Cập nhật khăn lạnh lưới giá mới nhất tháng 7/2022

Ngày đăng: 6/29/2022 10:57:06 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 65
Chi tiết [Mã tin: 3929270] - Cập nhật: 5 phút trước

Thế Giới Khăn Lạnh sẽ mang đến khăn lạnh lưới chất lượng cao cấp tại TPHCM. Dịch vụ sản xuấ khăn lạnh dùng 1 lần đảm bảo các tiêu chí tốt nhất cho khách hàng. Với phương châm : Uy Tín – Chất Lượng – Giao Hàng Nhanh Chóng – Thanh Toán Linh HoạtCách Lựa Chọn Khăn Lạnh Lưới Để Sử Dụng An Toàn

KHÔNG CHỨA CỒN, BỀ MẶT MỀM MỊN

Khăn lạnh giúp bạn thoải mái khi sử dụng nhờ với bề mặt mịn màng tạo cảm giác mềm mại. Nhất là thành phần không chứa cồn gây kích ứng cho người dùng có nồng độ chất bảo quản ở mức an toàn. Bạn nên chọn loại khăn thành phần chính như hương liệu, Phenoxyl Ethanol, Parabens Đây là những chất bảo quản ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi. Tuy nhiên khi vượt mức quy định sẽ ảnh hưởng sức khoẻ người tiêu dùng.

ĐỌC KỸ THÀNH PHẦN, NỒNG ĐỘ CÁC CHẤT

khan-lanh-luoi-1Thế Giới Khăn Lạnh

Khăn lạnh thành phần các chất bảo quản sẽ được khuyến cáo ở ngưỡng an toàn. Chẳng hạn như của Parabens là từ 0.01 đến 0.3 %, Phenoxylethanol dưới 1 %. Để có thể sử dụng bạn nên chọn mua tại các hãng có xuất xứ rõ ràng. Trong khăn lạnh bạn không chỉ quan tâm giá thành mà còn chọn những sản phẩm có đầy đủ thông tin. Sản phẩm an toàn, chất lượng về thương hiệu, địa điểm cơ sở sản xuất rõ ràng.

CÓ 2 LOẠI KHUÔN IN:

Khuôn in flexo in được 2 màu khi lấy số lượng lớn và lâu dài sẽ được chính sách tốt về gía. Với số lương trên 5000 khăn sẽ được miễn phí khuôn hoặc quy ra bằng sản phẩm tương đương. Khuôn in trục đồng cần đặt tổng đơn hàng trên 30.000 khăn/tháng sẽ được hoàn phí hoặc quy ra bằng sản phẩm tương đương.

Những Ưu Đãi Khi Mua Khăn Lạnh

Thế Giới Khăn Lạnh sản xuất khăn lạnh uy tín và chất lượng hàng đầu. Chúng tôi mang đến những sản phẩm có chất lượng nhất. Thế Giới Khăn Lạnh sản xuất khăn lạnh phong phú về kích thước và chủng loại

Sản phẩm đem lại cảm giác thoải mái và thích thú cũng như đảm bảo về chất lượng. Khăn lạnh là sự kết hợp của AN TOÀN và TIỆN LỢI sản xuất theo yêu cầu của khách hàng với số lượng lớn. Bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi để lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp.

Xem thêm: https://thegioikhanlanh.vn/cap-nhat-khan-lanh-luoi-gia-moi-nhat-thang-7-2022.html

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Thế Giới Khăn Lạnh

Hotline: 0839.66.33.00

Website: https://thegioikhanlanh.vn/

Gmail: thegioikhanlanh22@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioikhanlanh.vn/


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ