[cập nhật] giữ mãi tuổi xuân với kem dưỡng cá hồi salmon oil cream 1

Ngày đăng: 1/4/2023 10:43:30 AM - Nội thất đồ thờ cúng - Toàn Quốc - 32
Chi tiết [Mã tin: 4372320] - Cập nhật: 3 phút trước

Cá hồi luôn được biết đến là một loại thực phẩm luôn mang đến những lợi ích sức khỏe tuyệt vời. Loài cá này cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng cũng như có thể ngăn ngừa các nguy cơ gây bệnh. Biết được những lợi ích đó thương hiệu Cre8skin đã nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm Kem Dưỡng Cá Hồi Salmon Oil Cream

Giới thiệu về thương hiệu Cre8skin

Cre8skin là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Cái tên này còn khá mới mẻ trong thị trường chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Thương hiệu này được biết tới nhiều hơn khi là nhà tài trợ cho bộ phim drama nổi tiếng Lọ lem và bốn chàng kỹ sĩ và lễ trao giải MAMA Music Awards.

 Tuy nhiên không thể phủ nhận được độ phủ sóng của thương hiệu này tại Hàn Quốc. Nếu bạn dạo quanh các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị tại Hàn bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những sản phẩm của Cre8skin.

Kem Dưỡng Cá Hồi Salmon Oil Cream

Là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Cre8skin, kem Dưỡng Cá Hồi Salmon Oil Cream được chiết xuất từ các thành phần dinh dưỡng như tinh dầu cá hồi, trứng cá hồi, tảo biển, rau má cùng với hàm lượng lớn vitamin cần thiết cho làn da.

Đặc biệt hơn trong năm 2016 Kem Dưỡng Cá Hồi Salmon Oil Cream được vinh hạnh nhận giải thưởng “Hi Seoul Awards” giải thưởng cho các thương hiệu có sản phẩm tốt nhất do khán giả bình chọn.

Thành phần

Với công thức độc quyền cùng với các thành phần độc đáo đặc trưng như tinh dầu cá hồi, trứng cá hồi… đem lại hiệu quả cực kì tốt cho làn da.

Tinh dầu cá hồi chứa hàm lượng lớn các vitamin A, B, Omega 3 tạo nên “bức tường” vững chải nhằm bảo vệ làn da kết hợp với các vitamin giúp nuôi dưỡng da căng bóng và mềm mịn.

Trứng cá hồi chứa vitamin E có khả năng chống oxy hóa cao. Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa da. Đảm bảo cung cấp các dưỡng chất cần thiết, tăng độ đàn hồi và nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng.

Trứng cá muối chứa rất nhiều protein, tốt cho khả năng kết nối của làn da. Kết hợp với axit amin trở thành một vai trò quan trọng trong quá trình dưỡng ẩm da.

Các vitamin A, B, D, E có trong tảo biển và rau má giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho da khỏe mạnh. Bên cạnh đó còn có tác dụng làm trắng da và ngăn ngừa nếp nhăn.

Thành phần chứa astaxanthin-là một chất chứa tính năng chống oxy hóa vượt trội gấp 150 lần so với Vitamin Q, giúp da luôn trong tình trạng mịn màng, căng bóng.

Kem dưỡng chứa Axit Nucleic giúp làm chậm quá trình lão hóa gấp 20 lần so với tinh chất có trong cá biển.

Niacinamide có khả năng làm sạch, nâng tone da cùng với khả năng dưỡng ẩm da vượt trội.

Adenosine là thành phần thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, giúp làn da săn chắc, đàn hồi. Cải thiện nếp nhăn hiệu quả

Thành phần đặc biệt L22 là phức hợp từ Dầu Hạt Mắc Ca, Este Jojoba, Phytosterol, Squalene, Tocopherol là nguyên liệu được cấp phép đặc biệt từ Mỹ. Là thành phần cung cấp lipid cho da, giúp mang lại độ đàn hồi và độ săn chắc tự nhiên cho làn da. Đồng thời củng cố thêm “bức tường” bảo vệ làn da.

Công dụng

Với các thành phần có trong kem Dưỡng Cá Hồi Salmon Oil Cream mang lại hiệu quả cao về dưỡng trắng và làm sáng da. Hỗ trợ làm đều màu da giúp bạn có làn da tươi sáng và tràn đầy sức sống

Có khả năng ngăn ngừa quá trình lão hóa, làm giảm các nếp nhăn. Đồng thời làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang trên da.

Sản phẩm hỗ trợ ngăn ngừa mụn, làm mờ các vết thâm mụn làm cho làn da “bừng sáng” hơn giúp bạn tự tin hơn.

Có tác dụng dưỡng ẩm sâu, duy trì làn da mịn màng. Ngăn ngừa tình trạng khô da, bong tróc dẫn đến lão hóa da. Ngoài ra còn bổ sung sức đề kháng cho da khỏe mạnh. Chống lại các nguyên nhân gây hại từ bên ngoài môi trường.

Sản phẩm còn hỗ trợ giảm bọng mắt, cải thiện thâm quầng mắt cùng với các vấn đề tại vùng da dưới mắt.

Hướng dẫn sử dụng

Rửa sạch mặt với sửa rửa mặt. Bạn có thể sử dụng toner và serum (nếu có). Sau đó lấy lượng kem vừa đủ thoa đều khắp mặt và dùng tay massage nhẹ nhàng cho kem thấm đều vào da.

Nên sử dụng sản phẩm 2 lần/ ngày vào buổi sáng và tối. Sử dụng thường xuyên sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất cho người dùng.

Để sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời. Tránh xa tầm tay của trẻ em.

Nơi mua Kem Dưỡng Cá Hồi Salmon Oil Cream

Sản phẩm kem Dưỡng Cá Hồi Salmon Oil Cream hiện nay đã có mặt trên thị trường Việt Nam. BBU nơi chuyên cung cấp các sản phẩm nhập khẩu chính hãng và uy tín. Cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng cao cùng với giá thành ưu đãi khi mua sắm tại BBU.

Thông tin liên hệ


Công ty cổ phần XNK Dược BBU

Địa chỉ: 91 – 93 Điện Biên Phủ, phường Đakao, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0969.232.969

Email: bbuvn68@gmail.com

Website: http://bbu.vn/


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất đồ thờ cúng