[cập nhật] kẹo hồng sâm không đường 365 tăng sức đề kháng 1

Ngày đăng: 12/30/2022 9:04:11 AM - Đồ gia dụng - Toàn Quốc - 23
Chi tiết [Mã tin: 4366104] - Cập nhật: 15 phút trước

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm vừa tiện lợi, gọn nhẹ vừa có thể bồi bổ sức khỏe? Kẹo Hồng Sâm Không Đường 365 sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

Kẹo Hồng Sâm Không Đường 365

Sản phẩm được sản xuất từ tinh chất hồng sâm 6 năm tuổi thượng hạng của Hàn quốc. Là sản phẩm được mọi người tin dùng để tăng cường sức đề kháng, nâng cao sinh lực, giảm căng thẳng mệt mỏi. Hỗ trợ ngăn ngừa nhiều bệnh tật mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và vui vẻ khi sử dụng sản phẩm

Thành phần

Với thành phần Isomalto-oligosaccharide (IMO) là một prebiotic. Đây là chất giúp cải thiện sức khỏe đường tiêu hóa, hấp thụ tốt các khoáng chất và giúp duy trì cholesterol ở mức ổn định. Đặc biệt tinh chất hồng sâm giúp tăng cường sức khỏe và ngăn ngừa các bệnh tật ở trẻ em. Hỗ trợ phát triển trí tuệ cho các bé. Kẹo hồng sâm còn cung cấp cho cơ thể nguồn vitamin dồi dào giúp tăng khả năng đề kháng.

- Thành phần: Isomalto-oligosaccharide, chiết xuất hồng sâm 0.1%, hương liệu tổng hợp (hương nhân sâm, L-mentol, hương si- rô), phẩm màu tổng hợp (caramel I- plain INS 150a), chất nhũ hóa (Acetic and Fatty Acid Esters of Glycerol- 472a) ...

Công dụng

Với các thành phần quý giá và tốt nhất của củ sâm nguyên chất có trong kẹo sẽ mang đến cảm giác thư giản, sảng khoái tinh thần, bồi bổ cơ thể sau những ngày làm việc quá sức.

Kẹo Hồng Sâm Không Đường 365 có chứa 34 loại saponin khác nhau cùng với các thành phần hoạt tính đa dạng như hợp chất fenolic, hợp chất polyacetylene, protein, các acidamin, tất cả tương tác để cùng nhau kiểm soát các chức năng sinh lý cơ thể nhằm đưa cơ thể trở lại trạng thái hoạt động bình thường.

Sản phẩm có chứa các thành phần của một số thảo dược giúp thơm miệng. Trong đó còn có chất xylitol hỗ trợ làm chắc răng và trắng răng. Vì đây là kẹo không đường nên những người mắc bệnh về đường như tiểu đường có thể sử dụng mà không bị ảnh hưởng đến sức khỏe.

Đối với trẻ em: Giúp trẻ phát triển trí não, chiều cao, cân nặng… Ngoài ra còn giúp trẻ em ăn ngon, hỗ trợ sức khỏe đường tiêu hóa.

Đối với phụ nữ: Hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt, kích thích tuần hoàn và giảm các triệu chứng khó chịu của phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh

Đối với những người có bệnh về huyết áp, Kẹo Hồng Sâm Không Đường 365 có tác dụng điều hòa huyết áp. Không những vậy sản phẩm còn giúp mát gan, giải độc, tăng cường và phục hồi chức năng gan cho những người có bệnh về gan, thận. Bên cạnh đó, sản phẩm hỗ trợ phòng ngừa khối u, làm giảm và ức chế quá trình tái phát hay phát triển lây lan thêm của tế bào khối u, tốt cho bệnh nhân khối u đang trong quá trình hóa trị và xạ trị.

Khi sử dụng kẹo thường xuyên có thể giúp làn da hồng hào, giảm thâm nám. Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa và kéo dài tuổi thọ. Đặc biệt tăng cường và phát triển trí nhớ cho người cao tuổi có trí nhớ bị giảm sút, người có bệnh hay quên.

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng kẹo hằng ngày, mỗi ngày 3-5 viên, có thể ngậm hoặc ăn trực tiếp. Sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi có thể mang theo mọi lúc mọi nơi. Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời. Hạn sử dụng hai năm kể từ ngày sản xuất.

Lưu ý

Mức độ hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng sức khỏe của mỗi người. Đối với những người có tiền sử bệnh nặng hoặc bị dị ứng với các thành phần khác nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng. Đặc biệt trẻ em 2 tuổi không nên sử dụng sản phẩm. Đây là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, không phải thuốc chữa bệnh, không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tại sao bạn nên chọn kẹo Hồng Sâm Không Đường 365 tại BBU?

Công ty dược XNK BBU nơi cung cấp và phân phối sản phẩm kẹo Hồng Sâm Không Đường 365 chính hãng. Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp sản phẩm chất lượng cao trên thị trường, cam kết mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm đảm bảo chất lượng với giá thành siêu ưu đãi chỉ có tại BBU.

THÔNG TIN LIÊN HỆ


Công ty cổ phần XNK Dược BBU

Địa chỉ: 91 – 93 Điện Biên Phủ, phường Đakao, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0969.232.969

Email: bbuvn68@gmail.com

Website: http://bbu.vn/


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ gia dụng