian ngoài trời nên việc tìm kiếm cấp độ bảo vệ là vô cùng quan trọng bởi nó ra quyết định đến dòng sản phẩm có thể sử dụng ở không gian ngoài trời. Vì là thiết bị chiếu sáng nhờ năng lực mặt trời nên việc sử dụng ở không gian ngoài trời là đương nhiên và sẽ chịu những tác động từ môi trường xung quanh bên phía ngoài như nắng mưa.


chính vì vậy khi chọn đèn năng lực mặt trời bạn nên lựa chọn dòng sản phẩm có chỉ số chống nước từ IP65 trở lên để đảm bảo đèn chuyển động tốt kể cả khi trời mưa gió nhé.


Thời gian BH

Để có thể sở hữu 1 đồ dùng vô cùng chất lượng và yên tâm thì bạn nên lưu ý đến thời gian bảo hành. vì thế, khi mua đèn năng lực mặt trời bạn nên để ý đến thời gian bảo hành, thông thường thì loại đèn này có thời gian bảo hành 12 tháng nên bạn có thể yên tâm vì có bất kỳ sự cố nào xảy ra cũng trở thành được bổ trợ kịp thời.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng