[cập nhật] đôi mắt sáng khỏe với viên bổ mắt trunature vision 3

Ngày đăng: 1/4/2023 11:00:48 AM - Văn phòng - Toàn Quốc - 24
Chi tiết [Mã tin: 4372375] - Cập nhật: 36 phút trước

Nếu bạn đang gặp vấn đề về suy giảm thị lực, thường xuyên làm việc trong môi trường ánh sáng mặt trời, tiếp xúc nhiều với máy tính, chế độ ăn uống không đầy đủ dưỡng chất, hay mỏi mắt, đau mắt… Vậy nên hãy bổ sung ngay http://[cap-nhat]-doi-mat-sang-khoe-voi-vien-bo-mat-trunature-vision/Trunature Vision mỗi ngày để có thể cải thiện và duy trì thị lực.

Viên bổ mắt Trunature Vision Complex Lutein & Zeaxanthin là gì?

http://[cap-nhat]-doi-mat-sang-khoe-voi-vien-bo-mat-trunature-vision/này là sản phẩm đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Mỹ. Viên bổ mắt Lutein & Zeaxanthin được điều chế từ thành phần thiên nhiên của cây cúc vạn thọ, ngoài ra còn chứa dầu hướng dương, sáp ong… là những thành phần cần thiết cho sự phát triển của mắt, giúp bảo vệ đôi mắt khổi các tác hại của quá trình oxi hóa và các tia cực tím gây hại. Sản phẩm không có tác dụng phụ, sử dụng sản phẩm mỗi ngày là biện pháp thường xuyên giúp cho đôi mắt khỏe mạnh hơn, đặc biệt là những người thường xuyên phải tiếp xúc với tia cực tím hoặc với ánh sáng có cường độ mạnh.

Viên bổ mắt cung cấp những gì cho đôi mắt sáng khỏe?

Sản phẩm http://[cap-nhat]-doi-mat-sang-khoe-voi-vien-bo-mat-trunature-vision/Trunature Vision Complex Lutein & Zeaxanthin cung cấp 2 dưỡng chất cần thiết cho đôi mắt khoẻ mạnh. Đó là Lutein và Zeaxanthin, giúp có được đôi mắt sáng khoẻ.

Hai thành phần Lutein & Zeaxanthin isomers là các carotenoid đã được nghiên cứu lâm sàng là có tác dụng duy trì và cải thiện thị lực khỏe mạnh. Tuy nhiên, do cơ thể chúng ta không thể sản sinh ra các chất chống oxy hóa, chúng chỉ có thể được cung cấp qua chế độ ăn uống hoặc thực phẩm chức năng hỗ trợ. Sử dụng viên bổ mắt Trunature Vision Complex Lutein & Zeaxanthin có thể giúp thay thế các chất chống oxy hóa mạnh mẽ, ngoài ra còn hỗ trợ đôi mắt và thị lực khỏe mạnh. Trong thực tế, Trunature Lutein & Zeaxanthin không chỉ cung cấp một lượng lớn các lutein, sản phẩm còn cung cấp gấp 5 lần zeaxanthin isomers so với các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc mắt khác. Hàm lượng phù hợp trong mỗi viên nang giúp bạn duy trì dưỡng chất cần thiết, đảm bảo có thể uống lâu dài để đôi mắt sáng khỏe.

Những công dụng của viên bổ mắt Trunature Vision Complex Lutein & Zeaxanthin

Lutein và Zeaxanthin là chất được tìm thấy trong các loại rau và trái cây. Chúng hoạt động như chất chống oxy hóa, bảo vệ tế bào chống lại các tác hại của các nguyên tố tự do và giúp đỡ hỗ trợ sự khỏe mạnh và tầm nhìn của đôi mắt. Các chế độ ăn uống bình thường cung cấp một tỷ số 1:5 của Lutein và Zeaxanthin cho cơ thể. Thực phẩm chức năng này phù hợp với mức độ cân bằng bình thường nên rất an toàn cho người dùng.

Khôi phục lại Lutein và Zeaxanthin trong điểm vàng ngay đồng tử của mắt.

Hỗ trợ tầm nhìn khỏe mạnh của mắt.

Có thể hoạt động như một bộ lọc ánh sáng cực tím.

Giúp thay thế các chất chống oxy hóa mạnh mẽ.

Giúp cải thiện thị lực.

Hỗ trợ điều trị thoái hóa điểm vàng, c thủy tinh thể.

Phòng ngừa mù lòa do thoái hóa điểm vàng, c thủy tinh thể.

Hướng dẫn sử dụng và một số lưu ý

Thực phẩm chức năng bổ mắt phù hợp với người lớn muốn chăm sóc bảo vệ đôi mắt, người làm việc trong môi trường để mắt thường xuyên tiếp xúc với tia cực tím và những người tật về mắt như cận thị, loạn thị, viễn thị… Uống 1 viên mỗi ngày, tốt nhất là trong bữa ăn.

Lưu ý:

Bảo quản kín nơi khô ráo, tránh nhiệt độ trên 30, ánh nắng trực tiếp.

Sản phẩm của người lớn, không sử dụng cho trẻ em.

Phụ nữ mang thai, cho con bú hoặc đang dùng bất kỳ loại thuốc điều trị nào vui lòng tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Nơi cung cấp sản phẩm chính hãng cho người tiêu dùng

Khách hàng luôn quan tâm đến chất lượng của sản phẩm có thật sự là chất lượng, an toàn cho người tiêu dùng. Mọi người luôn lo lắng đến những nơi cung cấp hàng có thực sự uy tín. Công ty cổ phần XNK Dược BBU là nơi mà khách hàng luôn tin tưởng bởi những sản phẩm mà BBU cung cấp cho khách hàng đều là hàng nhập khẩu chính hãng. Khách hàng có nhu cầu đặt hàng sản phẩm viên bổ mắt Trunature Vision Complex Lutein & Zeaxanthin hãy liên hệ thông tin bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất.

Viên bổ mắt Trunature Vision Complex Lutein & Zeaxanthin: http://bbu.vn/vien-bo-mat-trunature-vision-complex-lutein.html

Thông tin liên hệ


Công ty cổ phần XNK Dược BBU

Địa chỉ: 91 – 93 Điện Biên Phủ, phường Đakao, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0969.232.969

Email: bbuvn68@gmail.com

 


Tin liên quan cùng chuyên mục Văn phòng