Cặp nhẫn cưới bao nhiêu tiền là hợp lý?

Ngày đăng: 4/11/2022 8:21:54 PM - Ford - Toàn Quốc - 193
Chi tiết [Mã tin: 3766828] - Cập nhật: 36 phút trước

Cặp nhẫn cưới bao nhiêu tiền là hợp lý? 


Việc lựa chọn nhẫn cưới đối với các cô dâu chú rể có ý nghĩa vô cùng quan trọng, sâu sắc. Nhẫn cưới là kỷ vật thiêng liêng, tượng trưng cho sự gắn kết và tình yêu trường tồn, vĩnh cửu. Bên cạnh đó, một cặp nhẫn cưới bao nhiêu tiền cũng là vấn để mà nhiều cặp đôi rất chú ý trong việc lựa chọn nhẫn cưới phù hợp với ngân sách.




Khi xem xét một cặp nhẫn cưới bao nhiêu tiền, thì việc chọn mẫu thiết kế và chất liệu nhẫn cũng là một trong những điểm quan trọng nhất khi lựa chọn nhẫn cưới. Có khá nhiều chất liệu được sử dụng để thiết kế nhẫn cưới, và tùy vào chất liệu được sử dụng mà từng loại nhẫn cưới sẽ có giá tiền khác nhau. Dưới đây là những loại chất liệu làm nhẫn cưới thông dụng nhất và được sắp xếp tăng dần theo độ quý và hiếm.


Nhẫn cưới vàng truyền thống - cặp nhẫn cưới bao nhiêu tiền?

Ngày nay nhẫn cưới bằng vàng đang trở nên rất phổ biến trong các đám cưới. Với việc dễ lựa chọn kiểu dáng và kích thước, vàng còn là một chất liệu giá trị có thể dùng làm của hồi môn. Chất liệu bằng vàng mang lại cho chiếc nhẫn một sự hào nhoáng, bóng bẩy và màu sắc tuyệt vời. Nhẫn cưới màu vàng còn tượng trưng cho ánh nắng, sự ấm áp mà các cặp đôi sẽ trao cho nhau trong cuộc sống hôn nhân.


Cặp nhẫn vàng truyền thống đầy tinh tế


Cặp nhẫn vàng truyền thống đầy tinh tế


Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2012


Loại nhẫn cưới k cũng được rất nhiều các bạn trẻ ưa thích, giá thành có thể chênh lệch nhau khoảng 1 triệu đồng, tuy nhiên khi nhìn vào từ bên ngoài hai loại nhẫn này rất giống nhau và độ bền ở mức vừa đủ.


Nhẫn cưới vàng trắng - cặp nhẫn cưới bao nhiêu tiền?

Nếu bạn yêu thích chất liệu vàng nhưng lại không có hứng thú với màu vàng truyền thống và muốn 1 màu sáng tươi sáng hơn thì nhẫn cưới vàng trắng được coi là sự chọn lựa hoàn hảo. Những mẫu nhẫn cưới vàng trắng thường có thiết kế đơn giản, dễ phối hợp với trang phục, phụ kiện. Đồng thời dòng sản phẩm này cũng mang tính thiết thực về giá trị và có độ bền lâu dài theo thời gian.


Nhẫn cưới vàng trắng hiện đại và mới mẻ


Nhẫn cưới vàng trắng hiện đại và mới mẻ


Mua ngay: Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0006


Một điểm nhấn nổi bật của nhẫn cưới vàng trắng đó là sở hữu vẻ đẹp tinh khôi thích hợp với các đôi vợ chồng trẻ có lối sống hiện đại và trẻ trung. Màu trắng của nhẫn cưới vàng trắng là biểu tượng cho tấm chân tình, tình yêu cao cả của các cặp đôi. Dù sau này có trải qua bao nhiêu sóng gió thì họ vẫn luôn đồng lòng để vượt qua.


Nhẫn cưới vàng hồng - cặp nhẫn cưới bao nhiêu tiền?

Vàng hồng là một trong những hợp kim của vàng nguyên chất với một số kim loại khác như bạc, đồng. Màu sắc hồng phụ thuộc vào lượng đồng bên trong, màu hồng càng đậm thì lượng đồng càng nhiều và ngược lại. Để xác định giá của nhẫn cưới vàng hồng thì phải dựa vào nhiều yếu tố như thiết kế, hàm lượng vàng, loại đá quý đính trên nhẫn... Vì vậy, nhẫn cưới vàng hồng cũng có nhiều phân khúc giá trải rộng để đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của người mua. Tuy nhiên, nhìn chung nhẫn cưới vàng hồng có giá thành không quá đắt đỏ và được nhiều người yêu thích bởi sự hiện đại và trẻ trung, phù hợp với xu hướng.


Dự đoán trong tương lai nhẫn cưới giá rẻ vàng đồng sẽ lên ngôi thống trị tại các mùa cưới, đặc biệt là với các cặp đôi trẻ yêu thích phong cách sang trọng và lạ mắt.


Mẫu nhẫn cưới được ưa chuộng hiện nay


Mẫu nhẫn cưới được ưa chuộng hiện nay




Một cặp nhẫn cưới bao nhiêu tiền?

Cô dâu chú rể nên chọn nhẫn cưới đẹp tùy vào khả năng kinh tế của mình. Nếu ngân sách thoải mái thì có thể chọn mua nhẫn vàng trắng, nhẫn đôi kim cương… Đối với những cặp đôi muốn dành khoản ngân sách đó cho những việc khác thì chúng ta có thể chọn những cặp nhẫn cưới giá rẻ hơn như nhẫn cưới vàng đồng, tiết kiệm được một khoản ngân sách để chi tiêu vào những vấn đề khác. 


Chọn cặp nhẫn cưới bao nhiêu tiền để phù hợp ngân sách?

Để có thể tìm chọn được nhẫn cưới đẹp, nhẫn đôi kim cương đẹp, hợp ngân sách là một việc không phải dễ dàng. Vậy nên, nếu có ý định muốn đặt nhẫn cưới riêng vừa đẹp vừa tiết kiệm cần phải chú ý một vài vấn đề như tìm kiếm địa chỉ đặt nhẫn cưới uy tín để được tư vấn kỹ lưỡng.


Nhẫn đôi kim cương theo yêu cầu đang rất phổ biến


Nhẫn đôi kim cương theo yêu cầu đang rất phổ biến


Bên cạnh đó, hiện nay các kiểu nhẫn cưới thường được thiết kế ra nhiều mẫu giống nhau, vì vậy rất khó để tìm được những cặp nhẫn cưới đẹp khác lạ ngoài thị trường. Do đó, hãy tìm đến những cửa hàng trang sức có dịch vụ đặt thiết kế nhẫn cưới đẹp riêng theo ý tưởng của bạn đưa ra.


Tierra Diamond là đơn vị đi đầu trong ngành thiết kế và chế tác nhẫn cưới kim cương cao cấp theo yêu cầu riêng của mỗi khách hàng. Tierra không ngừng trau dồi kiến thức và gu thẩm mỹ để sáng tạo ra những mẫu nhẫn cưới đẹp nói riêng và trang sức kim cương đơn giản, thanh lịch vượt thời gian, truyền tải được những câu chuyện và cảm xúc của khách hàng vào sản phẩm. Bên cạnh bản vẽ 2D, Tierra cung cấp thêm bản phối cảnh 3D chính xác, chuẩn mực tới từng chi tiết và hoàn hảo ở mọi góc nhìn. Tierra Diamond luôn chú trọng đào tạo đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, tỉ mỉ trau chuốt trong từng công đoạn, cập nhật công nghệ chế tác hiện đại trên thế giới, đầu tư dây chuyền máy móc như máy in 3D, máy cắt laser,... để sản phẩm ra đời có độ hoàn hảo tuyệt đối từ thiết kế đến thi công.


Là một trong những đơn vị có giá và chính sách thu đổi cạnh tranh nhất hiện nay trên thị trường và là đơn vị liên kết mạng lưới kim cương toàn cầu được chứng nhận bởi GIA, Tierra Diamond có một nguồn tìm kiếm kim cương cực kỳ lớn và uy tín, đáp ứng bất kỳ nhu cầu nào của khách hàng. Đến với Tierra, bạn có thể dễ dàng theo dõi toàn bộ quy trình thiết kế và chế tác diễn ra ngay tại cửa hàng và đội ngũ tư vấn viên trực tiếp 1:1 sẵn sàng giúp tìm ra phương án tối ưu chi phí nhất dựa trên giá trị thực mà khách hàng mong đợi.


Xem thêm: https://www.tierra.vn/news/cap-nhan-cuoi-bao-nhieu-tien-la-hop-ly-lam-sao-de-chon-nhan-cuoi-vua-voi-ngan-sach-361

Tin liên quan cùng chuyên mục Ford